Lên Ý Tưởng Áo Gió Đồng Phục Đi Biển

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 878 | Cật nhập: 6/11/2018 9:21:27 PM | RSS

Chào các bạn,

Hôm nay mình nói câu chuyện về việc may áo gió đồng phục đi biển của lớp mình khi còn là sinh viên. Lớp Vật lý chất rắn của mình vỏn vẹn 10 người, 5 nam và 5 nữ nên mọi người rất gắn bó, yêu thương nhau như một gia đình. Và thế là từ đó, ý tưởng chúng ta cùng mặc áo gió đồng phục cho chuyến đi chơi nảy sinh.

Lên Ý Tưởng Áo Gió Đồng Phục Đi Biển

http://dongphucthuongtin.com

Năm cuối rồi, thế là Hội sinh viên trường tổ chức tour du lịch đi Phan Thiết và dĩ nhiên các sinh viên năm cuối là nhân vật chính trong chuyến đi này. Nhưng than ôi, chán lắm các bạn ạ, tour du lịch nào các đơn vị cũng chỉ toàn cung cấp mũ thôi nên lớp chất rắn quyết định vạch ra kế hoạch may áo gió đồng phục đi biển. Và quá trình lên ý tưởng thực hiện của chúng mình bắt đầu.

Chọn chất liệu may áo gió

Sinh viên chúng mình học tập tại khu vực miền Nam, đặc trưng với hai mùa mưa nắng nên khi may áo gió đồng phục đi biển phải chọn chất liệu cho phù hợp. Sinh viên nghèo thì chiếc áo gió may ra phải có nhiều tiện ích, có thể dùng tránh gió tránh nắng khi đi biển và có thể mặc đi học khi trái gió trở trời.

Chính vì vậy, chất liệu may áo gió đồng phục được chúng mình ưu tiên lựa chọn kỹ vì đây là yếu tố quan trọng. Chiếc áo gió được mặc đi chơi, mặc đi học,… nên cần phải được may từ loại vải nhẹ, bền, mỏng, chống nước, nhanh khô và khó bám bẩn để thuận tiện khi mặc. Sau khi bàn bạc, tìm hiểu, suy luận cuối cùng chúng mình quyết định chon loại vải micro polyester vì tính năng chống thấm nước, cản gió cực kỳ tốt. Thêm nữa, chất liệu lại cực kì nhẹ, mềm mại và có thể kết hợp hoàn hảo với vải lưới hay vải cotton.

Lên Ý Tưởng Áo Gió Đồng Phục Đi Biển

http://dongphucthuongtin.com

Thiết kế chiếc áo gió

May áo gió đồng phục đi biển phải được thiết kế gọn gàng, năng động phù hợp với tuổi trẻ sinh viên và trên áo phải được in những hình ảnh vận động, icon riêng của từng khoa,… Áo gió phải được may hai lớp vải cao cấp, giúp người mặc giữ ấm và dễ dàng tham gia vào các hoạt động khác nhau.

Ngoài ra, chất liệu chọn may áo gió đẹp tương đối mỏng, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc, dễ dàng và tiện lợi hơn vì khả năng chống gió, chống nước hiệu quả nhưng vẫn không bị sờn hay rách.

Lợi ích từ chiếc áo gió

May áo gió đồng phục đi biển ngoài tính năng bảo vệ cơ thể chúng ta khi đến một nơi lạ lẫm hay giữ ấm trong những ngày trời trở lạnh thì còn nhiều lợi ích khác. Chiếc áo gió này sẽ giúp cho mỗi khoa, mỗi chuyên ngành quảng bá hình ảnh, icon riêng khi có nhiều khoa hội tụ, hoạt động cùng nhau. Khi đó, các bạn trong cùng một lớp sẽ dễ dàng nhận ra nhau nhờ hình ảnh và màu sắc của đồng phục, tạo tính thống nhất trong một lớp.

Lên Ý Tưởng Áo Gió Đồng Phục Đi Biển

http://dongphucthuongtin.com

Và thế là lớp mình thống nhất may áo gió đồng phục đi biển cho riêng mình, bạn nào cũng khá thích thú với mẫu áo gió độc lạ. Khi đi chơi cùng các khoa, các lớp khác ai cũng trầm trồ trước sự nổi bật của lớp Vật lý chất rắn. Nếu muốn giống bọn mình, bạn hãy nhanh liên hệ ngay với Công ty may mặc Thượng Tín để được hỗ trợ tối đa nhé !