Bật mí các cách tiết kiệm chi phí khi đặt may áo đồng phục

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 395 | Cật nhập: 5/16/2023 9:18:49 AM | RSS

Bật mí các cách tiết kiệm chi phí khi đặt may áo đồng phục

Áo đồng phục không chỉ tạo sự chuyên nghiệp và đồng đều cho đội nhóm mà còn là một yếu tố quan trọng giúp tăng độ nhận diện công ty. Tuy nhiên, đặt may áo đồng phục có thể tốn khá nhiều chi phí nếu không được thực hiện đúng cách. Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc đặt may đồng phục, hãy tìm hiểu cách tiết kiệm chi phí để đảm bảo bạn không phải trả nhiều hơn những gì nên trả.

Bí kíp tiết kiệm chi phí khi đặt may áo đồng phục tại các xưởng may

Nếu bạn đang có nhu cầu may áo đồng phục nhân viên, công ty thì đừng bỏ qua bí quyết tiết kiệm chi phí sau đây:

Giá cả phụ thuộc vào số lượng

  • Đặt may áo thun đồng phục, quý khách nên cân nhắc số lượng đặt hàng để tiết kiệm chi phí.

  • Áo đồng phục là hàng đặt may theo yêu cầu, vì vậy giá cả sẽ phụ thuộc vào số lượng đặt hàng.

  • Khi đặt số lượng càng nhiều, giá cả càng thấp. Ví dụ: đặt may 20 áo in 2 vị trí giá 190k/cái, nhưng đặt may 100 áo giá chỉ còn 150k/cái.

  • Chênh lệch giá giữa các số lượng đặt hàng có thể lên đến 30-40%, vì vậy quý khách nên đặt số lượng tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí.

Giá cả phụ thuộc vào kiểu áo

  • Quý khách cần lưu ý rằng giá cả của áo đồng phục cũng phụ thuộc vào kiểu áo được chọn. Nếu quý khách muốn thêm nhiều chi tiết để tạo điểm nhấn, đơn vị sản xuất sẽ tính phí cho từng chi tiết đó.

  • Những kiểu áo thông thường, rập có sẵn sẽ không tính phí thiết kế.Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, nên chọn những kiểu áo đơn giản và không phối nhiều màu sắc.

Bật mí các cách tiết kiệm chi phí khi đặt may áo đồng phục

Giá cả phụ thuộc vào số vị trí in thêu

  • Quý khách cần hiểu nguyên tắc tính tiền in thêu để chọn lựa chi phí in thêu tiết kiệm nhất. Chi phí in thêu được tính theo số vị trí in thêu, không phải số lượng chữ trong logo.

  • Ví dụ: in thêu ngực trước và sau lưng là 2 vị trí in khác nhau, vì vậy giá cả sẽ khác nhau tùy vào số lượng vị trí in mà quý khách chọn.

  • Số lượng vị trí in thêu được xác định bởi kích thước và vị trí in trên sản phẩm. Điều này có nghĩa là, nếu muốn in thêu logo lên áo thun, giá sẽ được tính dựa trên số lượng vị trí in thêu trên áo thun đó.

  • Nếu muốn tiết kiệm chi phí in thêu, quý khách có thể chọn thiết kế logo đơn giản và chỉ in trên một vị trí. Vì vậy, khi quyết định in thêu, hãy cân nhắc kích thước, vị trí in thêu và số lượng sản phẩm để chọn lựa chi phí in thêu tiết kiệm nhất.

Bật mí các cách tiết kiệm chi phí khi đặt may áo đồng phục

Thượng Tín Garment - Xưởng may áo đồng phục uy tín, tin cậy của mọi doanh nghiệp

Xưởng may Thượng Tín là địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu đặt may, in thêu áo thun, áo khoác, áo sơ mi và nhiều sản phẩm may mặc khác.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, trang thiết bị sản xuất hiện đại cùng với chất liệu vải chất lượng cao, Thượng Tín cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm may mặc đẹp, chất lượng và độ bền cao.

Xưởng may áo đồng phục Thượng Tín có khả năng sản xuất lớn và đa dạng mẫu mã từ áo thun, áo khoác, áo sơ mi, đồng phục, quần áo thể thao. Đến các sản phẩm đặc biệt như đồ bơi, đồng phục y tế, đồng phục nhà hàng, khách sạn, ...

Với kinh nghiệm và năng lực sản xuất, đơn vị có thể cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, áp dụng những bí quyết trên bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi đặt may áo đồng phục tại Thượng Tín.

Thượng Tín Garment cam đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm đồng phục. Bạn có thể yên tâm về quy trình sản xuất, giao hàng và đổi trả sản phẩm bởi tất cả đều minh bạch, linh hoạt và đảm bảo quyền lợi tối ưu cho các khách hàng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ mang tới nhiều điều bổ ích giúp quý khách hàng tối ưu chi phí khi có nhu cầu đặt may áo đồng phục công ty, tập thể.

Đặc biệt, xưởng may Thượng Tín luôn sẵn sàng phục vụ bạn và mang tới dịch vụ tốt, vượt trội. Vậy nên nếu có nhu cầu may đồng phục các loại, hãy liên hệ để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay với giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn.

  • Hotline: 0917 775 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com