Xưởng may áo gió Tại Tây Nguyên

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 818 | Cật nhập: 2/20/2021 11:18:01 AM | RSS

Xưởng may áo gió  Tại Tây Nguyên

Đồng phục áo khoác công ty không chỉ là hình ảnh thể hiện sự đoàn kết, tính cộng đồng của một tập thể công ty mà nó còn là công cụ quảng bá thương hiệu. Việc sở hữu những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng sẽ giúp công ty bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, có cái nhìn đẹp hơn trong mắt khách hàng hay đối tác. Chính vì vậy, đặt may đồng phục dành cho nhân viên dần dần được các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức quan tâm nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ may đồng phục uy tín, chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn thì Thương Tín được xem là gợi ý hoàn hảo đấy.

Đôi nét về xưởng may Thượng Tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, Thượng Tín tự hào là bạn, là đối tác tin cậy của nhiều công ty, doanh nghiệp, trường học nhà hàng, khách sạn, lớp, nhóm,… như: Honda, Samsung, Grab, Milano Coffee,...

Hiện nay, đồng phục Thượng Tín chuyên nhận sản xuất đồng phục cho các công ty, xí nghiệp, nhà máy cũng như các đội nhóm hay các đơn vị thuộc các lĩnh vực kinh doanh như spa, cà phê, gym, trường học, bệnh viện. Không chỉ vậy, xưởng may Thượng Tín còn nhận sản xuất hàng may mặc in thêu cho các thương hiệu thời trang và các Shop bán hàng.

Xưởng may áo gió  Tại Tây Nguyên

Lý do nên lựa chọn xưởng may áo gió đồng phục tại Thượng Tín

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều đối tác tên tuổi lựa chọn Thượng Tín. Dưới đây là những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ tại xưởng may áo gió tại Tây Nguyên của Thượng Tín.

  • Đơn vị có xưởng sản xuất rộng lớn với dây chuyền may mặc cùng các máy móc in lụa, in chuyển nhiệt hiện đại, tiên tiến đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên lành về có chuyên môn về thiết kế, may mẫu, kiểm soát chất lượng.

  • Giá gốc ngay từ xưởng, không qua trung gian giúp tiết kiệm từ 10 đến 15% chi phí cho doanh nghiệp.

  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, báo giá nhanh chóng, minh bạch, rõ ràng.

  • Được miễn phí hoàn toàn khâu thiết kế áo đồng phục, may mẫu. Cam kết hàng thật mặc lên form chuẩn đẹp như mẫu.

  • Được hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng như cam kết ban đầu.

  • Quý khách hàng nhận hàng được kiểm tra sản phẩm để chắc chắn về mẫu thiết kế, chất lượng đồng phục. Nếu có sai sót hay cần chỉnh sửa Thượng Tín sẵn sàng tiếp nhận đảm bảo đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ khách hàng.

  • Nhận may đồng phục trọn gói từ chọn nguyên liệu, thiết kế cho đến khi hoàn thành và giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

  • Không những cam kết đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng thời hạn, Thượng Tín còn linh hoạt thời gian với những đơn hàng gấp, giúp công việc của khách hàng luôn được thuận lợi nhất.

Xưởng may áo gió  Tại Tây Nguyên

Hiện nay, may đồng phục là cách thức đầu từ xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nếu bạn muốn đưa doanh nghiệp phát triển xa hơn nữa. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ xưởng may áo gió tại Tây Nguyên của Thượng Tín qua các thông tin sau: