Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 457 | Cật nhập: 10/4/2022 2:59:23 PM | RSS

Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Áo thun đồng phục hiện là xu hướng thời trang, marketing được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ nước ta lựa chọn. Cách thức này không chỉ giúp đơn vị quảng bá thương hiệu hiệu quả mà còn giúp tối ưu về mặt chi phí. Nếu bạn đang có ý định đặt may áo thun đồng phục chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết sau.

Tại sao nên đặt may áo thun đồng phục?

Hiện nay, có rất nhiều công ty lựa chọn may đồng phục cho công nhân viên, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh dịch vụ như đội ngũ shipper, giao đồ ăn, hàng hóa,... Đây là cách vừa tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp, vừa giúp công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu. Bởi trên mỗi chiếc áo thun đồng phục đều được in thêu logo, slogan. Do đó nó giúp phân biệt và nhận diện thương hiệu một cách tốt nhất trong mọi hoàn cảnh.

Nếu một chiếc áo đẹp mắt, tinh tế, thời trang sẽ thu hút mọi ánh nhìn, gây chú ý từ đó tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Điều này giúp tăng độ nhận biết đối thương hiệu công ty.

Không chỉ vậy, sử dụng áo thun đồng phục còn thể hiện tính chuyên nghiệp, chỉnh tề tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với những ý nghĩa trên, có thể nói áo thun đồng phục cho nhân viên rất có ý nghĩa. Do đó, các doanh nghiệp nên chú trọng, đầu tư để biến nó thành công cụ hữu ích nhất.

Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Trên thị trường hiện nay, rất nhanh là bạn có thể tìm được một xưởng may đồng phục. Thế nhưng mấu chốt nằm ở chất lượng và giá thành. Nếu bạn đang băn khoăn giữa nhiều nhà cung cấp thì đừng bỏ qua xưởng may Thượng Tín.

Đây là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phục vụ trên thị trường. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ may áo thun đồng phục công ty chất lượng cao, giá rẻ. Những ưu điểm của Thượng Tín phải kể đến:

Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp

Những chiếc áo thun đồng phục do Thượng Tín thực hiện đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cũng như hình ảnh logo in thêu. Đặc biệt, áo thun tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng khi mặc làm việc, đi chơi.

Quan trọng, tại công ty có sẵn hàng trăm mẫu thiết kế và có đội ngũ thiết kế lành nghề sẵn sàng phục vụ lên mẫu phù hợp với công ty. Đến với Thượng Tín, mọi vấn đề đều sẽ được công ty thay bạn giải quyết.

Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tại Thượng Tín nhiệt tình, chu đáo. Hỗ trợ khách hàng từ A đến Z và luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng kịp thời. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi lựa chọn Thượng Tín.

Giá cả cạnh tranh, hợp lý

Thượng Tín là xưởng may nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng không chỉ bởi dịch vụ chuyên nghiệp mà còn bởi giá thành rẻ. Khách hàng đặt may số lượng càng lớn chi phí sẽ càng giảm.

Bật mí địa chỉ may áo thun đồng phục giá gốc tận xưởng

Giao hàng đúng tiến độ

Công ty Thượng Tín có đội ngũ lành nghề trang thiết bị máy móc đầy đủ nên cam kết hoàn thành đơn hàng đúng hẹn, cam kết không trễ tiến độ. Nếu có sai sót công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Đặc biệt, Thượng Tín hỗ trợ giao hàng trên toàn, vận chuyển tận nơi. Nên dù ở bất kỳ tỉnh nào trên đất nước hình chữ S bạn cũng có thể liên hệ đặt hàng và nhận được hỗ trợ chu đáo từ công ty.

Hiện nay, Thượng Tín chuyên nhận may đồng phục áo thun công ty, trường học, sự kiện quán ăn, shipper,... Cùng các loại đồng phục áo khoác, hàng local brand chất lượng, thẩm mỹ cao. Do đó, nếu quý khách hàng có nhu cầu đừng ngần ngại liên hệ với Thượng Tín. Công ty cam kết tư vấn hỗ trợ hết mình và chu đáo. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com