Quy Trình Đặt May Áo Khoác Đẹp Tại Thượng Tín

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1432 | Cật nhập: 6/7/2018 8:45:52 AM | RSS

Khi có nhu cầu một chiếc áo khoác thì đa số mọi người đều đến chợ, hay các Shop quần áo để chọn cho mình một mẫu ưng ý nhất. Thế nhưng, bạn biết đấy hàng mua thì làm sao bằng hàng may với các thiết kế độc, lạ chỉ của riêng mình. Và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua quy trình may áo khoác đẹp tại Công ty may mặc Thượng Tín nhé !

Các mẫu áo khoác được bán tại các Shop quần áo thường được đặt may theo lô nên đôi khi người mặc sẽ bị đụng hàng, việc này là điều dễ hiểu. Điều này làm bạn không thích vì muốn có điểm nhấn cho riêng cá nhân, hoặc gia đình, lớp hay nhóm bạn thân của mình nên quyết định đặt may áo khoác đẹp. Và Thượng Tín là nơi bạn có thể tin tưởng, chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế, gia công lành nghề luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy Trình Đặt May Áo Khoác Đẹp Tại Thượng Tín

http://dongphucthuongtin.com

Các lý do phải chọn Thượng Tín và quy trình làm việc của chúng tôi

Khi bạn cần may áo khoác đẹp thì hãy tìm đến Thượng Tín vì chúng tôi có thể mang đến cho bạn kiểu mẫu phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi có xưởng may trực tiếp gia công áo khoác nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác. Và sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu quy trình làm việc của xưởng may áo khoác uy tín tại TP.HCM.

Bước 1: Quý khách khi có nhu cầu hãy gửi câu hỏi cho Thượng Tín thông qua website http://dongphucthuongtin.com . Ngay sau khi nhận được thắc mắc từ khách hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại sớm nhất có thể để tư vấn chi tiết và đưa ra các mẫu thiết kế theo như mong muốn từ khách. Mặc khác, nếu bạn có mẫu thiết kế riêng hãy gửi cho chúng tôi xem xét.

Bước 2: Gửi mẫu thiết kế cho khách hàng để kiểm tra có đúng với nguyện vọng mong muốn không. Nếu hợp mắt với mẫu vừa gửi. Thiượng Tín sẽ tiến hành may mẫu để khách hàng xem xét lại lần cuối.

Bước 3: Hợp đồng kinh tế được soạn ra để đảm bảo quyền lợi của cả hai. Ngay sau đó, Thượng Tín sẽ bắt tay vào gia công để kịp tiến độ như đã thảo thuận.

Quy Trình Đặt May Áo Khoác Đẹp Tại Thượng Tín

http://dongphucthuongtin.com

Xác định rõ mục đích, yêu cầu cần may áo khoác đẹp để làm gì ?

May áo khoác đẹp có rất nhiều lý do, chảng hạn như:

  • Muốn in hình cặp đôi Chibi dễ thương cho đôi bạn đang “cảm” nhau.
  • Muốn gia đình mình có dấu ấn riêng mỗi khi cùng nhau đi chơi, đi ăn hoặc hội họp nhau trong những ngày lễ, cuối năm.
  • Lớp cuối cấp cần may áo khoác đồng phục để kỉ niệm một thời học sinh bên nhau, cùng buồn cùng vui mỗi khi thầy cô phát bài kiểm tra,… Chiếc áo khoác giúp ta nhớ mọi người sẽ là bạn suốt đời của nhau.
  • ….

Vô vàn các lý do để bạn chọn xưởng may áo khoác uy tín để thiết kế cho riêng mình mẫu ưng ý. Nhưng bạn hãy lưu ý rằng nếu may cho gia đình, với đủ mọi lứa tuổi thì nên chọn những kiểu dáng đơn giản, đừng in hình quá kiểu cọ sẽ làm cho các bậc ông bà, cha mẹ bị lạc lõng trong chiếc áo khoác không hợp.

Quy Trình Đặt May Áo Khoác Đẹp Tại Thượng Tín

http://dongphucthuongtin.com

Nếu bạn đã xác định rõ mục đích may áo khoác đẹp của mình nhằm mục đích gì thì hãy liên hệ ngay với may mặc Thượng Tín nhé !