Tìm hiểu quy trình để may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 698 | Cật nhập: 6/1/2021 9:05:42 AM | RSS

Tìm hiểu quy trình để may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức

May áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức là nhu cầu phổ biến hiện nay trên thị trường đặc biệt là ở TP. Thủ Đức. Để thuận lợi trong quá trình may mặc khi có nhu cầu mọi người cần phải tìm hiểu rõ về quy trình may mặc như thế nào? Về cơ bản các đơn vị xưởng may đều thực hiện theo quy trình nhanh chóng và khoa học nhất như sau:

Quy trình may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức

Hiện nay, trên địa bàn Thủ Đức có rất nhiều các đơn vị chuyên may áo đồng phục và hầu hết họ đều thực hiện theo những quy trình chung gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp cận khách hàng

Đầu tiên, quý khách hàng có nhu cầu cần may áo khoác hay áo đồng phục tại Thủ Đức hãy liên hệ với đơn vị xưởng may mà bạn lựa chọn hình thức khác nhau mà bạn lựa chọn. Có thể liên hệ theo số điện thoại, email. Chat trực tiếp. Đơn vị xưởng may sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan về dịch vụ may mặc đồng phục.

Bước 2: Thống nhất về thiết kế, chất liệu và kiểu in thêu

Sau khi đã tiếp cận ý tưởng của quý khách đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ thiết kế tạo ra những mẫu mã đồng phục đẹp mắt, ấn tượng và gửi tới cho quý khách hàng tham khảo. Nếu khách hàng chưa đồng ý thì mẫu thiết kế sẽ được chỉnh sửa cho tới khi quý khách hàng hài lòng. Tiếp đến là thống nhất về bản thiết kế, số lượng may mặc, size áo.

Bước 3: Báo giá, ký hợp đồng cho khách hàng

Sau khi đã thống nhất được mọi vấn đề thì dựa vào đó đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra mức báo giá rõ ràng và chi tiết cho quý khách hàng. Đơn vị sẽ tiến hành ký hợp đồng qua email với những điều khoản đảm bảo thuận tiện nhất cho quý khách. Ở giai đoạn này thông thường quý khách cần phải đặt cọc với khoảng 50% giá trị của đơn hàng.

Bước 4: Nhận áo và hoàn tất thanh toán

Sau khi đã nhận đặt cọc đơn vị may mặc sẽ tiến hành may áo, in và khi hoàn thành bàn giao cho khách hàng. Quý khách hàng nhận áo và kiểm tra chất lượng, kiểu dáng, size xem đã đúng hay chưa. Cuối cùng mọi vấn đề đều thuận tiện thì hoàn tất quy trình quy may mặc và quý

Và sau khi đã sản xuất xong, chúng tôi sẽ gửi áo cho các bạn. Các bạn nhận áo, kiểm tra chất lượng và cuối cùng, để hoàn tất quá trình đặt áo các bạn thanh toán số tiền còn lại cho quý khách hàng.

Tìm hiểu quy trình để may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức

Nên chọn may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức ở đâu?

Như vậy, về quy trình may mặc thì đa phần các đơn vị đều thực hiện giống nhau. Tuy nhiên, nên tìm đơn vị may mặc ở đâu đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp nhất. Bạn hãy đến ngay với Thượng Tín. Một trong những địa chỉ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Đến nơi đây có nhiều ưu điểm nổi bật mà không phải đơn vị nào cũng có được như:

  • Đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm luôn hiểu quý khách hàng và mang đến những lợi ích tốt nhất cho quý khách.

  • Đội ngũ nhân viên thiết kế là những người giàu kinh nghiệm đem đến cho khách hàng những bản thiết kế ấn tượng nhất.

  • Nhân viên may mặc toàn là những người có tay nghề do đó đảm bảo chuẩn từng đường may, mũi chỉ.

  • Giá thành của dịch vụ may mặc đảm bảo ưu đãi nhất với báo giá rõ ràng công khai.

  • Đơn vị cam kết rõ ràng về thời gian hoàn thành công việc nếu không đúng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù thỏa đáng nhất.

Với những chia sẻ nêu trên hy vọng mang đến cho quý khách những thông tin cần thiết về quy mình may áo khoác, áo gió đồng phục Thủ Đức uy tín, chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một cơ sở may mặc uy tín thì hãy đến ngay với Thượng Tín chúng tôi. Đảm bảo rằng, bạn sẽ có được cho mình những bộ đồng phục, chất lượng và ấn tượng nhất. Chắc chắn rằng, đến với Thượng Tín những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

  • Hotline: 0917 775 028 - 0917 975 028
  • Email: saledongphucthuongtin@gmail.com
  • Địa chỉ; 160/4B Phan Huy Ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Website: dongphucthuongtin.com