Xưởng may áo thun tại Đà nẵng uy tín, chất lượng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 615 | Cật nhập: 10/13/2020 8:38:40 AM | RSS

Xưởng may áo thun tại Đà nẵng uy tín, chất lượng

Trong tủ đồ của nhiều người nhất là với phái đẹp thì áo thun chính là item thời trang không thể thiếu. Bởi đây là mẫu áo mang đến sự thoải mái cho ngoài mặc cũng như có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau giúp người mặc thể hiện phong cách cá tính riêng biệt. Đặc biệt, sử dụng áo thun làm đồng phục cho nhân viên. Nó không chỉ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Xưởng may áo thun tại Đà Nẵng Thượng Tín là một trong những xưởng hàng đầu trong lĩnh vực áo thun. Thượng Tín luôn đặt tiêu chí “Uy tín – Nhiệt tình – Chất lượng – Giá Tận Gốc” lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi chăm chút từng mũi kim đường chỉ. Nên chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn yêu cầu.

Tiêu chí phân loại vải may áo thun

Bạn có thể thấy nhiều hướng dẫn cách phân loại những loại vải để may áo thun, áo đồng phục… trên mạng. Nhưng những hướng dẫn này không được cụ thể và chuyên sâu. Với những kiến thức bạn có được bằng cách thu thập thông tin trên mạng sẽ gây ra những khó khăn khi bạn có nhu cầu may áo đồng phục cho nhân viên. Có rất nhiều loại vải được lựa chọn để may áo thun đồng phục. Nhưng đâu là tiêu chí để phân loại vải may áo thun. Cùng xưởng may áo thun tại Đà Nẵng Thượng Tín điểm qua một số tiêu chí dưới đây:

Sự co giãn của vải

Đây được coi là tiêu chí quan trọng cũng như mang tính quyết định đến sự lựa chọn loại vải may áo thun sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Hiện nay vải thun được chia ra làm 2 loại đó là: vải thun 4 chiều và vải thun 2 chiều. Mỗi loại vải đều có tính chất và giá thành khác nhau.

Tỉ lệ phần trăm cotton và poly trong thành phần vải: Để xác định được mức độ thoáng mát của chất vải thì đây chính là tiêu chí được quan tâm. Hình thành nên vải thun thì cần 2 thành phần chính đó là sợi cotton và sợi PE. Tỉ lệ phần trăm của 2 loại này sẽ quyết định đến độ bền và thoáng mát của loại vải đó.

Kiểu dệt vải

Có 3 kiểu dệt vải để phân biệt vải thun đó là: vải thun trơn, vải thun may áo polo và vải thun lạnh.

Xưởng may áo thun tại Đà nẵng uy tín, chất lượng

Một số loại vải thường được dùng để làm áo thun hiện nay.

Có rất nhiều loại vải có thể dùng để may áo thun hiện nay. Nhưng xưởng may áo thun tại Đà Nẵng Thượng Tín chỉ xin đề cập đến một số loại vải may áo thun thông dụng nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay đó là:

– Vải thun 100% cotton: Đây là loại vải có 100% chất liệu là sợi bông tự nhiên. Loại vải này có ưu điểm là mềm mịn, hút ẩm, thấm mồ hôi và giảm nhiệt rất tốt. Nên chúng mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Đây là loại vải phù hợp để may đồng phục cho những nhân viên thường phải hoạt động mạnh hay làm việc ngoài trời. Những loại vải này lại có giá thành cao hơn so với những loại vải khác. Chúng dễ bị nhăn và form vải không được cứng cáp, thường co rút nhiều trong lần giặt đầu...

– Vải thun 65/35 (Vải CVC): loại vải có thành phần vải chứa 65% là sợi cotton và 35% là sợi PE(nilon). Loại này có độ hút ẩm khá tốt do có thành phần sợi cotton khá cao. Giúp form vải cứng cáp hơn, ít bị nhăn hơn và có độ bền cao hơn. Một điểm quan trọng nữa đó là giá thành của loại vải này thấp hơn so với vải thun 100% cotton. Đây là loại vải được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đặt may áo ở xưởng may Thượng Tín.

Xưởng may áo thun tại Đà nẵng uy tín, chất lượng

– Vải thun 35/65 (Vải thun Tixi hay TC): Vải thun này có thành phần vải có 35% là sợi cotton, 65% là sợi PE. Chúng có độ bền cao, hầu như không nhăn và giá thành khá thấp. Nhưng do tỉ lệ cotton thấp và PE cao nên độ hút ẩm và độ thấm hút mồ hôi kém hơn so với 2 kiểu vải ở trên.

– Vải thun PE có thành phần vải 100% là sợi PE (0% cotton). Vải này có form cứng cáp, không nhăn, độ bền rất cao, giá thành lại thấp nhất trong 4 loại vải trên. Nhưng chúng lại không thấm hút mồ hôi nên mang lại cảm giác nóng ẩm và tạo cảm giác không thoải mái cho người mặc.

Ngày nay việc đặt may áo thun với mục đích làm đồng phục cho nhân viên tại các doanh nghiệp, quán cafe, lớp học, quà tặng tri ân khách hàng… rất phổ biến. Nếu bạn đang có dự định may áo thun theo yêu cầu để làm đồng phục, quà tặng… Nhưng vẫn còn lo lắng vì chưa có được những thông tin cần thiết về chất liệu vải, mẫu mã thiết kế áo cũng như giá thành sản phẩm.

Vậy hãy liên hệ ngay với xưởng may áo thun tại Đà Nẵng Thượng Tín để được tư vấn cụ thể nhất. Thượng Tín là xưởng may uy tín, chất lượng với giá tốt nhất tại xưởng. Bạn có nhu cầu may áo khoác đồng phục hay bất kì loại đồng phục nào? Bạn chỉ cần gọi cho Thượng Tín còn mọi vấn đề khác đã có Xưởng may Thượng Tín giúp bạn. Khách hàng có nhu cầu may áo đồng phục liên hệ với Thượng Tín theo thông tin dưới đây.