[HOT]May áo gió đồng phục giá tốt nhất thị trường

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 906 | Cật nhập: 8/2/2021 9:53:23 AM | RSS

[HOT]May áo gió đồng phục giá tốt nhất thị trường

Áo khoác gió đồng phục hiện nay có mặt rất nhiều tại các công ty, xí nghiệp, trường học và các cơ sở dịch vụ. Nó đã trở thành một nét đẹp văn hóa tập thể mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhất qua hình ảnh của những anh shipper, những người đi ngoài đường,.... Để đáp ứng nhu cầu đặt may áo gió đồng phục ngày càng lớn trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị ra đời phục vụ. Tuy nhiên, xưởng may áo nào uy tín, giá tốt thì không phải ai cũng biết?

Tại sao nên may áo khoác gió đồng phục?

Sở dĩ các công ty, cơ quan và trường học lựa chọn may áo gió đồng phục cho công nhân viên, tập thể là bởi những lợi ích kể sau:

  • Áo khoác gió mang đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cùng sự tin tin cho người mặc.

  • Sử dụng áo đồng phục sẽ tạo nên sự thống nhất, thể hiện tinh thần đoàn kết và chuyên nghiệp của một tập thể, đơn vị.

  • Áo gió được làm từ chất liệu vải dù 100% polyester, có đầy đủ tính năng và bảo vệ người mặc cả khi trời nắng trời mưa.

  • Các mẫu áo khoác gió làm đồng phục đa dạng, form chuẩn không phân biệt người mặc thích hợp cho cả nam nữ, người trẻ hay lớn tuổi.

  • May áo khoác đồng phục cho công nhân viên là cách tạo dựng hình ảnh ấn tượng và tốt đẹp đối với những đơn vị khác cùng ngành, thu hút sự chú ý và ghi nhớ của nhiều người.

  • Đây là kênh marketing hiệu quả giúp quảng bá cũng như nhận diện thương hiệu cho từng doanh nghiệp một cách hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm kinh phí.

[HOT]May áo gió đồng phục giá tốt nhất thị trường

May áo gió đồng phục giá tốt nhất thị trường ở đâu?

Bạn đang có dự định đặt may áo gió đồng phục nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, giá tốt? Hãy đến với xưởng may đồng phục Thượng Tín để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp. Công ty là thương hiệu may mặc nổi tiếng tại TPHM với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đơn vị cam kết những lợi ích mang đến cho khách hàng như sau:

Về Chất liệu sản phẩm

Thượng Tín là xưởng chuyên may đồng phục các loại với thiết kế đa dạng, mẫu mã mới mẻ và độc đáo. Trong đó, chất liệu may là loại tốt đáp ứng các tiêu chí bền, độ co giãn tốt, màu sắc đẹp, không loang lổ,....

Đội ngũ nhân viên tại Thượng Tín có trình độ chuyên môn cao. Kết hợp cùng đơn vị thiết kế sáng tạo, bộ phận sản xuất tỉ mỉ. Tất cả tạo nên quy trình làm việc chuyên nghiệp và cam kết cho ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Đặt may áo gió đồng phục tại đây quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo Đẹp - Bền - Tinh Tế.

[HOT]May áo gió đồng phục giá tốt nhất thị trường

Về giá cả

Công ty Thượng Tín có nhiều kinh nghiệm và nắm giữ nhiều lợi thế về quy trình sản xuất, nguồn nguyên liệu, nhân công và máy móc cho nên giá thành sản phẩm tại đây cực kỳ ưu đãi. Thậm chí có những đơn hàng rẻ hơn giá thị trường từ 15% đến 30%. Đặc biệt, càng đặt may số lượng lớn tại Thượng Tín giá sẽ càng rẻ.

Về chất lượng dịch vụ

Thượng Tín có đội ngũ bán hàng và tư vấn hỗ trợ 24/7 giải đáp mọi thắc mắc, phản hồi từ phía khách hàng. Nếu có các thông tin cần giải đáp về chính sách mua bán, đổi trả và giao hàng, quý khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất.

Về chính sách giao hàng, hậu mãi

Thượng Tín là xưởng may đồng phục chuyên nghiệp đã từng thực hiện rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Do đó, công ty hỗ trợ giao hàng tận nơi tất cả các tỉnh thành. Cùng với đó là chính sách hậu mãi vô cùng tốt. Với từng khách hàng lâu năm tin tưởng đơn vị, Thượng Tín sẽ có ưu đãi và cách tri ân cụ thể.

Áo gió đồng phục công ty là sự lựa chọn tuyệt vời, đảm bảo làm hài lòng tất cả các thành viên trong doanh nghiệp, tập thể. Thượng Tín nhận đặt may áo gió đồng phục theo yêu cầu của khách hàng với mọi tiêu chí. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com