Vì sao bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 527 | Cật nhập: 5/14/2022 9:54:41 AM | RSS

Vì sao bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty

Ngày nay, áo thun đồng phục công ty ngày càng được lựa chọn và áp dụng phổ biến tại các công ty, trường học, lớp. Sở dĩ áo thun lại được ưa chuộng và phổ biến hiện nay là do bởi chúng đem lại những lợi ích rất lớn cho người sử dụng. Dưới đây là những lý do bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty cho nhân viên của mình.

Vì sao nên chọn áo thun đồng phục công ty?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết vì sao nên chọn áo thun đồng phục cho công ty của mình thì hãy tham khảo những lý do sau đây nhé!

Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty

Xưởng may áo thun đồng phục công ty sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên ấn tượng đối với với khách hàng. Bởi khi nhân viên công ty mặc áo thun đồng phục tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và đập vào mắt người đối diện thương hiệu của công ty.

Khi nhân viên mặc chiếc áo đồng phục của công ty tạo nên sự đồng bộ trong toàn thể nhân viên công ty. Đặc biệt là sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác. Ngoài ra, hình ảnh áo thun đồng phục của công ty còn khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác, khách hàng.

Nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty

Một công ty muốn phát triển mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự đoàn kết của các nhân viên. Vì thế, cần lựa chọn may áo thun đồng phục công ty để tạo ra những chiếc áo thun đồng phục kết nối các nhân viên công ty khi mặc bộ đồng phục này.

Tiết kiệm chi phí quảng bá thương hiệu

Một trong những lợi ích khi mặc áo thun đồng phục công ty là giúp quảng bá thương hiệu công ty. Bởi đây có thể được xem là những chiếc banner di động cho quảng bá hình ảnh, logo của công ty. Điều này, giúp công ty tiết kiệm chi phí thuê quảng cáo hình ảnh của công ty.

Tạo lòng tin cho khách hàng

Khách hàng khi đến công ty thì việc mặc áo thun đồng phục góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp, uy tín của mình. Điều này, giúp tạo dụng lòng tin đối với khách hàng, đối tác khi đến mua hàng tại công ty đặc biệt là khách hàng mới.

Vì sao bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu áo thun đồng phục công ty

Sau khi, đã tìm được xưởng may áo thun đồng phục công ty thì việc tiếp theo khách hàng cần làm là lựa chọn mẫu áo thun đồng phục. Dưới đây là những mẫu áo thun đồng phục công ty đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Áo thun cổ tròn

Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn hiện đang được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi áo thun thiết kế cổ tròn tạo cảm giác trẻ trung, năng động và thoải mái khi làm việc.

Ngoài ra, áo cổ tròn còn giúp tiết kiệm chi phí đặt may cho công ty bởi chúng được thiết kế đơn giản. Mẫu áo thun cổ tròn thường được các công ty mới thành lập chọn, các quán ăn, quán cà phê hay các hoạt động ngoại khóa.

Áo thun có cổ

Áo thun có cổ cũng là một trong những mẫu áo đồng phục được yêu thích hiện nay. Với kiểu áo thun này viền bo ở cổ sẽ được may giống tay tạo nên sự sang trọng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Mẫu áo này phù hợp với tất cả độ tuổi từ trẻ em đến người lớn. Do đó, mẫu áo thun đồng phục này được rất nhiều các công ty lựa chọn cho nhân viên của mình.

Vì sao bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty

Chọn áo thun đồng phục theo màu

Bên cạnh việc chọn áo đồng phục cho công ty theo kiểu thì bạn có thể chọn áo theo màu. Dưới đây là một số màu áo bạn có thể lựa chọn cho nhân viên của mình.

  • Màu trắng tạo cảm giác sang trọng, bắt mắt và tinh tế. Với màu này bạn có thể lựa chọn cho mọi đối tượng, mọi hoàn cảnh.

  • Màu đen: Giúp che khuyết điểm cho thân hình của các nhân viên và giúp làm nổi bật logo, thương hiệu công ty.

  • Màu xanh dương là màu tượng trưng cho hy vọng và sự khởi đầu mới tốt đẹp.

  • Màu vàng, cam, đỏ: tạo nên sự năng động, nhiệt huyết và quyết tâm. Từ đó, tạo nên nguồn cảm hứng khi làm việc.

Trên đây là những thông tin vì sao bạn nên chọn xưởng may áo thun đồng phục công ty. Hiện tại, Thượng Tín là xưởng may chuyên đồng phục các loại cho công ty xí nghiệp tập thể với chất lượng, uy tín và giá thành cạnh tranh, không đâu rẻ bằng. Vì vậy, nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn hỗ trợ cùng dịch vụ chất lượng.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com