Nên In Hay Thêu Logo Lên Áo Khoác Đồng Phục

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1248 | Cật nhập: 4/8/2019 2:37:29 PM | RSS

Nên thêu hay in lên áo khoác đồng phục

Đồng phục áo khoác luôn luôn được các công ty, xí nghiệp,tổ chức, trường, lớp, nhóm may để sử dụng với mục đích bảo vệ cơ thể.Nhưng mục đích sâu xa mà công ty may mặc Thượng Tín muốn đề cập đến cho các bạn được biết đó chính là để quảng bá thương hiệu của mình ra thị trường, nhờ vào cái thương hiệu được in hoặc thêu trên chiếc áo khoác đó.Vì vậy khi bạn muốn đặt may áo khoác đồng phục nhưng chúng tôi biết bạn rất do dự không biết mình nên in hay thêu logo của công ty mình lên áo để cho nó vừa đẹp vừa bền và thu hút được cái nhìn của mọi người.Vậy bạn đừng lo lắng gì hết bạn hãy đến với công ty may mặc Thượng Tín chúng tôi sẽ tư vấn rõ ràng cho bạn để bạn được lựa chọn hơp lý.Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về ưu điểm nhược điểm về in và thêu logo lên áo khoác đồng phục.

Nên_in_hay_thêu_logo_lên_áo_khoác_đồng_phục.

Ưu điểm của in hay thêu logo là gì?

In logo là gì?

In là dùng hình ảnh trên file thiết kế của bạn yêu cầu từ trên máy tính để in vào áo,hiện nay công nghệ hiện đại nên trên thị trường có rất nhiều kiểu in khác nhau nhưng đa phần đồng phục áo khoác được in theo thủ công hoặc in bằng máy chuyển nhiệt.

Ưu điiểm

In thì sẽ có độ sắc nét đến từng chi tiết nhỏ, thời gian hoàn thành một chiếc áo rất nhanh.

Nhược điểm

Độ bề không cao khi chúng ta sử dụng trong thời gian dài có thể bị bong tróc, nếu như nhiều chổ in không tốt thì khi về giặt mực in sẽ bị lem ra.

Thêu logo là gì? làsử dụng máy thêu ở công nghệ cao từ file thiết kế trên máy tính để thêu lên áo.Ưu điểm của nó là có độ bền cực cao, mực in sắc nét. Bạn mặc bao nhiêu năm cũng không bị mất đi cái logo được.Tuy nhiên, nhược điểm là khi thêu có thể có điểm gờ nằm trong áo và dễ gây ra sự khó chịu cho người mặc nếu hình thêu quá lớn, gây trầy xướt da thật khó chịu cho người mặc.

Nên_in_hay_thêu_logo_lên_áo_khoác_đồng_phục.

Chất liệu vải để in hay thêu là gì?

In áo khoác thường sử dụng vải mỏng có độ dãn nhiều.

Thêu thì phải là loại vải dày hơn và ít có độ dãn.

Kích thước của logo

Nếu như logo của bạn có kích thước tương đối nhỏ thì bạn nên thêu vì thêu nhìn vào tác lên được vẽ sang trọng hơn.

Còn nếu như kích thước quá lớn bắt buộc là phải in vì thêu với kích thước quá lớn sẽ nhìn rất xấu và tớn nhiều chi phí.

Sự phức tạp của hình in, thêu.

Đối với áo có nhiều màu sắc bạn nên chọn in vì thêu rất tốn chi phí, thời gian, và áo sẽ không đẹp.

Không ít những thắc mắc từ các khách hàng đặt may đồng phục tại MARTINA là không biết nên chọn in hay thêu sẽ phù hợp hơn. Vì thế Martina sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết mà bạn quan tâm nhất ngay sau đây:

Ở nền công nghiệp 4.0 như hiện nay thì việc in thêu lên áo đã không còn phải thực hiện thủ công nữa. Các xưởng sản xuất cũng tối giản thời gian sản xuất bằng những máy móc hiện đại hơn, trang thiết bị hiện đại hơn nhằm phục vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Loại đồng phục nào để in hay thêu.

Tùy thuộc vào từng nhu cầu và loại đồng phục may mặc, vì thế các bạn cần phải có sự chọn lựa kỹ càng cho việc in thêu.

In logo thì các bạn có thể chọn những chiếc áo thun, áo hoodie hay áo khoác gió, áo nỉ.

Còn đa phần khách hàng sẽ chọn thêu vào những bộ đồng phục công sơ như áo sơ mi, bảo vệ, đồng phục học sinh,v.v…

Tùy thuộc vào cách may logo, các doanh nghiệp thường chọn thêu ở trước ngực là chủ yếu, hoặc những công nhân xưởng hay là các cửa hàng có thể may sau lưng để làm nổi bật thương hiệu lên hơn.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giải đáp những thắc mắc mà quý khách đang gặp phải. Nếu có nhu cầu đặt may, xin vui lòng liên hệ tới công ty may mặc Thượng Tín.

Hotline: 034.865.4318