Xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 609 | Cật nhập: 5/3/2021 3:58:13 PM | RSS

Xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An

Thượng Tín là một trong những xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp làm việc tận tâm sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu quần áo chất lượng và đẹp nhất.

Tại sao Thượng Tín lại được nhiều khách hàng Long An lựa chọn?

Trên địa bàn tỉnh Long An có không ít các xưởng may áo khoác đồng phục. Tuy nhiên, Thượng Tín vẫn là một trong những cái tên được đánh giá cao trên thị trường. Sở sĩ có được điều đó là do đơn vị có nhiều thế mạnh mà không phải đơn vị nào cũng có được.

Thiết kế cực ấn tượng và chuyên nghiệp

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của đơn vị đó chính là về những mẫu thiết kế rất ấn tượng, độc đáo đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Thượng Tín có đội ngũ nhân viên thiết kế đều là những người được đào tạo bài bản có kinh nghiệm và trình độ trong thiết kế.

Đặc biệt, đội ngũ này còn luôn nắm bắt được xu hướng thời trang để đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp nhất. Chắc chắn rằng khi đến với Thượng Tín thì khách hàng sẽ có được cho mình những mẫu áo đồng phục không chỉ đẹp mà đầy đủ ý nghĩa nhất để truyền đạt những thông điệp và ý nghĩa của các đơn vị.

Đồng thời, đơn vị luôn biết cách chọn lựa các loại vải phù hợp để tạo ra sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người mặc. Đơn vị không chỉ có sẵn hàng trăm mẫu thiết kế mà sẵn sàng thiết kế ra những bản mới theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.

Công nhân may mặc lành nghề

Không chỉ có nhân viên thiết kế tài giỏi mà đơn vị còn có công nhân may mặc lành nghề đã có nhiều kinh nghiêm. Họ luôn tỉ mỉ cẩn thận trong công việc. Vì vậy, đảm bảo những chiếc áo đồng phục chuẩn từng đường kim mũi chỉ.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình

Ngoài những đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi công nhân lành nghề thì còn có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu sẽ giúp khách hàng lựa chọn ra những chất liệu để may đồng phục phù hợp nhất. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất cứ một thắc mắc nào về dịch vụ may mặc sẽ được xưởng may áo khoác đồng phục Thượng Tín giải đáp nhanh chóng chính xác nhất.

Ngoài những vấn đề nêu trên thì tại đơn vị luôn cam kết rõ ràng cho mọi khách hàng khi có nhu cầu may mặc tại Thượng Tín chúng tôi. Đơn vị cam kết:

  • Thực hiện đúng mẫu mã, đúng chất lượng vải mà khách hàng đã lựa chọn trước đó.

  • Đơn vị cam kết những mẫu in sẽ không bị nhòe phai.

  • Thượng Tín cam kết thực hiện theo đúng hợp đồng khi hoàn thành việc may mặc đúng thời gian quy định. Nếu sai đơn vị hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm.

  • Tại xưởng may chúng tôi cũng cam kết đưa ra một mức giá ưu đãi nhất.

Xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An

Những chính sách bảo hành tại Thượng Tín

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi tìm đến với xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An của Thượng Tín đơn vị đưa ra những chính sách bảo hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể như sau: đơn vụ luôn có chính sách về đổi trả hay hoàn tiền lại cho bất cứ một sản phẩm nào bị lỗi từ phía chúng tôi.

Ngoài mức giá ưu đãi thì đơn vị còn đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn khác nhau. Đặc biệt, những khách hàng lựa chọn in ấn với số lượng càng lớn thì mức giá phù hợp. Một số ưu đãi như thiết kế miễn phí, miễn phí vận chuyển hoặc in thêu logo cho khách hàng….

Đơn vị cam kết sẽ chỉ lấy đủ tiền khi khách hàng đã hài lòng về những mẫu áo mà chúng tôi đưa ra. Đến với Thượng tín các bạn có thể an tâm tuyệt đối về dịch vụ của chúng tôi. Với nhiều năm trong nghề đơn vị hiểu rõ về nhau cầu và nỗi lo lắng của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn đem đến dịch vụ chất lượng nhất.

Đến với Thượng Tín - Xưởng may áo khoác đồng phục tại Long An đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ có được cho mình những mẫu áo chất lượng và hợp thời trang nhất. Ngoài ra, mọi quý khách hàng có được cho mình những ưu đãi khác nhau đảm bảo tiết kiệm chi phí cho dịch vụ may đồng phục.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com