Những yếu tố tạo nên một chiếc áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1164 | Cật nhập: 12/7/2019 3:35:55 PM | RSS

Bạn có đau lòng hay buồn khi bắt gặp những chiếc áo thun đồng phục bị khách hàng hay nhân viên của chính mình quăng vào một xó không nhỉ? Họ không tự tin, họ ngại ngùng khi mặc trên người. Vậy bạn cần phải làm gì để thay đổi điều này? Sau đây là những điều chú ý cơ bản mà bạn cần phải tham khảo:

1. Thiết kế:

Đó là cách thiết kế, cách chọn vải chính, vải phối, cách phối màu, trình bày các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: logo, tên công ty, thông điệp hay còn gọi là câu slogan .Thường thì những kiểu dáng thiết kế đơn giản, màu trung sẽ phù hợp với đa số người hơn là những kiểu cầu kỳ, màu mè hoa lá hay màu sáng chói. Một chiếc áo không nên phối quá 4, 5màu. Kích thước logo không nên quá to. Không nên in nhiều nội dung trên áo như: tên đầy đủ công ty, địa chỉ, số điện thoại, website… nếu cần thiết chúng ta nên thể hiện ở 1 vị trí nhỏ nào đó.

Những yếu tố tạo nên một chiếc  áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

2. Chất lượng vải:

Để chọn được loại vải may đồng phục giá rẻ mà lại chất lượng, không bị xờn lông khi chỉ vừa mới mặc được một vài lần. Chúng ta nên chú ý ở những điểm quan trọng như sau:

– Điểm thứ nhất: nếu sử dụng những loại vải đậm màu thì thông thường đối với những loại vải ở thị trường Việt Nam thì sẽ bị ra màu vì độ cầm màu chưa được tốt. Do đó nên hạn chế phối loại vải đậm với loại vải sáng màu, bởi vải màu sáng sẽ hút màu đậm làm chiếc áo bị lem màu chiếc áo sẽ trở nên rất rẻ tiền.

– Điểm thứ hai : là độ sờn lông. Đa số những loại vải ở thị trường như PE thì mặc 1 thời gian sẽ bị sờn lông. Để khắc phục điểm yếu này bạn có thể thay thế bằng các loại vải cá sấu POLY, vải thun mè, thun lạnh,hoặc thun mè thái,…...

– Điểm thứ 3: cần chú ý khi chọn vải là độ thấm hút mồ hôi của vải. Thường thì vải coton sẽ thấm hút rất nhanh. Còn PE và POLY thấm hút mồ hôi không được tốt lắm. Nhưng đối với những trường hợp mà sử dụng ở ngoài trời, thường xuyên vận động như khi làm công việc nặng, chơi thể thao thì bạn nên chọn vải 100% POLYESTER nhé. Những loại vải này thường giúp mồ hôi bay hơi nhanh qua những khe hở và nó không giữ mồ hôi lại như vải thun coton.

Những yếu tố tạo nên một chiếc  áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

3. Phom áo:

Phom áo liên quan rất nhiều đến các thông số kỹ thuật về thiết kế rập, kiểu mẫu của một chiếc áo. Nếu phom áo không chuẩn, thì khi mặc chúng ta thường có cảm giác chật ở nách, hoặc rộng thùng thình, tay thì dài thô ra. Nhìn không bắt mắt cho lắm.

Những yếu tố tạo nên một chiếc  áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

4. Kỹ thuật may:

Bạn có bao giờ đi mua quần áo ở ngoài chợ chưa nhỉ? Bạn thử so sánh những chiếc áo đó với một chiếc áo có thương hiệu xem? bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa chúng? Những chiếc áo rẻ tiền mật độ chỉ thường thưa, đường may thì không được sắc xảo, nhập nhằng với nhau … đây là điều ít ai để ý và chỉ phát hiện khi một chi tiết áo bị tuột chỉ. Khi sản xuất áo thun, bạn nên chọn một xưởng may uy tín và chất lượng nhé.

Những yếu tố tạo nên một chiếc  áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

5.Chất lượng in thêu:

Đây là yêu tố bạn cần phải giám sát chặt chẽ, bởi đây là hình ảnh thương hiệu công ty của bạn. Chất lượng thêu phải sắc nét, màu phải chuẩn đúng với màu thương hiệu. Chất lượng in thì tuyệt đối không được bong tróc, nứt, lòe mực,...

Những yếu tố tạo nên một chiếc  áo thun đồng phục công ty được mọi người trân trọng.

Nếu bạn luôn giám sát chặt chẽ và thực hiện tốt 5 yếu tố trên khi sản xuất áo thun cho công ty của mình. Tôi tin chiếc áo thun đồng phục của bạn sẽ trở nên đẹp nhất, đáng yêu và đáng mặc nhất. Có thể chi phí phải bỏ ra sẽ cao hơn nhưng bạn sẽ luôn luôn được khách hàng, nhân viên thích và mặc nó thường xuyên. Lúc này chi phí bạn bỏ ra sẽ trở thành khoản đầu tư giúp bạn sinh lợi vì đã quảng bá giúp công ty bạn một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang có kế hoạch và nhu cầu đặt may đồng phục cho nhân viên của công ty mình hãy liên lạc ngay với xưởng may đồng phục Thượng Tín theo thông tin sau:

Hotline: 0949 588 828 - 0286 287 4496

Hoặc zalo: 0949 588 828 (NỮ)

Email: saledongphucthuongtin@gmail.com

Website: http://dongphucthuongtin.com/