[HOT] Xưởng may Local brand dưới 150k uy tín, chất lượng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 859 | Cật nhập: 8/24/2021 9:27:21 AM | RSS

[HOT] Xưởng may Local brand dưới 150k  uy tín, chất lượng

Bạn đang tìm kiếm xưởng may hàng Local brand?

Bạn cần tìm xưởng may chuyên nghiệp đã có vị thế?

Bạn muốn tìm xưởng may in thêu Local brand tiết kiệm tài chính?

Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời mong muốn.

Hiện nay, có nhiều bạn trẻ phát triển và xây dựng thương hiệu Local brand của chính mình. Vì thế, họ có nhu cầu tìm kiếm xưởng may làm đối tác để tiết kiệm chi phí. Và Thượng Tín Garment tự hào là xưởng may Local brand dưới 150k uy tín, chất lượng đáng cho bạn hợp tác ở thời điểm hiện tại.

Thượng Tín Garment - Xưởng may đồng phục, Local brand uy tín

Nhắc đến lĩnh vực may mặc tại TPHCM, Thượng Tín là cái tên được nhiều khách hàng đối tác lựa chọn. Bởi đây là thương hiệu uy tín đáng tin cậy khi có 10 năm kinh nghiệm. Công ty đã từng thực hiện hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ trên toàn quốc. Sở hữu đội ngũ nhân viên, công nhân may chuyên nghiệp lành nghề. Thượng Tín mang đến cho nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây. Đặc biệt, công ty luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu khi làm ăn, kinh doanh với khách hàng do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi chọn Thượng Tín làm xưởng đặt hàng Local brand.

[HOT] Xưởng may Local brand dưới 150k  uy tín, chất lượng

Lợi ích khi chọn Xưởng may Local brand dưới 200k Thượng Tín

Đồng Phục Thượng Tín là một trong những đơn vị sản xuất đồng phục, local brand uy tín tại TPHCM. Đơn vị đã từng nhận may đồng phục cho rất nhiều công ty, xí nghiệp, nhà hàng, quán cafe khác… Hiện tại, Thượng Tín không ngừng nỗ lực với mục tiêu trở thành đối tác hàng đầu của các thương hiệu Local brand Việt Nam. Những lợi ích khi đến với Thượng Tín phải kể đến:

Hàng may mặc đảm bảo chất lượng cao

Thời trang Local brand là xu hướng khá thịnh hành ở nước ta trong những năm trở lại đây. Các thương hiệu mới ra đời cần phải đảm bảo chất lượng sản phẩm để có thể thu hút nhiều khách hàng. Hiểu được vấn đề này, Thượng Tín cam kết mang đến cho cửa hàng Local brand của bạn những sản phẩm thời trang với chất lượng tương xứng. Mọi chi tiết đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, đảm bảo bền đẹp, thẩm mỹ tuyệt đối về chất liệu vải cũng như mực in thêu họa tiết hoa văn.

Giá cả tương xứng với chất lượng

Sở dĩ bạn có thể may local brand dưới 150k tại Thượng Tín là nhờ lợi thế công ty có được. Trong đó có nguồn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất, đội ngũ công nhân viên,... Do đó, nếu bạn muốn phát triển thương hiệu cá nhân với chi phí tiết kiệm đừng bỏ qua Thượng Tín. Đặc biệt, số lượng đặt may càng nhiều, bạn sẽ được chiết khấu % càng cao. Có thể nói, giá thành may mặc tại công ty luôn rẻ và ổn định hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng ngành.

[HOT] Xưởng may Local brand dưới 150k  uy tín, chất lượng

Cam kết giao hàng đúng hẹn

Thượng Tín Garment có xưởng may trực tiếp, không qua trung gian. Cùng với đó là nhiều ưu điểm về máy móc thiết bị và nhân công. Vì vậy, thời gian sản xuất luôn nhanh chóng và giao hàng đúng tiến độ, miễn phí tận nơi trên cả nước. Hợp tác với Thượng Tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về nguồn hàng ổn định, kịp thời và nhanh chóng.

Có thể nói, Thượng Tín là một trong các xưởng may Local brand dưới 150k đáng tin cậy cho bạn lựa chọn nhất hiện nay. Đảm bảo tối ưu chi phí hiệu quả trong những ngày đầu dấn thân kinh doanh. Công ty nhận đặt may hàng Local brand theo mọi yêu cầu của khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ bán hàng.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com