Size áo gió áo khoác đồng phục tham khảo

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 12700 | Cật nhập: 5/7/2018 5:26:44 PM | RSS

BẢNG SIZE ÁO GIÓ ĐỒNG PHỤC CẦN THAM KHẢO

Nhận may áo gió theo yêu cầu,may áo gió đồng phục,may áo giá giá rẻ,may áo khoác sự kiện. và các loại áo khoác dù quản cáo với giá cạnh tranh nhất.

size áo gió

Bảng size áo khoác đồng phục như thế nào?.

Bảng size áo khoác gió đồng phục là bảng chỉ tiêu về các kích cơ áo dựa trên thông số về cân nặng, chiều cao, chiều rộng vai, dài tay, ngực của cơ thể để giúp người mặc chọn được cỡ áo vừa vặn với mình.

áo gió nam

Áo khoác thường được dùng trong những lúc đi ra ngoài với tiết trời se lạnh hay có nắng . Áo thiết kế bo tay và thân, mũ trùm đầu được may 2 lớp nên giúp người mặc giữ ấm rất tốt trong ngày lạnh. và chống được tia uv khi đi dưới trời nắng.

áo gió màu xanh

Chọn áo theo bảng size áo khoác gió đồng phục.

Dựa vào bảng size áo bạn có thể chọn cho mình một size áo phù hợp. Tuy nhiên thì không nên quá máy móc khi kết hợp thông số để chọn cỡ áo nhé! Ví dụ như: Nếu bạn trai cao 1m78 của size L nhưng nặng 60kg size M thì lúc này nên chọn theo chiều cao lấy size L để tránh bị áo ngắn.

Bảng size áokhoác, áo gió gồm những size nào?

Bảng size áo của chúng tôi gồm tất cả các kích cỡ S. M. L. XL. XXL,...vv các bạn có thể tha hồ lựa chọn size phù hợp với mình.MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ

Đến với chúng tôi bạn có thể tự thiết kế áo cho riêng mình, lấy những mẫu hình mà bạn thích may áo gió đồng phục cho công ty bạn chất lượng nhất mà chung tôi cung cấp.

Để đặt hàng bạn có thể gọi trực tiếp đến số máy 0899.752.719-0969.362.659 hoặc liên hệ qua địa chỉ.

Đc: 98/28 Cống Lở, phường 15/ quận TÂN BÌNH/ TPHCM

email: dongphucthuongtin@gmail.com

website: maymacthuongtin.com