Xưởng may áo khoác theo yêu cầu ở đâu uy tín?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 422 | Cật nhập: 2/7/2021 10:34:17 AM | RSS

Xưởng may áo khoác theo yêu cầu ở đâu uy tín?

Hiện nay, chúng ta rất dễ bắt gặp những chiếc áo khoác đồng phục với nhiều màu sắc. Minh chứng cho điều này là những tài xế công nghệ di chuyển trên đường với mẫu áo riêng đại diện cho thương hiệu của mình. Có thể nói, áo khoác đồng phục hiện là loại trang phục thịnh hành bởi nó vừa là công cụ giúp bảo vệ sức khỏe nhân viên, lại vừa mang đến hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Vậy áo khoác đồng phục có những đặc điểm gì nổi bật? Xưởng may áo khoác đồng phục theo yêu cầu ở đâu chất lượng, uy tín?

Áo khoác đồng phục là gì?

Áo khoác đồng phục là mẫu áo dùng để mặc bên ngoài. Nó có tác dụng chính là giúp che nắng, che mưa nhờ chất liệu chống thấm nước và bụi bẩn. Loại áo đồng phục này được may với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… giống hệt nhau. Chúng được các doanh nghiệp, chủ xưởng trang bị cho nhân viên để mặc khi làm việc. Đặc biệt nó thích hợp nhất cho những ai phải thường xuyên làm việc ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với môi trường. Một số đặc điểm của áo khoác đồng phải kể đến:

  • Chất liệu vải có khả năng kháng nước và bụi bẩn

  • Logo, thông điệp được in ở trên áo với kiểu dáng, màu sắc độc đáo.

  • Áo có kiểu dáng năng động, màu sắc tươi sáng thể hiện rõ ràng hình ảnh chủ đạo của thương hiệu.

  • Thiết kế đảm bảo an toàn khi làm việc, sinh hoạt

  • Rộng rãi, thoải mái, nhưng không rộng quá gây thùng thình, bất tiện

Vì sao áo khoác đồng phục lại được ưa chuộng đến vậy?

Bảo vệ sức khỏe người mặc: Áo khoác có khả năng che nắng, che bụi giúp bảo vệ cơ thể hiệu quả và hạn chế các bệnh liên quan đến vi khuẩn, da liễu…

Công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu: tương tự như các loại đồng phục khác, áo khoác cũng được in thêu logo, slogan rõ ràng đầy đủ giúp mang lại hiệu quả quảng bá thương hiệu cao. Từ đó tạo sự thu hút chú ý cũng như gợi nhớ sâu sắc trong lòng khách hàng về thương hiệu công ty. Đây là phương thức marketing gián tiếp vừa hiệu quả lại có mức chi phí vô cùng tiết kiệm.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín: một tập thể nhân viên được trang bị các loại áo khoác đồng phục đẹp, chỉnh chu, lịch sự chắc chắn sẽ tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đây là điều sẽ giúp bạn ghi điểm hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Xưởng may áo khoác theo yêu cầu ở đâu uy tín?

Thượng Tín - Xưởng may áo khoác đồng phục đẹp, chất lượng

Các sản phẩm từ quần áo đồng phục được sản xuất tại Thượng Tín đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất liệu vải, độ bền cao, sự thoáng mát và co giãn tốt khi mặc. Hơn nữa, hình thức và mẫu mã của trang phục luôn được chăm chú từng chút một. Mỗi bộ quần áo được thiết kế theo đúng với kiểu dáng và size số nên khi mặc vào rất vừa vặn.

Đặc biệt, các mẫu quần áo đồng phục đặt may riêng theo yêu cầu của doanh nghiệp sẽ được thiết kế in logo riêng của đơn vị đó. Đảm bảo từng chi tiết mũi may, viền áo, đường hoàn thiện một cách tỉ mỉ hoàn hảo cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp và tinh tế.

Đến với Thượng Tín bạn sẽ trực tiếp được thấy tận mắt sờ tận tay những mẫu thiết kế đồng phục đẹp mắt và đúng yêu cầu. Đơn vị là một trong những xưởng may áo khoác đồng phục uy tín, chất lượng tại TPHCM với quy mô lớn đã từng là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng nên quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng.

Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm cùng ý nghĩa của áo khoác đồng phục. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ theo hotline của Thượng Tín để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhé.