Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 511 | Cật nhập: 8/26/2023 8:32:49 AM | RSS

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

Bạn đang tìm kiếm một xưởng may áo khoác đồng phục chất lượng cao, giá rẻ và uy tín? Bạn muốn có những chiếc áo khoác đồng phục đẹp, thời trang và phù hợp với phong cách của công ty, nhóm hay tổ chức của bạn? Nếu có những nhu cầu trên, hãy đến với xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - một trong những công ty uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Giới thiệu về xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín

Thượng Tín Garment là công ty may mặc chuyên cung cấp các dịch vụ may áo gió, áo khoác, áo thun đồng phục cho các công ty, doanh nghiệp, trường học, câu lạc bộ, hội nhóm,… Đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, xưởng may Thượng Tín tự hào là địa chỉ tin cậy nhất tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Xưởng may Thượng Tín sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng với các máy móc hiện đại và công nghệ in thêu tiên tiến. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Đặc biệt, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm áo khoác đồng phục chất lượng cao, đẹp mắt và bền bỉ.

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

Lý do bạn nên chọn xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc chọn xưởng may áo đồng phục. Hãy xem qua những lý do sau đây để thấy được sự khác biệt của Thượng Tín:

Chất lượng sản phẩm

Xưởng may sử dụng các loại vải cao cấp, bền đẹp và dễ vệ sinh để may áo khoác đồng phục. Các loại vải được sử dụng bao gồm: kaki, nỉ, dù, micro polyester, nylon, tricot,… Với các tính năng ưu việt như: ấm áp, mềm mại, thấm hút mồ hôi, nhẹ nhàng, thoải mái.

Thiết kế theo yêu cầu

Thượng Tín có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo, luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng. Xưởng may có thể thiết kế áo khoác đồng phục theo mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, kích thước,…theo yêu cầu của các công ty, xí nghiệp, đội nhóm. Hơn nữa, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng những thiết kế phù hợp với phong cách và ngành nghề.

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

In thêu logo, slogan, thông điệp

Xưởng may Thượng Tín sử dụng công nghệ in thêu hiện đại và chất lượng cao để in thêu logo, slogan, thông điệp của khách hàng lên áo khoác đồng phục. In thêu không những giúp tăng tính thẩm mỹ và độc đáo cho áo khoác, mà còn giúp quảng bá thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng.

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

Giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra còn có chính sách giảm giá cho đơn vị đặt số lượng lớn, khách hàng thân thiết và mới. Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu có lỗi từ phía xưởng may cũng rất linh hoạt, chu đáo.

Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Xưởng may đồng phục Thượng Tín cam kết tuân thủ thời gian giao hàng mà khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, liên kết với các hệ thống giao hàng tận nơi trên toàn quốc, do đó đảm bảo hàng đến tận nơi, tiết kiệm cho khách hàng. Xưởng may cũng có dịch vụ giao hàng gấp trong trường hợp khách hàng có nhu cầu cấp bách.

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín, bạn có thể liên hệ với công ty. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí. Bạn sẽ không phải thất vọng khi chọn xưởng may làm đối tác của mình. Xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín - Địa chỉ uy tín cho mọi nhu cầu!

  • Hotline: 0917 775 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com