Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1123 | Cật nhập: 8/20/2019 10:33:57 PM | RSS

Áo gió luôn là cụm từ quen thuộc đối với mọi người. Áo gió giúp mọi người che chắn, bảo vệ được cơ thể, cùng nhiều ích lợi khác nữa.

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Tuy nhiên, việc tìm mua một địa điểm may áo gió giá rẻ lại khá khó khăn bởi vì rất hiếm chỗ may áo gió giá rẻ mà chất lượng lại tốt được. Nếu bạn là một người sống trong địa bàn thành phố HCM và đang băn khoăn rằng địa điểm nào may áo gió tại thành phố HCM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, các bạn sẽ có thể biết được đấy!

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Xưởng may áo gió có điểm gì đặc biệt?

Khái niệm áo gió:

Áo gió là một loại trang phục của con người, có thiết kế rộng, có một số mẫu còn có cả nón và túi 2 bên, được may với chất liệu khá dày, tồn tại khá lâu đời như một trang phục bảo vệ cơ thể cho mọi người.

Chức năng của áo gió:

Áo gió giúp mọi người giữ ấm được cơ thể trong mùa lạnh, bên cạnh đó, mùa nắng giúp che chắn tốt, tránh được tác nhân từ bên ngoài, bảo vệ làn da, ngoài ra, áo gió còn mang lại tính thẩm mỹ cao, làm tăng sức hút với người đối diện.

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

2. Vì sao nên đặt may áo gió thay vì mua?

Dưới đây, chúng tôi xin liệt kê ra những lý do nên may áo gió thay vì mua. Mời các bạn cùng tham khảo.

  • Vừa size: Khi mua áo gió bên ngoài, bạn sẽ không thể nào lựa chọn cho mình một sai áo ưng ý và vừa vặn nhất, nó có thể quá rộng hoặc quá chật, điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhất là đối với những người quá to con hoặc quá nhỏ con, việc chọn mua một size phù hợp quả thật rất khó. Thay vào đó, khi may áo gió, mọi người sẽ được đo đạc kích cỡ trước khi may, sau khi nhận được sản phẩm, các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi vì áo gió hoàn toàn vừa vặn với cơ thể bạn.

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Chọn được mẫu áo gió ưng ý: Đôi khi bạn thấy một mẫu áo gió đẹp ở đâu đó nhưng bạn tìm mua không thấy, bạn quyết định đặt may chúng. Tại những nơi chuyên may áo gió sẽ có một cuốn catalog các mẫu áo gió mới và hót nhất năm cho các bạn chọn lựa và đặt may. Bạn cũng có thể đặt may theo ý bạn, bất cứ màu sắc nào với bất cứ kích cỡ nào bạn muốn, miễn sao không phải những loại áo hàng hiệu bởi vì sẽ bị vi phạm bản quyền.

  • Doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí khi may: Đối với những môi trường làm việc khói bụi, thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn thì áo gió là một loại áo giúp bảo vệ công nhân, nhân viên khá tốt, tránh được những tác nhân gây bệnh bên ngoài và đẩy nhanh tiến độ công việc, chính vì thế, doanh nghiệp thường may áo gió cho công nhân như một phương tiện bảo hộ. Việc may áo gió với số lượng lớn sẽ có thể giảm được chi phí đáng kể thay vì mua, vì giá tiền sẽ giảm đi sát bằng giá gốc gia công, việc này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí cho công ty, đồng thời, hỗ trợ được một phần cho công nhân của mình, quảng bá được thương hiệu.

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

3. May áo gió ở đâu để có giá cả hợp lý?

Hiện nay, có khá nhiều địa điểm may áo gió, với mức giá cạnh tranh, nhưng không phải nơi nào cũng may áo gió chất lượng. Những nơi may áo gió chất lượng thường có mức giá khá cao, không phù hợp đối với một số đối tượng. Vả lại, việc may áo gió phải may với số lượng lớn trên 10 cái, cho nên khi quyết định may áo gió, cần cân nhắc giá cả, địa điểm may hợp lý cùng số lượng may để dễ thỏa thuận với bên xưởng may.

Xưởng may áo gió giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Trên địa bản thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, có khá nhiều xưởng may áo gió với số lượng lớn, việc tìm mua một chiếc áo gió giá rẻ không phải là khó, nhưng chất lượng đảm bảo được hay không lại là một chuyện khác. Đến với công ty may mặc Thượng Tín, các bạn hoàn toàn có thể may áo gió giá rẻ, chất lượng hợp lý, thích hợp cho các doanh nghiệp, nhà trường hay những nhóm bạn muốn may áo gió cùng kiểu, như một loại đồng phục tạo nét riêng. Đây là một trong những xưởng may mặc uy tín, chất lượng và dễ thỏa thuận trao đổi nhất trên địa bàn thành phố HCM ở thời điểm hiện tại.