Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 10747 | Cật nhập: 4/21/2018 4:19:24 PM | RSS

Gucci, Hermes, H&M,...là những thương hiệu thời trang quốc tế đã có mặt tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhờ vậy các tín đồ thời trang Việt Nam có dịp tiếp cận hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang quốc tế một cách dễ dàng hơn. Bạn có phải là tín đồ "yêu say đắm" hàng hiệu đẳng cấp này? Ngay sau đây hãy cùng Sakura Fashion điểm danh qua top 10 thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng nhất hiện diện tại Việt Nam nhé.

1. Uniqlo

Ra đời vào năm 1949, thương hiệu thời trang Uniqlo Nhật Bản chuyên thiết kế, bán lẻ quần áo mặc thường ngày được ưa chuộng khắp Châu Á. Hiện nay, Uniqlo có hơn 2000 cửa hàng rộng khắp Châu Á và thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam cũng yêu thích những sản phẩm thời trang đa năng, mang phong cách tối giản và có tính ứng dụng cao của thương hiệu này. Tại Việt Nam, người tiêu dùng thường mua hàng Uniqlo chính hãng qua hình thức hàng xách tay....Theo một nguồn tin tuyển dụng nhân sự Uniqlo tại Việt Nam, ông lớn Uniqlo sẽ "đổ bộ" vào thị trường thời trang Việt trong năm 2018 sắp tới và TP HCM là địa điểm đầu tiên được chọn để xây dựng mặt bằng.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

2. Zara

Được mệnh danh là hiện thân hoàn hảo của thương hiệu thời trang nhanh - Fast Fashion, Zara là gã khổng lồ thuộc phân khúc thời trang bình dân xuất xứ từ Tây Ban Nha. Vào ngày 9/9/2016, cửa hàng đầu tiên của Zara đã chính thức khai trương tại Vincom Đồng Khởi TP. Hồ Chí Minh với diện tích 2.400 m2. Ngay từ lúc chưa chính thức mở cửa, thông tin Zara có mặt tại thị trường thời trang Việt đã tạo nên cơn sốt thời trang trong giới trẻ lúc bấy giờ. Với sức sáng tạo không ngừng trong từng thiết kế, Zara "hớp hồn" các quý cô bằng những bộ sưu tập thời trang đa dạng và mức giá không chênh lệch nhiều so với khu vực. Mỗi ngày cửa hàng Zara thu hút hàng ngàn lượt khách ghé qua, đạt doanh thu 5,5 tỷ đồng trong ngày khai trương tại Việt Nam.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

3. H&M

Với hệ thống hơn 1000 cửa hàng toàn thế giới, thương hiệu thời trang bình dân H&M cũng tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng thời trang Việt Nam trước những ngày chính thức khai trương cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi TP. HCM. Với phong cách thời trang luôn tạo nên sự gần gũi, thích hợp với mọi lứa tuổi và giới tính, thương hiệu H&M luôn có những sản phẩm vừa ý các bạn trẻ trong mức giá hợp lý từ 199.000 - 1.000.000 đồng.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

4. Pull&Bear

Thương hiệu Pull&Bear cũng là nhãn hàng thời trang nằm trong phân khúc thị trường bình dân cùng với H&M và Zara nên cũng được lòng các bạn trẻ Việt Nam. Vào ngày 31/8/2017, Pull&Bear chính thức gia nhập thị trường thời trang Việt khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Plaza Đồng Khởi quận 1, TP. HCM. Với bộ sưu tập quần áo, phụ kiện được chú trọng vào thiết kế sáng tạo và tạo nên cảm giác thoải mái khi mặc, Pull&Bear cung cấp các sản phẩm thời trang có mức giá hợp lý tầm 145.000-1.000.000 đồng.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

5. Stradivarius

"Người anh em" của Zara, thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nữ Stradivarius đến từ Tây Ban Nha cũng chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi vào ngày 1/9/2017. Vì cùng thuộc tập đoàn Inditex nên thương hiệu Stradivarius cũng tập trung vào phân khúc khách hàng bình dân. Ngôn ngữ thiết kế của Stradivarius thể hiện hình ảnh cô nàng thành thị trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng đầy nữ tính., hứa hẹn là điểm nhấn thú vị đối với các tín đồ yêu thời trang tại Việt Nam. Mức giá phổ biến của thương hiệu trong tầm 150.000-600.000 đồng.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

6. Massimo Dutti

Được thành lập vào năm 1985, thương hiệu Massimo Dutti của Tây Ban Nha đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thời trang cao cấp Châu Âu và toàn thế giới. Vào ngày 8/9/2017, Massimo Dutti đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm Vincom Đồng Khởi có diện tích hơn 462 m2. Bộ sưu tập thời trang nữ của Massimo Dutti là sự kết hợp trang phục casual hiện đại và sự sang trọng, lịch lãm đậm chất cổ điển. Thương hiệu thời trang cao cấp này có tầm giá thấp nhất từ 900.000 đồng dành cho áo sơ mi, quần jeans nữ và lên đến 5.000.000 đồng cho bộ sưu tập áo khoác.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

7. Gucci

Với tổng doanh thu lên đến hàng tỷ USD mỗi năm, thương hiệu thời trang "khổng lồ" Gucci luôn dẫn đầu xu hướng thời trang thế giới qua những bộ sưu tập thời trang hot, tuần lễ thời trang cao cấp dành cho tín đồ thời trang toàn cầu. Xuất phát từ nước Ý, phong cách thời trang Gucci hướng đến vẻ đẹp quý phái đầy tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu thời trang quyền lực này duy trì danh tiếng của mình bằng cách đảm bảo các yếu tố: chất lượng, sự độc đáo và thời trang được làm thủ công qua đôi tay khéo léo của những nghệ nhân Ý. Gucci có mặt tại Việt Nam vào năm 2007 nhưng sau đó tái khai trương tại TP. Hồ Chí Minh tại Sheraton Saigon Hotel & Towers quận 1.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

8. Louis Vuittion

Thuộc quyền sở hữu của tập đoàn LVMH, thương hiệu Louis Vuittion chuyên về sản phẩm thời trang và đồ da với những thiết kế thể hiện sự sang trọng, cá tính. Cho dù bạn không phải là người am hiểu về thời trang thì cũng từng nghe đến biểu tượng monogram LV và lá bốn thùy trên nền da đã đi vào huyền thoại thời trang thế giới của thương hiệu Louis Vuittion. Những chiếc túi LV hay quần áo LV luôn là hiện thân của sự đẳng cấp, quyền lực và chất lượng hoàn hảo không bị phai mờ theo thời gian. Hiện nay, thương hiệu đình đám này đã có mặt tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Việt Nam qua 3 cửa hàng đại diện như sau.

• Louis Vuitton Hanoi Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội

• Louis Vuitton Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hà Nội

• Opera View Building, 161 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

9. Chanel

Chanel luôn được xem là niềm tự hào của ngành thời trang Pháp với sức ảnh hưởng mạnh mẽ lan tỏa trên toàn thế giới. Bộ sưu tập quần áo thời trang, phụ kiện và mỹ phẩm của Chanel luôn hướng về phong cách cổ điển và quý phái. Thương hiệu cao cấp này luôn đi đón đầu và sáng tạo những xu hướng thời trang độc đáo qua những show diễn thời trang quốc tế. Tại Việt Nam, thương hiệu Chanel mở cửa hàng đại diện tại Rex Hotel quận 1, TP. HCM.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

10. Hermès

Được thành lập vào năm 1837 tại Pháp, thương hiệu Hermes là biểu tượng thời trang xa xỉ và đẳng cấp bậc nhất trên toàn thế giới dành cho giới quý tộc và người giàu có. Dòng sản phẩm đặc trưng của Hermes bao gồm dòng túi Birkin và dòng túi Kelly, thời trang phụ kiện cao cấp được làm hoàn toàn thủ công 100%. Hiện nay, các tín đồ thời trang đam mê Hermes có thể trải nghiệm cảm giác shopping đẳng cấp tại cửa hàng Hermes ở Hà Nội và TP. HCM. Đạc biệt là cửa hàng Hermes được thiết kế độc đáo kết hợp tính đặc trưng của thương hiệu tại tầng trệt Vincom Eden A, TP. HCM.

Tóp 10 những thương hiệu thời trang quốc tế nỗi tiếng nhất tại Việt Nam

Mặc dù đa số các sản phẩm của thương hiệu quốc tế đình đám đều có mức giá "trên trời" nhưng vẫn nhận được sự chào đón nhiệt tình của các tín đồ thời trang Việt Nam. Trong số đó, sản phẩm của thương hiệu Zara, H&M và tương lai là Uniqlo thuộc phân cấp bình dân tạo điều kiện cho người tiêu dùng Việt tiếp cận dễ dàng hơn. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ tại các cửa hàng thời trang nổi tiếng trên đây nhé.