Top 5 kiểu áo khoác hot nhất năm 2019.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3664 | Cật nhập: 4/10/2019 10:14:34 PM | RSS

Top 5 kiểu áo khoác hot nhất năm 2019

Điều hiển nhiên của mỗi chúng ta là phải mặc áo khoác khi ra đường, nó là món thời trang không thể thiếu trong mỗi con người dù là nam hay nữ.Do đó việc lựa chọn chiếc áo khoác như thế nào cho hợp thời trang và theo xu hướng của năm 2019 đó là điều quan trọng đối với các bạn.

Nếu thực sự muốn biết loại áo khoác nào hot trong năm 2019 thì bạn phải biết được tên từng loại áo, chất liệu vải như thế nào? Và nên mặc trong trường hợp nào sẽ thuận tiện.

Các kiểu áo khoác và cách mặc phù hợp.

Áo khoác Bomber

Những chiếc áo này ra đời với mục đích chính là giúp người lính giữ ấm trong môi trường làm việc trên không vô cùng lạnh lẽo, đây cũng chính là trang phục mà những người phi công lái máy bay ném bom mặc từ năm 1940.Chính vì vậy nên chiếc áo này được làm bằng chất liệu da thuộc nilong chống thấm nước để bảo vệ sức khỏe cho họ.Nhờ được sự ưa chuộng từ trước và đến năm 2019 nó vẫn còn được đặt là mẫu hot nhất năm,Cho nênchiếc áo được thay đổi với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải kaki, vải jean, vải dù, da.

Bomber là loại áo khoác với hình dáng thể thao được thiết kế theo kiểu vai phồng, bo chun ở tay và lai áo.

Top_5_kiểu_áo_khoác_hot_nhất_năm_2019

Áo khoác gió

Với khí hậu của nước ta thì khu vực miền Bắc luôn luôn sở hữu chiếc áo khoác gió dày ấm được may từ hai lớp, lớp vải chính bên ngoài bên trong phải có lớp bông chần lên để may bên trong cùng là lớp lót bằng vải dù. Hoặc bên trong bằng lớp nỉ cũng dày và ấm.

Còn khu vực miền nam thời tiết luôn nóng bức thì chúng tôi luôn thiết kế chiếc áo khoác gió mỏng nhẹ và ít thấm nước.có thể may một lớp từ vải dù hoặc nylon.Loại vải này thường mềm, mỏng.Loại áo này thường mặc để làm việc ngoài trời, hoặc mặc đi phượt cũng rất thích hợp vì vừa nhẹ nên rất mát và tránh gió rất tốt.

Top_5_kiểu_áo_khoác_hot_nhất_năm_2019

Áo khoác jean.

Một loại áo có trải qua hàng trăm năm cũng không bao giờ lỗi mốt bởi sự thỏa mái, tiện lợi, dễ kết hợp với nhiều kiểu đồ khin mặc đây chính là ưu điểm không thể bỏ qua chính vì vậy bạn nào chưa sở hữu một chiếc áo jean nào cả thì nên mua ngay.

Áo khoác jean được may theo kiểu form rộng thường dùng cho nam giới còn nữ giới thường thì form ôm eo.Áo được thiết kế theo kiểu tay dài và có hai túi trước ngực và hai túi bên hông áo.Aó được đóng nút ở phần chính giữa và ở tay áo.Tông màu áo được ưa chuộng nhất là màu xanh da trời còn bên cạnh đó còn có màu đen và màu vàng, màu trắng, màu xám…

Áo khoác Jean thường thì kết hợp được với nhiều kiểu đồ trong tủ của chúng ta.Nên bất cứ khi nào chúng ta cũng mặc được loại áo này.

Top_5_kiểu_áo_khoác_hot_nhất_năm_2019

Áo Hoodie.

Áo hoodie là loại áo thường được may bằng vải nỉ, vải dù…áo này có mũ trùm đầu, không có dây kéo trước ngực nên người mặc phải chui đầu vào khi mặc. Áo này thường mặc vào mùa lạnh, vì loại áo này rất dày và rộng. Kiểu áo này thường thích hợp với tuổi tean.

Áo này thường phối hợp với nhiều kiểu quần ôm khác nhau vì áo này có rất nhiều màu sắc.

Top_5_kiểu_áo_khoác_hot_nhất_năm_2019

Áo khoác da.

Trong tất cả các dạng áo khoác thì loại áo này sang trọng và cá tính nhất vì nó được làm bằng nhiều chất liệu da với bề ngoài trơn bóng.Rất dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khác nhau.

Áo này mặc vào mùa nắng và mùa mưa đều được.Áo khoác da từ lâu đã là món hàng ưa chuộng của các cô gái hàn.Gần đây những chiếc áo có dáng suông rộng được yêu thích hơn những chiếc áo ôm bởi cá tính và chất nó mang lại. Đặc biệt, những nhà thiết kế còn khóe léo phối hợp những chất liệu khác vào phần cổ và tay áo để giúp chiếc áo có thêm điểm nhấn.

Địa chỉ Công ty may áo khoác.

Hotline: 0899.752.719 - 0969.362.659

Địa chỉ: 98/28 Cống Lở/ P.15/Q.Tân Bình/TPHCM

Email: Dongphucthuongtin@gmail.com

Website: http://Maymacthuongtin.com

http://Xuongmayaogiodongphuc.com

Mã số thuế: 0314703973

Số tài khoản: 060164446854 SacomBank Tân Bình TPHCM

Top_5_kiểu_áo_khoác_hot_nhất_năm_2019