XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 985 | Cật nhập: 3/25/2020 10:36:08 AM | RSS

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Một trong những xu hướng thịnh hành ở nhiều doanh nghiệp công ty phải kể đến đồng phục áo khoác. Bởi đây được xem là một trong những cách marketing, quảng bá hình ảnh hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn là niềm tự hào, động lực to lớn giúp nhân viên tiếp tục gắn bó và phát triển cùng doanh nghiệp. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất đặt ra chính là địa chỉ nào nhận may áo khoác đồng phục theo yêu cầu giá rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo.

MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU NGHĨA LÀ GÌ?

May áo khoác đồng phục theo yêu cầu nghĩa là xưởng may sẽ nhận may theo yêu cầu của một công ty, xí nghiệp nào đó. Trong đó, các yêu cầu mà khách hàng đặt ra có liên quan đến:

  • Mẫu mã thiết kế, kiểu áo khoác cũng như chất liệu áo, áo khoác cao cấp hay trung bình,...
  • Số lượng doanh nghiệp đặt may, thời gian giao nhận hàng.
  • Họa tiết trang trí, hoa văn, logo, slogan,...

Nếu doanh nghiệp có yêu cầu nào sẽ liệt kê một cách chi tiết, cụ thể và khi xưởng may tiếp nhận thông tin sẽ tiến hành thực hiện công việc theo những yêu cầu đã đề ra. Nếu có bất cứ sự sai sót nào xưởng may nhận theo yêu cầu sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Đảm bảo có size vừa vặn cho mọi nhân viên bởi hầu hết các loại áo đồng phục đều may theo size chuẩn quốc tế với các kích cỡ như size M, L, XL,... Mỗi người nhân viên cho dù có cân nặng khác nhau chênh lệch nhiều hay ít vẫn có thể nhanh chóng sở hữu một chiếc áo khoác đồng phục vừa vặn.

Khi đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu bạn không phải phụ thuộc vào xưởng may mà hoàn toàn chủ động trong vấn đề đưa ra mẫu mã, kiểu thiết kế. Hầu như mọi nguyện vọng của bạn sẽ được xưởng may đáp ứng một cách tốt nhất đảm bảo đơn vị của bạn sẽ nhận được những chiếc áo đồng phục ưng ý nhất.

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện quan điểm, văn hóa nét đặc trưng nổi bật của doanh nghiệp thông qua những chiếc áo khoác đồng phục. Đây là cách quảng bá thương hiệu hiệu quả mà không phải doanh nghiệp nào cũng biết và thực hiện. Nếu làm tốt việc này, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ được mọi người chú ý và để lại ấn tượng sâu sắc.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐẶT MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Trước tiên, bạn phải xác định tính chất công việc. Chẳng hạn như may áo cho nhân viên văn phòng, hay may áo cho nhân viên kho xưởng, phục vụ. Vì tính chất công việc khác nhau nên yêu cầu đòi hỏi về áo khoác đồng phục cũng khác nhau.

Ngoài ra, đối với áo đặt may cho sự kiện, hoạt động ngoài trời thì các yêu cầu áo khoác cũng giảm xuống nhưng phải đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu khi vận động. Bạn không nên bỏ qua hình ảnh in thêu trên áo cũng như màu sắc trang phục cùng với các hoạt tiết hoa văn trang trí.

Tất cả những yếu tố này góp phần tạo nên áo khoác đồng phục hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp. Có thể nói, đồng phục là bộ mặt của công ty bạn do đó khi đặt may phải chú ý những vấn đề trên.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

XƯỞNG MAY THƯỢNG TÍN NHẬN MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU

Nếu doanh nghiệp bạn hiểu được giá trị cũng như lợi ích của việc sử dụng áo khoác đồng phục thì đừng bỏ qua xưởng may Thượng Tín. Đây là cơ sở chuyên về may mặc các sản phẩm đồng phục với giá rẻ, chất lượng trên toàn quốc.

  • Nhận may áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho từng tập thể, cộng đồng.
  • Nhận may áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các sự kiện quảng cáo, quảng bá sản phẩm.
  • Nhận may áo khoác đồng phục theo yêu cầu để làm quà tặng.
  • May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các trường học, sinh viên.
  • May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy trên toàn quốc.
  • May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho các nhà hàng, khách sạn.
  • May áo khoác đồng phục theo yêu cầu cho quán ăn, quán cà phê.

XƯỞNG MAY ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC THEO YÊU CẦU GIÁ RẺ

Với những thông tin chia sẻ trên đây, các bạn đã hiểu được việc đặt may áo khoác đồng phục theo yêu cầu là như thế nào cùng với đó là địa chỉ đáng tin cậy để các bạn đặt may đồng phục. Thượng Tín cam kết, đảm bảo về chất lượng sản phẩm đó hãy liên hệ với xưởng may Thượng Tín qua các thông tin sau: