Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 593 | Cật nhập: 12/7/2019 3:33:47 PM | RSS

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Hiện nay, tại các trường học, công ty, doanh nghiệp, việc mặc đồng phục đã trở nên phổ biến và thành một nét văn hóa. Để đáp ứng được nhu cầu may đồng phục ngày càng lớn hiện nay thì đã có rất nhiều các công ty lớn nhỏ cung cấp dịch vụ này đã ra đời. Vậy, nên việc đặt may áo khoác đồng phục ở đâu chất lượng mà giá cả tốt nhất tại Đà Nẵng?

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

1. Tại sao các cơ quan công ty, trường học nên có đồng phục?

Đã có rất nhiều các câu hỏi đặt ra xung quanh chuyện có nên hay không việc đặt may đồng phục áo khoác , áo gió cho công ty, doanh nghiệp, trường lớp, ngân hàng, nhà hàng khách sạn hay là các quán ăn, ví dụ như: có thật sự cần may đồng phục hay không? May đồng phục để làm gì? May đồng phục mặc vào dịp nào? May đồng phục ở đâu vừa uy tín chất lượng mà giá cả lại phải chăng,?… Câu trả lời là các doanh nghiệp, công ty, trường lớp nếu điều kiện cho phép thì hãy nên may đồng phục bởi:

1.1. Tạo cảm giác tự tin, thoải mái.

Đồng phục là một phần không thể thiếu đối với các ngành dịch vụ, đối với học sinh, sinh viên hiện nay. Một bộ đồng phục đẹp sẽ giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Nhân viên và học sinh phải vận động thường xuyên, thời gian làm việc và học tập lại kéo dài, do đó, một chiếc áo gió đồng phục thật thoải mái, tiện dụng mà lại đẹp, chỉnh chu là điều thực sự hết sức cần thiết.

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

1.2. Tạo sự thống nhất, chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Trong các công ty, doanh nghiệp việc mặc đồng phục sẽ thể hiện được sự thống nhất. Mặc dù đồng phục ở mỗi bộ phận hay cấp bậc sẽ ít nhiều có sự khác biệt, tuy nhiên, về tổng thể thì vẫn có nhiều nét chung, mang một đặc điểm riêng của công ty. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp và quy mô lớn mạnh, khẳng định được đẳng cấp của doanh nghiệp.

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

1.3. Tạo cảm giác tự hào

Đối với các trường học, công ty có quy mô lớn, việc mặc đồng phục sẽ giúp người mặc cảm thấy tự hào hơn khi bản thân mình là một thành viên trong tập thể lớn. Từ đó, nâng cao được ý thức bảo vệ hình ảnh, giữ gìn văn hóa, truyền thống của trường lớp, doanh nghiệp.

1.4 Tạo tinh thần đội nhóm, xây dựng tình đoàn kết

Một lý do nữa cho thấy tại sao các trường học, doanh nghiệp nên cần phải có đồng phục riêng vì giúp các cá nhân trong tập thể xích lại gần nhau hơn, nâng cao tinh thần đội nhóm, và tạo nên một tập thể ngày càng lớn mạnh, đoàn kết cao hơn.

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

1.5. Quảng cáo chi phí thấp

Dù là trường học hay công ty cũng đều phải thực hiện các chiến lược quảng cáo, tuyên truyền riêng của mình.Tuy nhiên, việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông như báo chí, mạng xã hội,… thì lại rất tốn rất nhiều chi phí nhưng hiệu quá thì không mang lại được bao nhiêu hết.

Tuy nhiên, hình ảnh những học sinh hay nhân viên mặc những chiếc áo khoác đồng phục đẹp đi khắp nơi lại là một cách quảng cáo miễn phí và hiệu quả nhất mà hầu hết các công ty, doanh nghiệp, trường học hiện nay đều đã và đang áp dụng rất nhiều.

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

2. Vì sao nên lựa chọn may mặc Thượng Tín?

Bạn đang băn khoăn, do dự không hiểu lý do tại sao lại chọn Thượng Tín là đơn vị để đặt may đồng phục áo khoác cho công ty, doanh nghiệp, trường học,.....của mình?

2.1. Chất liệu sản phẩm: May mặc Thượng Tín luôn lựa chọn các chất liệu tốt nhất để may đồng phục. Vải phải đáp ứng được tất cả các yếu tố về độ bền, độ co giãn và không bị nhăn, co rút khi giặc hay bị phai mờ màu trong quá trình mặc.

2.2. Màu sắc: Phong phú, đa dạng và đúng chuẩn màu. không bị lệch màu quá nhiều.

2.3. Dịch vụ tốt: Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng hết sức nhiệt tình. Các chính sách mua bán, đổi trả, giao hàng nhanh chóng và rất uy tín.

Nên đặt may áo khoác đồng phục ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng?

Nếu bạn đang có kế hoạch và nhu cầu đặt may đồng phục cho nhân viên của công ty mình hãy liên lạc ngay với xưởng may đồng phục áo khoác Thượng Tín theo thông tin sau nhé:

Hotline: 0949 588 828 - 0286 287 4496

Hoặc zalo: 0949 588 828 (NỮ)

Email: saledongphucthuongtin@gmail.com

Website: http://dongphucthuongtin.com/