Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 631 | Cật nhập: 8/18/2020 10:28:45 PM | RSS

Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng

Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng? Là một trong những câu hỏi được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Và chỉ với vài cú click chuột trên mạng bạn đã có thể tìm thấy hàng tá kết quả trả về. Trong số đó, xưởng may đồng phục Thượng Tín là một trong những địa chỉ may áo khoác tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng đáng cho bạn gửi gắm nhất hiện nay. Vậy điều gì đã khiến Thượng Tín trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn?

Lý do bạn nên đặt may áo khoác theo yêu cầu

Mặc dù, trên thị trường áo khoác rất đa dạng mẫu mã chủng loại thế nhưng bạn nên đặt may áo khoác theo yêu cầu bởi những lý do sau:

  • Thiết kế độc đáo, sáng tạo: những chiếc áo khoác đặt may sẽ được thiết kế, trang trí với những hình ảnh độc đáo, đẹp mắt và đạt độ hoàn hảo cao hơn so với những chiếc áo khoác có sẵn ngoài thị trường.

  • Chiếc áo khoác đặt may theo yêu cầu không chỉ bảo vệ người mặc trong những thời tiết nắng mưa thất thường mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp. Bởi thông qua những chiếc áo khoác đồng phục đặt may cho nhân viên, công ty có thể quảng bá thương hiệu gián tiếp.

  • Đối với áo khoác đặt may cho tập thể, nhân viên công ty sẽ thể hiện nét đẹp văn hóa tạo ấn tượng tốt không lòng khách hàng. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp trên đối với cấp dưới.

  • Đặt may áo khoác theo yêu cầu đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với chất liệu tốt nhất, đường may đẹp. Từ đó giúp người mặc cảm thất tự tin thoải mái mỗi khi diện ra đường.

Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng

Có thể nói, áo khoác mang đến nhiều giá trị sử dụng, nhất là áo khoác đồng phục cho các nhà máy, công ty, xí nghiệp. Hiểu được giá trị đó vì vậy xu hướng đặt may áo khoác theo yêu cầu tại Đà Nẵng ngày càng gia tăng. Và Đồng phục Thượng Tín tự tin là đơn vị có thể đáp ứng tốt nhu cầu của mọi tập thể, công ty tại khu vực Đà Nẵng. Đến với Thượng Tín, quý khách hàng có thể nhận được những giá trị lợi ích kể sau:

  • Sản phẩm hoàn thiện với thiết kế theo đúng yêu cầu, đa năng có thể sử dụng ngăn gió, giữ ấm cơ thể cho người mặc.

  • Chất liệu vải cao cấp, chống thấm, bền đẹp cùng cấu tạo 2 lớp, 3 lớp tùy vào sở thích khách hàng.

  • Form áo đa dạng, chuẩn quốc tên nên phù hợp cho nhiều đối tượng người mặc khác nhau trong một tập thể, cộng đồng.

  • Miễn phí thiết kế từ đội ngũ chuyên nghiệp, kinh nghiệm giúp khách hàng lên mẫu phù hợp với tone màu, kim chỉ nam của công ty.

  • Kỹ thuật in thêu đa dạng như in lụa, in decal, in chuyển nhiệt, in phun kỹ thuật số,... đảm bảo độ bền màu, sắc sảo và đẹp mắt.

  • Chất liệu may áo khoác đa dạng phong phú cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn như Vải Micro Polyester, Vải nylon, Vải tricot, vải kaki, Vải dù, Áo khoác lạnh …

  • Quy mô xưởng may rộng lớn với đội ngũ nhân viên may mặc lành nghề đảm bảo đáp ứng các nhu cầu về may đồng phục với số lượng lớn.

  • Chủ động nguồn nguyên liệu vải, không thông qua trung gian nên giá thành phải chăng, càng may với số lượng lượng chi phí càng rẻ.

  • Giao hàng đúng hẹn và miễn phí vận chuyển toàn quốc chứ không riêng gì ở khu vực Đà Nẵng.

Xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng

Với những lý do trên thì bạn không thể không xem xét việc may đồng phục áo khoác cho công nhân viên của công ty mình phải không nào. Thượng Tín luôn tự hào là đơn vị may mặc đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn không chỉ ở khu vực Đà Nẵng mà còn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hãy đến với Thượng Tín để cùng hợp tác lâu dài và cùng nhau lan tỏa những thông điệp giá trị, văn hóa tốt đẹp thông qua những chiếc áo khoác đồng phục. Nếu có nhu cầu đặt may áo khoác theo yêu cầu hay bất kì loại đồng phục nào hãy nhanh chóng liên hệ ngay với xưởng may áo khoác tại Đà Nẵng theo thông tin sau nhé: