Xưởng may áo đồng phục giá rẻ Thượng Tín

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 450 | Cật nhập: 6/21/2022 9:45:53 AM | RSS

Xưởng may áo đồng phục giá rẻ Thượng Tín

Hiện nay, nhu cầu về áo đồng phục của các doanh nghiệp, công ty hay trường học là rất lớn. Để nhận được một chiếc áo đồng phục đẹp, chất liệu tốt và giá rẻ thì việc lựa chọn xưởng may là vô cùng quan trọng. Xưởng may Thượng Tín chúng tôi nhận may áo đồng phục giá rẻ, tuy vậy nhưng chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn ở mức cao.

Những yếu tố quyết định đến giá áo đồng phục

Thông thường, giá của một chiếc áo đồng phục phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Kiểu áo đồng phục

Có nhiều kiểu áo đồng phục như áo thun cổ tròn, áo thun cổ trụ, sơ mi,... Việc lựa chọn kiểu khác nhau sẽ khiến cho giá tiền của những chiếc áo khác nhau. Khách lựa chọn may áo cổ tròn giá sẽ khác so với may áo cổ sơ mi vì công đoạn may áo khác nhau.

Chất liệu vải

Tùy thuộc vào kiểu áo đồng phục mà quý khách muốn may sẽ có loại vải tương ứng. Ví dụ kiểu áo thun hay áo Polo thường chuộng vải may cá sấu, vải thun thái. Ngoài ra, quý khách có thể dùng vải cotton để may mấy áo thun có cổ cũng được. Còn kiểu áo cổ tròn thì may vải thun trơn 100 % cotton.

Có rất nhiều chất loại vải khác nhau. Tuy nhiên chất vải nào có hàm lượng cao cotton thì sẽ có giá đắt hơn các loại vải khác vì độ thấm hút mồ hôi và co giãn tốt và ngược lại.

Lựa chọn việc in hay thêu

Việc in nhiều màu sắc sẽ có giá cao hơn in hình có hai đến ba màu. Thêu cũng vậy, giá tiền cũng dựa vào số màu theo và số lượng vị trí theo thêu. Thêu càng nhiều hình to giá sẽ càng cao hơn.

Số lượng áo

Cuối cùng, số lượng quyết định đến mức giá đồng phục. Nếu bạn đặt vải với số lượng lớn giá vải sẽ được giảm tối đa. Vì vậy nếu đặt áo với số lượng lớn thì giá áo sẽ giảm xuống. Ngoài ra các chi phí in theo kiểu, chi phí nhân công sẽ giảm theo số lượng của áo nếu bạn đặt may từ 500 cái trở lên. Do đó, hãy cân nhắc số lượng áo để đặt may cho phù hợp với nhu cầu của đơn vị bạn.

Xưởng may áo đồng phục giá rẻ Thượng Tín

Xưởng may Thượng Tín - Đơn vị may áo đồng phục giá rẻ uy tín

Nếu bạn có nhu cầu may áo đồng phục giá rẻ, hãy ghé qua xưởng may Thượng Tín của chúng tôi.Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm đồng phục tốt nhất, đẹp nhất phù hợp với nhu cầu của mọi người cũng như những xu hướng đồng phục phù hợp nhất trong lĩnh vực thời trang, may mặc.

Với nhiều năm hoạt động trong ngành may mặc, Thượng Tín luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ hot về mẫu mã mà còn có chất lượng vô cùng tốt. Khác với những xưởng may khác trên thị trường, chúng tôi luôn đề cao tiêu chí làm hài lòng khách hàng bằng chính những sản phẩm chất lượng thay vì các chiêu trò.

Sử dụng sản phẩm của Thường Tín, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sở hữu những chiếc áo, chiếc quần chất lượng, kiểu dáng hiện đại nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Mọi yêu cầu của khách hàng sẽ được chúng tôi đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Đơn vị đưa ra chi phí cạnh tranh mà không hề phát sinh thêm bất cứ chi phí nào khác.

Tóm lại, xưởng may Thượng Tín của chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu về may áo đồng phục giá rẻ của quý khách. Quý khách không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã của bên chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đọc.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com