Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 795 | Cật nhập: 7/26/2021 11:24:17 AM | RSS

Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

Áo gió hiện là một trong những mẫu áo khoác rất thịnh hành trên thị trường. Đặc biệt, các doanh nghiệp rất ưa chuộng item này trong việc đặt may đồng phục áo khoác cho công nhân viên. Nếu đang bạn đang muốn sở hữu những chiếc áo gió đồng phục thẩm mỹ và chất lượng đừng bỏ qua địa chỉ đặt may áo gió đồng phục tốt nhất hiện nay.

Lý do nên chọn áo gió làm đồng phục công ty

Chắc hẳn áo gió khoác đã không còn xa lạ với mỗi người chúng ta. Bởi giờ đây khi ra đường bạn rất dễ bắt gặp mẫu áo này qua hình ảnh của các anh chạy grab, shipper hay một công ty nào đó. Đây là mẫu áo rất được thị trường nước ưa chuộng bởi các lý do sau:

  • Chất liệu áo gió thông thoáng, có khả năng chống thấm nước thích hợp sử dụng cả khi trời nắng lẫn mưa.

  • Áo khoác gió rất đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ.

  • Mẫu áo gió đồng phục luôn là hot trend thời trang được mọi người yêu thích sử dụng.

  • Giá thành may mặc áo khoác gió rẻ hơn so với các loại áo khác.

  • Dễ dàng in thêu logo để quảng bá thương hiệu, làm marketing cho doanh nghiệp.

Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu thời covid-19 cần quan tâm gì?

Trong bối cảnh hiện nay, tình hình kinh tế thay đổi liên tục do ảnh hưởng của dịch bệnh tuy nhiên quảng bá doanh nghiệp thương hiệu cũng như quan tâm đến đời sống công nhân viên là không thể thiếu. Nếu doanh nghiệp của bạn cần đặt may áo gió đồng phục hay làm quà tặng cần lưu ý các vấn đề sau:

Chọn xưởng may uy tín

Một trong những điều mà các công ty cần quan tâm đó là chọn xưởng may mặc uy tín. Bởi đơn vị đáng tin cậy sẽ cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành tương xứng từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả trong tình hình hiện nay.

Chọn đơn vị có sẵn mẫu mã hoặc đội ngũ thiết kế

Chọn xưởng may có sẵn mẫu mã hoặc đội ngũ thiết kế thì họ sẽ giúp tư vấn chọn mẫu hoặc chỉnh sửa theo yêu cầu mà bên bạn không cần phải mất công thuê hay kiếm đơn vị thiết kế. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể nhanh chóng chọn được mẫu áo khoác phù hợp để làm đồng phục cho công nhân viên hay quà tặng cho khách hàng mà không mất chi phí ngoài và thời gian.

Nên chọn xưởng may giao hàng tận nơi

Khi tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp thì vấn đề di chuyển đi lại rất khó khăn kéo theo việc giao hàng gặp nhiều trở ngại. Dù cho có giao nhận thì chi phí này cũng khá cao vì vậy tốt hơn hết bạn nên chọn những xưởng may có chính sách giao hàng tận nơi để giúp công ty tiết kiệm khoản chi phí này hơn nữa lại không phải lo lắng khi hàng hóa có đến nơi ko. Vì đã có bên xưởng may chịu trách nhiệm,lỡ như hàng hóa bị thất lạc bạn cũng sẽ không phải chịu phí tổn.

Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

Đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu ở đâu tốt nhất?

Trong rất nhiều xưởng may có mặt trên thị trường hiện nay, Thượng Tín là đơn vị đứng đầu về may mặc áo gió đồng phục hay quà tặng. Công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động và từng thực hiện rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ. Nên khả năng cung ứng tốt và luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm xưởng may thì Thượng Tín sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bên cạnh kinh nghiệm lâu năm, đơn vị còn có lợi thế về nguồn nguyên vật liệu và nhân công nên chi phí may mặc đảm bảo rẻ hơn so với các đơn vị khác. Hơn nữa, Thượng Tín hỗ trợ giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả linh hoạt đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng. Nhiều năm hoạt động trên thị trường công ty luôn nhận được sự tin tưởng của các đối tác. Chính vì vậy, đây xứng đáng là xưởng may cho bạn lựa chọn trong dịch bệnh Covid-19.

Áo gió áo khoác đồng phục giờ đây đã là hình ảnh thân thuộc với nhiều người. Đừng bỏ lỡ kênh marketing ít tốn kém chi phí này để tạo ấn tượng với khách hàng mọi người. Mọi thông tin đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu xin liên hệ qua thông tin sau.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com