Xưởng may áo khoác quà tặng giá gốc tận xưởng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 550 | Cật nhập: 9/21/2020 9:09:34 AM | RSS

Xưởng may áo khoác quà tặng giá gốc tận xưởng

Hiện nay, áo khoác đồng phục ngày càng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu với nhiều công ty. Đặc biệt trong các chương trình marketing, quảng bá sản phẩm, chạy event… và làm quà tặng cho khách hàng, đối tác. Do đó, mong muốn tìm kiếm nhà cung cấp uy tín chất lượng là điều dễ hiểu. Nếu bạn đang phân vẫn giữa hàng tá các xưởng may đồng phục thì hãy đến với Thượng Tín. Bởi đây là xưởng may áo khoác quà tặng chuyên nghiệp với giá gốc tận xưởng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về xưởng may qua bài viết dưới đây.

Tại sao nên may áo khoác quà tặng cho khách hàng đối tác?

Trong thời đại ngày nay, hợp tác làm ăn được xem là yếu tố sống còn của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, khách hàng hay đối tác kinh doanh là những người đóng vai trò quan trọng và giúp công ty bạn ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Nếu bạn biết cách chăm sóc họ chu đáo, biến họ trở thành những khách hàng trung thành thì họ sẽ thay bạn quảng bá thương hiệu đến bạn bè, người thân. Khách hàng đối tác đóng vai trò quan trọng cho nên hiện tại hầu hết các công ty đều có chính sách chăm sóc hậu mãi chu đáo. Trong đó, sử dụng các món quà tặng như áo khoác, áo thun, mũ nón,... được các doanh nghiệp ưa chuộng hơn cả, nhất là là áo khoác. Bởi đây được xem là quà tặng có ý nghĩa về mặt giá trị sử dụng lẫn tinh thần.

Những chiếc áo khoác làm quà tặng cho khách hàng đối tác, họ có thể sử dụng nó mỗi khi ra ngoài giúp bảo vệ cơ thể trước thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, thông qua cách này, bạn còn gián tiếp quảng bá thương hiệu công ty đến mọi người. Chính vì vậy, sẽ không gì tuyệt vời và thích hợp hơn là sử dụng áo khoác làm quà tặng cho đối tác, khách hàng của công ty.

Xưởng may áo khoác quà tặng giá gốc tận xưởng

Xưởng may áo khoác quà tặng giá gốc tận xưởng

May áo khoác quà tặng hiện đang là xu hướng ngày càng nở rộ và được nhiều công ty doanh nghiệp áp dụng. Nếu bạn đang mong muốn tìm thấy xưởng may áo khoác quà tặng chất lượng, giá tốt thì hãy đến với Đồng Phục Thượng Tín. Đây là xưởng may đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm kể sau:

Thương hiệu uy tín, nhiều kinh nghiệm

Công ty may mặc THƯỢNG TÍN đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng phục. Đơn vị đã từng thực hiện rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ khác nhau và trở thành đối tác của những thương hiệu lớn như Vietjet, Tổng công ty điện lực, Ngân hàng Quân Đội, ngân hàng Sacombank , Mobifone, Vnpost,.... Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn Thượng Tín đặt may áo khoác đồng phục, áo khoác quà tặng.

Giá thành cạnh tranh, phải chăng

Trong những năm qua, Thượng Tín đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn từ sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, sự tăng giá đầu vào của nguyên vật liệu,... Với mục đích giữ vững giá cả mà vẫn cam kết về chất lượng sản phẩm may mặc. Chính vì vậy, đến với đơn vị giá thành may mặc cực kỳ phải chăng và thậm chí là rẻ hơn từ 5 đến 15% so với thị trường. Bên cạnh đó, Thượng Tín còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi đối với khách hàng thân thiết, với đơn hàng số lượng nhiều. Đảm bảo càng đặt may nhiều càng tiết kiệm chi phí.

Cam kết độ thẩm mỹ, chất lượng áo khoác quà tặng

May áo khoác quà tặng có ý nghĩa to lớn đối các công ty, doanh nghiệp. Hiểu được vấn đề này, công ty Thượng Tín cam kết chất lượng, độ thẩm mỹ của áo khoác quà tặng về độ hoàn thiện, chất liệu, hình ảnh cũng nghệ thuật in thêu logo,... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên may mặc tại Thượng Tín có tay nghề giỏi tận tâm trong công viên nên đảm bảo sản phẩm khách hàng nhận được sẽ hài lòng tuyệt đối.

Xưởng may áo khoác quà tặng giá gốc tận xưởng

Như vậy qua bài viết chắc hẳn các bạn đã biết được tầm quan trọng, ý nghĩa thực sự của áo khoác làm quà tặng. Cùng với đó là xưởng may áo khoác quà tặng chuyên nghiệp, giá tốt nhất trên thị trường. Đừng ngần ngại liên hệ Thượng Tín để trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhé.