Xưởng may áo gió giá rẻ trên toàn quốc

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 462 | Cật nhập: 9/30/2022 8:54:13 AM | RSS

Xưởng may áo gió giá rẻ trên toàn quốc

Áo khoác gió là một trong những item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng không chỉ thích hợp sử dụng với thời tiết của nước ta mà hiện nay còn được xem là công quảng bá thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp. Chính vì vậy, áo gió trở thành lựa chọn lý tưởng cho công nhân viên, quà tặng khách hàng,... Vậy đặt may áo gió giá rẻ ở đâu? Địa chỉ nào uy tín?

Áo khoác gió thích hợp sử dụng cho những mục đích nào?

Trong các loại đồng phục hiện nay, áo khoác gió được sử dụng nhiều hơn cả. Sản phẩm mang đến nhiều giá trị lợi ích và thích hợp với những mục đích sử dụng sau:

  • Áo gió phù hợp nhất cho các công nhân viên xí nghiệp, nhà máy đông người.

  • Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho các đội ngũ giao hàng, giao thức ăn nội ngoại thành.

  • Áo gió sử dụng cho các sự kiện ngoài trời giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm mới.

  • Áo khoác gió là món quà tặng ý nghĩa dành cho khách hàng thay bạn gửi đi lời tri ân sâu sắc.

Ưu điểm tuyệt vời của áo gió

Áo khoác gió được may bằng chất liệu vải gió và sẽ có một hai hay ba lớp lót ở bên trong. Loại vải này thoáng khí mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mặc. Dù là trong thời tiết nào bạn cũng có thể diện chiếc áo khoác gió mà không lo bị lạnh hoặc nóng nực.

Lựa chọn áo khoác gió làm đồng phục cho nhân viên thể hiện sự chuyên nghiệp, giá trị văn hóa của công ty. Quan trọng hơn, nó còn là công cụ giúp bạn quảng bá thương hiệu hiệu quả.

Ao gió đẹp chất lượng làm quà tặng hay sử dụng sự kiện sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn với khách hàng. Đồng thời gia tăng độ nhận diện thương hiệu một cách hữu hiệu.

Xưởng may áo gió giá rẻ trên toàn quốc

Xưởng may áo gió giá rẻ trên toàn quốc ở đâu?

Áo gió đồng phục hiện nay được xem là vũ khí lợi hại giúp các công ty làm marketing hiệu quả. Vì vậy, đã có khá nhiều đơn vị cho ra đời dịch vụ may áo gió giá rẻ. Tuy nhiên, một trong những xưởng may áo tốt nhất với chất lượng cao, giá tốt mà bạn không thể bỏ qua phải nhắc đến Thượng Tín Garment. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu đặt may đồng phục các loại, trong đó có áo gió.

Đến với xưởng may Thượng Tín, bạn sẽ nhận được những giá trị lợi ích kể sau:

Tư vấn, cung cấp mẫu thiết kế miễn phí

Được tư vấn, thiết kế mẫu áo khoác theo yêu cầu đảm bảo chó đến khi quý khách hàng hài lòng với thiết kế đưa ra.

Bên cạnh đó, Thượng Tín có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực có sẵn hàng trăm mẫu thiết kế cho bạn tha hồ lựa chọn. Đơn vị đã thực hiện hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ cho các đối tác nổi tiếng như Samsung, Vinaphone, Viettel, Milano, Grab,...

Xưởng may áo gió giá rẻ trên toàn quốc

Giá rẻ, cạnh tranh

Với lợi thế nguồn nguyên liệu trực tiếp không qua trung gian, Thương Tín đảm bảo cung cấp dịch vụ may áo gió với giá hạt dẻ. Càng đặt may số lượng nhiều đơn giá càng giảm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

Giao hàng tận nơi, đúng thời hẹn

Thượng Tín sở hữu đội ngũ may mặc có tay nghề, tâm huyết chắc chắn sản phẩm hoàn thiện sẽ làm hài lòng tuyệt đối khi đến tay khách hàng. Nếu có bất kỳ chi tiết nào không vừa ý, quý khách hàng có thể báo trước để xưởng may kịp thời sửa chữa, giao hàng đúng hẹn.

Với thời đại công nghệ 4.0 Thượng Tín tự tin có thể nhận may áo đồng phục trên toàn quốc, miễn phí giao hàng tận nơi. Đảm bảo không làm lỡ việc của khách hàng.

Đặt may áo gió giá rẻ tại Thượng Tín Garment chính là giải pháp tuyệt vời nhất cho các doanh nghiệp công ty hiện nay. Đơn vị là xưởng may chuyên các loại đồng phục uy tín số 1 thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com