Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 681 | Cật nhập: 7/10/2021 3:49:23 PM | RSS

Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

Trong thời đại công nghệ 4.0, lĩnh vực thời trang cũng phát triển không ngừng nghỉ và xu hướng sử dụng áo đồng phục ngày càng trở nên phổ biến. Đây không chỉ là cách quảng bá thương hiệu hữu ích mà còn thể hiện tinh thần, văn hóa công ty, tập thể. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí đến các bạn bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh. Nắm bắt thông tin này đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những chiếc áo khoác đẹp cho nhân viên công ty.

Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng

Sở hữu những chiếc áo khoác áo gió chất lượng, thẩm mỹ luôn là mong muốn của rất nhiều doanh nghiệp, tập thể. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều xưởng may mặc vì vậy không nên bỏ qua các mẹo khi đặt may áo đồng phục sau:

Lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp

Mỗi chiếc áo khoác là đại diện cho hình ảnh của cả một tập thể hay công ty. Do đó, bạn cần lựa chọn mẫu thiết kế sao cho thật thẩm mỹ và phù hợp với văn hóa công ty. Nếu áo sử dụng mục đích làm việc thì nên chọn mẫu nghiêm túc, trẻ trung, màu sắc trang nhã.

Chọn chất liệu vải

Chất liệu vải sẽ ảnh hưởng đến cảm giác của người mặc. Tốt nhất nên chọn áo gió làm đồng phục bởi chất liệu này thích hợp sử dụng cả trời nắng lẫn mưa. Nếu thời tiết nắng nóng thì chọn loại áo gió 1 hoặc 2 lớp. Ngược lại nếu trời lạnh thì nên sử dụng chất liệu gió 2 đến 3 lớp.

Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

Chú ý đến họa tiết, in thêu logo

Áo khoác đồng phục không chỉ là công cụ giúp quảng bá thương hiệu mà quan trọng hơn nó thể hiện tính chuyên nghiệp, văn hóa của cả một tập thể. Những hình in thêu logo hay họa tiết trang trí trên áo sẽ ảnh hưởng rất nhiều. Nó sẽ bạn ghi dấu ấn đối với khách hàng. Nếu đặt may áo khoác đồng phục bạn cũng nên chú ý đến cách trang trí, khâu in thêu logo, cách phối màu,...

Chọn cơ sở may đồng phục uy tín

Một trong những bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh đó chính là lựa chọn xưởng may uy tín, chất lượng. Một khi đặt may áo gió đồng phục tại cơ sở đáng tin cậy, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề về mẫu mã, giá thành hay vận chuyển. Xưởng may chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn chu đáo từ A đến Z, đảm bảo sản phẩm thẩm mỹ, hoàn thiện từng đường kim mũi chỉ.

Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh

Thượng Tín - Địa chỉ may áo khoác thẩm mỹ, giá rẻ tại Tây Ninh

Tại Tây Ninh, nhu cầu sử dụng áo khoác áo gió đồng phục cũng ngày càng gia tăng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn xưởng may mặc nào uy tín thì Thượng Tín sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn gửi gắm. Tên tuổi Thượng Tín được khẳng định trên thị trường với kinh nghiệm lâu năm và là đối tác của nhiều công ty khác.

Lựa chọn xưởng may đồng phục Thượng Tín, quý khách hàng sẽ được cung cấp mẫu thiết kế đồng thời hỗ trợ tư vấn lên ý tưởng. Đảm bảo mẫu mã đẹp mắt, ấn tượng hiện đại và trẻ trung.

Thương Tín không chỉ nắm giữ lợi thế nhân công với đội ngũ nhân viên lành nghề mà còn có nguồn nguyên vật liệu đầu vào giá rẻ. Chính vì vậy, đặt may đồng phục tại đây cam kết chất lượng và giá cả hạt dẻ, giá gốc tận xưởng không đâu rẻ bằng.

Với kinh nghiệm dồi dào và từng thực hiện rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ, Thượng Tín tự tin có khả năng đáp ứng số lượng hàng lớn, cam kết giao hàng đúng hẹn. Nếu có bất cứ sai sót nào Thượng Tín sẵn sàng chịu trách nhiệm. Đơn vị hỗ trợ giao hàng tận nơi tại Tây Ninh. Bất kể bạn ở đâu tại Tây Ninh đều có thể liên hệ với Thượng Tín để đặt may áo đồng phục.

Như vậy qua bài viết hôm nay các bạn đã nắm bắt được Bí kíp may áo gió đồng phục đẹp, chất lượng tại Tây Ninh rồi phải không nào. Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Thượng Tín để nhận được chính sách ưu đãi, chiết khấu cực hấp dẫn.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com