Lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ, cần lưu ý gì?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 705 | Cật nhập: 11/9/2021 9:37:24 AM | RSS

Lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ, cần lưu ý gì?

Hiện nay, có rất nhiều xưởng may áo gió đồng phục khiến cho khách hàng không biết nên chọn đơn vị nào. Đặc biệt là các xưởng may tại hai thành phố lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thay vì mạo hiểm để lựa chọn một xưởng may nào đó bạn hãy tham khảo các kinh nghiệm lựa chọn xưởng may đồ đồng phục ngay sau đây của chúng tôi trước khi quyết định.

Lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng

Một trong những tiêu chí hàng đầu khi bạn lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục là uy tín và chất lượng. Một xưởng may uy tín phải có đầy đủ thông tin, địa chỉ rõ ràng và cụ thế. Bởi các xưởng in uy tin tín, minh bạch sẽ không bao giờ dấu địa chỉ của mình với khách hàng.

Ngoài ra, một xưởng may uy tín, chất lượng sẽ cho ra những sản phẩm áo gió với chất vải chất lượng. Nếu một chiếc áo gió được may với chất lượng vải tốt thì sẽ chứng minh cho độ uy tín của xưởng may.

Một chiếc áo gió được may với chất liệu vải tốt thì khi sử dụng sẽ có độ bền cao, co giãn và đặc biệt là không bị xù khi sử dụng. Bên cạnh đó, xưởng may uy tín khi in logo không bị phai màu.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng cũng là một trong những yếu tố để đánh giá xưởng may áo gió có uy tín hay không. Một xưởng may uy tín, chất lượng sẽ lấy chữ tín làm đầu. Vì thế, các chất liệu vải để may áo gió đều là những loại vải chất lượng, không bị phai màu, nhăn nhúm khi sử dụng.

Lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ, cần lưu ý gì?

Chất lượng sản phẩm

Ngoài giá cả thì chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu khi chọn địa chỉ may áo gió đồng phục. Chúng ta có thể thấy áo gió đồng phục là sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu. Khách hàng chỉ việc đặt cọc và thanh toán hết sau khi nhận sản phẩm.

Bạn nên tham khảo các mẫu sản phẩm áo gió đã được may trước đó của xưởng qua người giới thiệu. Bạn có thể yêu cầu nhà xưởng may thử một cái theo yêu cầu trước khi may số lượng lớn.

Để đánh giá chất lượng áo gió đồng phục khách hàng có thể dựa vào các yếu tố sau đây:

  • Chất liệu vải áo gió khi thành phẩm có đúng với mẫu vải mà xưởng may đã giới thiệu trước khi may hay không. Khi chọn mẫu bạn nên lưu lại mẫu vải để khi may xong đem ra đối chiếu với xưởng may.

  • Vải loại tốt là loại vải có sợi dệt chắc khít, không phai màu, không bai chảy.

  • Hình in đúng theo yêu cầu thiết kế, có màu sắc tương sáng, không phai màu, không bị lem mực in.

  • Đường may gọn gàng, thẳng và chỉnh chu, mật độ của mũi chỉ khoảng 4 -5cm.

Lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ, cần lưu ý gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh về uy tín, chất lượng sản phẩm thì dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng khi đánh giá xưởng may áo gió đồng phục. Một xưởng may uy tín sẽ luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, yên tâm khi lựa chọn dịch vụ may áo gió đồng phục.

Đội ngũ nhân viên có kỹ năng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng về chất liệu, kiểu dáng, giá cả sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiểu biết sẽ khiến khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm áo gió đồng phục phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu nhân viên chỉ biết bán hàng mà không biết quan tâm, chăm sóc khách hàng thì đây là một sai lầm lớn. Do đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng quan trọng đến xưởng may áo gió đồng phục uy tín.

Lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ, cần lưu ý gì?

Giá thành sản phẩm

Một trong những yếu tố luôn được khách hàng quan tâm khi có ý định may áo gió đồng phục. Mức giá mà xưởng may đưa ra sẽ tương ứng với chất lượng sản phẩm. Vì thế, giá cả là yếu tố quan trọng nhưng phải đi đôi với chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những kinh nghiệm để khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục. Hiện nay, Đồng phục Thượng Tín là một trong những xưởng may uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi không chỉ đáp ứng các tiêu chí trên mà còn mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và giá thành nhiều ưu đãi. Nếu bạn có nhu cầu may áo gió đồng phục hãy liên hệ với Thượng Tín để được tư vấn nhé!

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com