xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 547 | Cật nhập: 7/29/2019 9:34:37 AM | RSS

May áo gió quảng cáo là dịch vụ may mặc thường được các doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá thương hiệu sản phẩm. Để đảm bảo chất lượng của những chiếc áo gió xuất xưởng, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là phải lựa chọn xưởng may áo gió quảng cáo uy tín. Hãy cùng tìm hiểu về các thông tin liên quan tới dịch vụ trong bài viết.

xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

May áo gió đồng phục quảng cáo sản phẩm

Áo gió quảng cáo là các loại áo gió được sử dụng cho mục đích quảng cáo doanh nghiệp hoặc một thương hiệu nào đó. Trong thời đại công nghệ số, các loại áo gió quảng cáo càng trở nên phổ biến hơn.

Grab và GOVIET là hai thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng áo gió quảng cáo để đẩy mạnh doanh thu và gây dựng đặc trưng doanh nghiệp. Những loại áo gió này không chỉ khiến người tiêu dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu mà còn gây được ấn tượng tích cực cho khách hàng nhờ tính chuyên nghiệp cao.

Trong thực tế, việc sử dụng áo gió quảng cáo mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây là một số tác động tích cực của các loại áo gió quảng cáo.

  • Áo gió quảng cáo mang lại khả năng quảng bá thương hiệu nhờ tính đặc trưng và ấn tượng.

  • Sử dụng áo gió quảng cáo mang lại sự chuyên nghiệp và quan hệ kết nối cho nhân viên trong doanh nghiệp.

  • Các loại áo gió quảng cáo có thời gian sử dụng bền bỉ với khả năng ứng dụng cao trong cuộc sống giúp tiết kiệm về mặt kinh tế.

  • Áo gió quảng cáo có tính thời trang cao phù hợp với mọi mục đích sử dụng trong đời sống hàng ngày.

  • Những chiếc áo gió quảng cáo thường có chi phí sản xuất phù hợp với tiềm lực kinh tế của các doanh nghiệp có quy mô nhỏ trở lên.

xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

Tìm hiểu quy trình làm việc tại xưởng may áo gió đồng phục quảng cáo

May áo gió quảng cáo là một trong những dịch vụ sản xuất đồng phục đại trà được nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hãy tham khảo quy trình làm việc của xưởng may trước khi quyết định về đơn đặt hàng.

  • Khi khách hàng có nhu cầu đặt may áo gió quảng cáo, nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận đơn hàng và thống nhất các thông tin cần thiết (số lượng, chất liệu, kiểu dáng…). Nếu khách hàng chưa có ý tưởng về sản phẩm, xưởng may sẽ thực hiện tư vấn chi tiết để tạo ra những chiếc áo gió ưng ý nhất.

  • Sau khi đã thống nhất đơn hàng, xưởng may áo gió quảng cáo sẽ tiếp nhận và thực hiện quy trình thiết kế, lên mẫu và các công đoạn liên quan trước khi thực hiện may công nghiệp với đơn hàng số lượng lớn. Ở bước này, khách hàng cũng được quyền lựa chọn vật liệu và đưa ra các yêu cầu liên quan tới mẫu mã, thiết kế áo gió.

xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

  • Nhân công may sẽ tiếp nhận bản vẽ thiết kế và các yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng từ bộ phận thiết kế để thực hiện quá trình may đo số lượng lớn tùy theo yêu cầu của quý khách hàng. Công đoạn này thường tốn thời gian từ vài ngày tới vài tuần tùy theo số lượng sản phẩm trong đơn hàng.

  • Những chiếc áo gió sau khi hoàn thành sẽ được kiểm tra về chất lượng và đặc tính thẩm mỹ trước khi bàn giao cho khách hàng. Ở công đoạn này, áo gió cần phải đáp ứng được các yêu cầu cơ bản về mặt chất lượng lẫn thiết kế.

  • Thành phẩm đạt chất lượng sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng thời gian cam kết trong hợp đồng sản xuất.

Xưởng may áo gió quảng cáo nào đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Thượng Tín là một trong những xưởng may áo gió quảng cáo uy tín tại khu vực TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và may mặc, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá phải chăng. Nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng lực lượng nhân công có tay nghề cao, Thượng Tín đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 5000 doanh nghiệp khác nhau trên toàn quốc.

xưởng may áo gió đồng phục giá rẻ

Quý khách hàng có nhu cầu tìm xưởng may áo gió quảng cáo số lượng lớn, cần đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi qua maymacthuongtin.com hoặc gọi nhanh về số Hotline 0969362659 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất!