Quy Trình Làm Việc Của Thượng Tín

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 793 | Cật nhập: 5/21/2018 4:12:13 PM | RSS

Khi có nhu cầu mua áo khoác mọi người thường ra các cửa hàng quần áo, shop thời trang để lựa chọn cho mình mẫu ưng ý nhất. Tuy nhiên, xu thế quần áo thời trang ngày nay thường chỉ tập trung vào giới trẻ, người trung niên, bà ngoại, bà nội thường rất ít mẫu để lựa chọn. Vậy tốt nhất nên may áo khoác đẹp tại một nơi uy tín để có được mẫu ưng ý nhất.

Thường các mẫu áo khoác may sẵn bày bán ngoài Shop có thiết kế đại trà, đi đâu cũng thấy nhiều người mặc đồ na ná nhau và điều này khó để một cá nhân khẳng định phong cách thời trang của mình. Mặc khác, thời tiết thất thường, cơ thể người lớn tuổi dễ bị ảnh hưởng nên để bảo vệ các bà, các mẹ chỉ còn cách may áo khoác đẹp vì xu hướng thời trang không ưu tiên cho họ.

Quy Trình Làm Việc Của Thượng Tín

http://dongphucthuongtin.com

Vậy hãy cùng Công ty may mặc Thượng Tín tìm hiểu một chiếc áo khoác phù hợp cùng xưởng may áo khoác uy tín để mọi người có thể gửi gắm niềm tin nhé !

Chọn xưởng may uy tín

Thượng Tín là xưởng may áo khoác uy tín vì chúng tôi là nơi trực tiếp thiết kế, gia công cùng đội ngũ nhân viên tận tụy, kinh nghiệm. Cùng điểm qua các ưu điểm của Công ty chúng tôi nào:

  • Xưởng may với các thiết bị may mặc hiện đại, năng suất cao sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các đơn hàng lớn.
  • Nhân viên thiết kế đã qua đào tạo trường lớp bài bản luôn cho ra các mẫu mã áo khoác hợp thời trang, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Thợ thầy gia công có tâm với nghề, luôn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ mỉ dù là chi tiết nhỏ nhất.
  • Mọi công đoạn đều được trực tiếp thực hiện nên giá thành luôn cạnh tranh nhất trị trường may mặc miền Nam.

Mục đích, nhu cầu cần áo khoác để làm gì ?

Sau khi quyết đinh chọn xưởng may áo khoác uy tín thì tiếp theo bạn cần phải xác định rõ mình cần áo khoác để làm gì ? Nếu vạch rõ mục đích, nhu cầu cần may áo khoác đẹp sẽ giúp cho tiến trình thiết kế được nhanh chóng.

Quy Trình Làm Việc Của Thượng Tín

http://dongphucthuongtin.com

Quy trình làm việc tại Thượng Tín

Thượng Tín – nơi may áo khóac đẹp uy tín, chất lượng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Chúng tôi có quy trình làm việc khoa học, logic đảm bảo deadline của mọi đơn hàng. Cùng điểm qua các bước làm việc của chúng tôi nào !

Bước 1: Tiếp nhận, xử lý thông tin trước khi bắt tay làm thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng.

Bước 2: Đưa mẫu thiết kế cho khách hàng xem và may áo mẫu để cả hai có thể kiểm tra lại các sai sót lần cuối.

Bước 3: Ký kết hợp đồng kinh tế và bắt tay gia công đơn hàng.

Bước 4: Giao hàng tận tay khách hàng. Hoàn thành công việc thành công.

Quy Trình Làm Việc Của Thượng Tín

Bạn không ưng ý với bất kỳ mẫu áo khoác bán sẵn nào vì chúng quá tầm thường, lại còn có tính đại trà ? Vậy hãy chọn may áo khoác đẹp ngay tại Thượng Tín nhé !