Đặt May Áo Khoác Đồng Phục Gia Đình

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1154 | Cật nhập: 5/24/2018 9:36:32 PM | RSS

Gia đình là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, là nơi để mọi người bình yên lớn lên và thành công trong cuộc đời sau này. Vậy mà xã hội hiện đại kéo theo đó là cuộc sống với bao bộn bề lo toan, làm cho ba mẹ không còn nhiều thời gian cho con cái. Vì vậy, gia đình cần lắm những lúc vui vẻ, sum họp bên nhau và việc may áo khoác đồng phục gia đình sẽ góp phần làm cho hạnh phúc thêm đông đầy.

Việc may áo khoác đồng phục gia đình có rất nhiều thiết kế để mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, tùy theo từng trường hợp mà các thành viên trong nhà thích mẫu mã, màu sắc,… như thế nào sao cho phù hợp với tất cả mọi người. Vậy hãy cùng Công ty may mặc Thượng Tín điểm qua vài kiểu mẫu áo khoác dành cho gia đình trong bài viết này nhé !

Mẫu áo khoác thể thao thích hợp cho những dịp picnic cuối tuần

May áo khoác đồng phục gia đình kiểu dáng thể thao với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi. Áo khoác này thích hợp cho các thành viên trong gia đình diện trong những chuyến dã ngoại cuối tuần, ăn uống, đi thăm họ hàng.

Áo khoác thể thao gia đình đa số được may từ chất liệu vải dù nên giúp người mặc thoải mái khi vận động, kết hợp dễ dàng với các loại giày thể thao, tạo nên phong cách lịch sự cho cả gia đình của bạn.

Đặt May Áo Khoác Đồng Phục Gia Đình

http://dongphucthuongtin.com

Mẫu áo khoác da sang chảnh cho cả gia đình

May áo khoác đồng phục gia đình loại da chỉ thích hợp cho các gia đình trẻ có ba hay bốn thành viên, những nhà có người lớn tuổi tránh may áo khoác dạng này. Thời gian gần đây, áo khoác da đã trở thành xu hướng và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, thích hợp để cả nhà diện khi đi chơi,dự tiệc.

Nếu các thành viên trong gia đình đều tròn trịa thì áo khoác da màu đen rất hợp cho mọi người, vì lúc đó sẽ làm cho thân hình mọi người trở nên gọn gàng, sang trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn áo khoác da màu nâu, màu tím đậm, màu da bò,… cho gia đình mình.

Loại áo khoác này rất thích hợp để kết hợp với quần jean cho bé trai và bố, váy rời cho con gái và mẹ.

Đặt May Áo Khoác Đồng Phục Gia Đình

http://dongphucthuongtin.com

Mẫu áo khoác dạ thích hợp cho mọi dịp

Nếu gia đình bạn có nhiều thành viên, nhiều thế hệ cùng sống chung một nhà thì may áo khoác đồng phục gia đình loại vải dạ sẽ rất thích hợp. Những mẫu áo khoác dạ sang trọng, quý phái cùng các họa tiết đẹp sẽ làm nên phong cách thời trang lịch sự, sang trọng cho cả nhà của bạn.

Sự tiện lợi của áo khoác dạ là thích hợp với mọi mục đích, dù đi chơi hay đi làm, mặc nhà mỗi khi trái gió trở trời đều được.

Đặt May Áo Khoác Đồng Phục Gia Đình

http://dongphucthuongtin.com

Khi có nhu cầu may áo khoác đồng phục gia đình thì hãy liên hệ ngay với Công ty may mặc Thượng Tín để biết thêm nhiều mẫu đẹp.