Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 756 | Cật nhập: 3/18/2020 2:31:26 PM | RSS

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Áo khoác là một trong những món trang phục phổ biến ở khắp mọi nơi trên thế giới. Trong đó, áo khoác gió luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người bởi nó vô cùng tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên chất liệu may áo khoác thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những cấu tạo cũng như chất liệu may áo khoác đồng phục.

Cấu tạo và chất liệu may áo khoác gió đồng phục

Có thể nói, áo khoác gió là loại áo phổ biến bạn dễ dàng bắt gặp nó ở bất cứ đâu ở nước ta. Loại áo này có cấu tạo 2 lớp, bao gồm lớp vải chính bên ngoài và lớp vải lót bên trong: như lớp lót lưới hoặc lớp lót dầu. Ngoài ra còn có sự kết hợp của nhiều chi tiết khác như dây khóa kéo, nút áo,... Những chất liệu này đều rất mỏng nhẹ, có khả năng thấm hút mồ hôi cũng như khả năng chống gió rét tốt. Hơn thế, loại vải may áo khoác gió rất đa dạng về màu sắc nên nó có thể tạo ra những chiếc áo rực rỡ, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Nhờ những ưu điểm đến từ chất liệu do đó các mẫu áo khoác gió rất được thị trường ưa chuộng và sử dụng.

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Xưởng may áo khoác gió chất lượng, giá rẻ

Áo khoác gió sở hữu nhiều ưu điểm về chất liệu, độ bền cùng giá thành rẻ. Chính vì thế đây là loại áo được nhiều đơn vị sử dụng may áo khoác đồng phục công ty, tập thể. Nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu may áo khoác gió giá rẻ, chất lượng hãy đến với Xưởng may Đồng phục Thượng Tín. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay bởi những lý do sau:

  • Xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, hợp tác với nhiều đối tác lớn có tên tuổi như Mobiphone, Vinaphone, Honda,...
  • Đơn vị có lợi thế về nguồn nguyên liệu, chất liệu may đồ đồng phục nên cam kết giá thành vô cùng phải chăng. Với những đơn hàng lớn giá có thể rẻ hơn so với thị trường từ 5 đến 10%.
  • Đội ngũ bán hàng thân thiện, nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Đến với Thượng Tín, bạn sẽ được tư vấn chọn mẫu thiết kế một cách cặn kẽ, chi tiết nhất.

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

  • Xưởng may quy mô với số lượng máy móc hiện đại cùng những người thợ lành nghề, đam mê công việc đảm bảo tạo ra những chiếc áo đồng phục hoàn hảo và gây ấn tượng cho doanh nghiệp.
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, có hợp đồng, văn bản thỏa thuận ký kết rõ ràng cùng với đó là khâu giao hàng miễn phí nhanh chóng. Nếu có bất cứ sai sót nào từ Thượng Tín, đơn vị sẽ nhanh chóng giải quyết đảm bảo không làm trễ, lỡ công việc của khách hàng.
  • Giao hàng đúng hẹn, nhận may áo khoác đồng phục trên toàn quốc do đó ở bất cứ đâu bạn chỉ cần liên hệ với xưởng may đảm bảo rất nhanh bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ A đến Z.

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Các sản phẩm công ty đang cung cấp bao gồm:

  • Áo khoác chống thấm, áo khoác gió đồng phục vải dù,...
  • Áo khoác, áo gió cho học sinh, sinh viên.
  • Áo khoác, áo gió làm quà tặng khách hàng, đồng phục công ty,...
  • Áo thun đồng phục sự kiện quảng cáo in thêu Logo và tên công ty.
  • Áo đồng phục làm quà tặng khuyến mãi
  • Áo đồng phục làm áo nhóm, áo lớp có in và thêu theo yêu cầu.
  • Áo thun đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn.

Tìm hiểu về các chất liệu may áo khoác đồng phục

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ về cấu tạo cũng như chất liệu may áo khoác đồng phục. Có thể nói, áo đồng phục liên quan mật thiết với hình ảnh của mỗi đơn vị, doanh nghiệp do đó đây là sản phẩm cần sự đầu tư và chú trọng. Nếu có nhu cầu về các loại sản phẩm đồng phục hãy nhanh chóng liên hệ với xưởng may Thượng Tín. Đây là địa chỉ uy tín, chất lượng đã được nhiều khách hàng trên cả nước lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết liên hệ: