May áo khoác đồng phục  sinh theo yêu cầu - Thượng Tín

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1765 | Cật nhập: 6/6/2018 12:59:56 PM | RSS

May áo khoác đồng phục sinh theo yêu cầu - Thượng Tín

Đặt may áo khoác học sinh theo yêu cầu là xu hướng của nhà trường hiện nay. Thị hiếu nhà trường không ngừng thay đổi với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chất lượng.

Áo khoác đồng phục học sinh là sản phẩm không thể tách rời và luôn gắn liền với kỹ niệm tuổi học sinh ở trường học hay gia đình. Tùy vào cấp học mà phụ huynh hay nhà trường tìm kiếm sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất. Trước khi đặt áo khoác đồng phục cho học sinh thì nhà trường thường tự đưa ra thiết kế mẫu áo, logo, nghiên cứu kỹ lưỡng về vấn đề như size áo cho từng em học sinh mỗi lớp, kiểu dáng phù hợp, giá thành tốt nhất cho học sinh cho trường học. Học sinh là lứa tuổi rất hiếu động và phát triển không ngừng về thể trạng cơ thể nên những sản phẩm phải có độ bền tốt, không nhăn, không phai màu logo cũng như màu áo.

Áo khoác đồng phục học sinh dành cho trường học thường đặt với số lượng lớn, kinh phí đầu tư nhiều và chất lượng sản phẩm phải đảm bảo. Nó không những ảnh hưởng đến học sinh sử dụng mà còn phản ánh đến uy tín nhà trường và sự quan tâm về phía nhà trường đến học sinh nhằm mang đến sự hài lòng, yên tâm đến phụ huynh học sinh.

Những mẫu áo khoác đồng phục được nhà trường và học sinh quan tâm.

may áo khoá

may áo khoá

may áo khoá

may áo khoá

Đồng phục Thượng Tín chuyên cung cấp sản phẩm áo khoác học sinh thất chất lượng, uy tín đến cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, tốt nhất. Chúng tôi có cơ sở nhà xưởng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn và kinh nghiệm làm hài lòng khách hàng.

Mọi chi tết xin được liên hệ trực tiếp đến công ty.

địa chỉ: 98/28 Cống Lở, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM

ĐT: 0899.752.719 - 0969.362.659

Email: dongphucthuongtin.@gmail.com

website: maymacthuongtin.com

dongphucthuongtin.com