THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 900 | Cật nhập: 3/21/2020 2:04:49 PM | RSS

THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

Nhắc đến lĩnh vực may áo khoác đồng phục thì Thượng Tín là một trong những cái tên hot nhất hiện nay. Thượng Tín đến với khách hàng, đối tác bằng sự chân thành, bằng trái tim đam mê và đầy nhiệt huyết. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm do đơn vị tạo ra luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Đồng phục Thượng Tín đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến may mặc.

Những ưu điểm của Thượng Tín

  • Công ty đã góp mặt trong lĩnh vực may mặc từ nhiều năm nay với quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu lên mẫu cho đến chọn nguyên vật liệu rồi hoàn thiện sản phẩm và giao hàng cho khách.
  • Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ công nhân viên thâm niên lâu năm có tay nghề cao và tận tâm trong công việc nên đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ.
  • Là xưởng may trực tiếp thực hiện mọi khâu từ A đến Z mà không qua bất cứ trung gian nào vì thế bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề phát sinh thêm chi phí.
  • Xưởng may có lợi thế về nguồn nguyên vật liệu như nhập tận gốc, làm ăn lâu năm,... nên đảm bảo chất lượng về các nguyên vật liệu. Do đó áo khoác may tại Thương Tín sẽ rẻ hơn thị trường từ 5 - 10%.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, mọi khâu đều được đơn vị tối ưu một cách tốt nhất cùng với đó là đội ngũ nhân viên lành nghề, tay nghề cao nên năng suất công việc đạt hiệu quả nhanh. Qua đó khiến giá thành 1 chiếc áo cũng giảm xuống đáng kể.

THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

Quy trình làm việc của Thượng Tín

Dù bạn ở bất kỳ đâu đều có thể liên hệ với Thượng Tín để đặt may áo khoác đồng phục. Sau đây sẽ là quy trình làm việc của Thượng Tín - đơn vị đáng tin cậy để bạn lựa chọn và gởi gắm niềm tin:

Tư vấn thiết kế mẫu đồng phục

Nếu các bạn đã có sẵn mẫu thiết kế, Thượng Tín sẽ cử nhân viên làm việc trực tiếp nếu ở gần và thông qua mạng xã hội nếu ở cách xa nhau. Trong trường hợp, bạn chưa có mẫu thiết kế sẵn, Thượng Tín sẽ tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu. Nếu mẫu không đạt, đơn vị sẽ cho chỉnh sửa cho đến khi đúng ý khách hàng. Ngược lại, nếu mẫu thiết kế được duyệt, hai bên sẽ thống nhất về giá cả và ký kết hợp đồng thỏa thuận, căn cứ vào mẫu được duyệt cho tiến hành sản xuất hàng loạt và xác định thời giao hàng khi hoàn thiện xong.

THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

Chính sách giao hàng và đổi trả

Thời gian giao hàng được quy định rõ ràng trong hợp đồng ký kết. Đơn hàng có thể giao nhanh chậm còn phụ thuộc vào một số yếu tố như số lượng, kiểu dáng, mẫu, in hay thêu logo,... Tuy nhiên, đối với những đơn hàng gấp, đơn hàng mang tính chất cấp bách. Thượng Tín sẽ sắp xếp hỗ trợ nhanh nhất có thể để không làm lỡ công việc của khách hàng. Đây là một ưu điểm vượt trội mà khó có xưởng may nào có thể đảm bảo hiện nay. Trong trường hợp, sản phẩm nhận bị lỗi kỹ thuật, không vừa ý mà khách hàng đã đặt trước đó. Thượng Tín sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng.

THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

Thượng Tín cung cấp những dịch vụ nào cho khách hàng?

Thượng Tín luôn tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng trong cả nước tin tưởng và lựa chọn bởi những dịch vụ cung cấp đa dạng và chuyên nghiệp:

  • Áo khoác chống thấm, áo khoác gió đồng phục vải dù,...
  • Áo khoác, áo gió cho học sinh, sinh viên.
  • Áo khoác, áo gió làm quà tặng khách hàng, đồng phục công ty,...
  • Áo thun đồng phục sự kiện quảng cáo in thêu Logo và tên công ty.
  • Áo đồng phục làm quà tặng khuyến mãi
  • Áo đồng phục làm áo nhóm, áo lớp có in và thêu theo yêu cầu.
  • Áo thun đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn.
  • May quần áo bảo hộ theo yêu cầu.

THƯỢNG TÍN - CÔNG TY MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC

Thượng Tín luôn tự hào là đơn vị may mặc đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hãy đến với Thượng Tín để cùng hợp tác lâu dài và cùng nhau lan tỏa những thông điệp giá trị, văn hóa tốt đẹp thông qua những chiếc áo khoác đồng phục. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo khoác đồng phục đừng bỏ qua Đồng phục Thượng Tín nhé. Mọi thông tin chi tiết liên hệ: