MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 729 | Cật nhập: 3/28/2020 2:59:32 PM | RSS

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

May áo gió giá rẻ đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất là những doanh nghiệp, công ty. Đặc biệt, đồng phục áo khoác gió được đánh giá là công cụ marketing hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp vô tình bỏ qua và chỉ mới nở rộ trong những năm gần đây. Trong bài viết hôm nay thì xưởng may Thượng Tín sẽ phân tích rõ hơn về vấn đề này để chúng ta cùng hiểu thêm về những hiệu quả mà áo khoác gió đồng phục mang lại nhé.

LỢI ÍCH CỦA ÁO KHOÁC ĐỒNG PHỤC ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Hiện nay, khi ra đường bạn rất dễ bắt gặp hình ảnh những chiếc áo khoác đồng phục của một công ty nào đó đang lưu hành. Nhưng xét đến những ý nghĩa sâu sắc thì có rất ít công ty hiểu được giá trị thật sự của chiếc áo gió đồng phục.

Thể hiện tính chuyên nghiệp: Qua những mẫu áo đồng phục nhân viên mặc trên người, công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ xuất hiện với một hình ảnh đẹp và phần nào tạo được ấn tượng tốt trong mắt khách hàng .

Quảng bá hình ảnh công ty: Hầu hết những chiếc áo khoác đồng phục đều được thiết kế riêng cùng hình ảnh in thêu logo và tên công ty trên áo. Hơn thế, mỗi công ty đều có những màu sắc chủ đạo riêng nhằm thể hiện thông điệp muốn truyền tải. Đây chính là chiêu Marketing 0 đồng hiệu quả và tiết kiệm chi phí vừa quảng bá thương hiệu vừa thu hút thêm sự chú ý của khách hàng.

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Xây dựng môi trường thân thiện, đoàn kết: Đặt may đồng phục áo khoác cho nhân viên công ty chính là cách thể hiện sự quan tâm của cấp trên đối với các nhân viên của mình. Qua đó, tạo một môi trường làm việc đoàn kết, ấm áp, thân thiện giữa mọi người trong công ty. Vì ai cũng được công nhận như nhau và không có sự phân biệt đối xử.

Với những giá trị thiết thực cùng những giá trị vô hình gộp lại có thể nói sẽ không gì tuyệt vời hơn là lựa chọn may áo gió giá rẻ - đồng phục áo gió cho đơn vị của mình. Đầu tư vào nó bạn sẽ thu về nhiều giá trị hơn so với số tiền bỏ ra rất nhiều. Như vậy, áo gió chính là một trong những loại áo khoác, áo đồng phục không thể thiếu nếu doanh nghiệp nào muốn lan tỏa thương hiệu đi xa.

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

BÍ QUYẾT MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ

Nếu bạn muốn có một mẫu đồng phục áo khoác gió đẹp, thẩm mỹ nhưng lại tiết kiệm chị phí bạn nên nắm bắt một số bí quyết sau đây:

- Chất liệu: áo khoác gió có nhiều kiểu và chủng loại, bạn có thể may áo khoác dựa theo thời tiết nơi mình sinh sống và làm việc. Việc này giúp bạn chọn đúng chất liệu vải và số lớp áo để may áo khoác gió phù hợp với nhu cầu sử dụng từ đó tiết kiệm chi phí. Ví dụ như: khu vực bạn sinh sống và làm việc chủ yếu ở TPHCM, thời tiết ở đây nắng nóng quanh năm. Do đó, bạn không thể chọn loại có chất liệu dày, nhiều lớp. Việc này vừa không phù hợp lại lãng phí. Thay vào đó bạn nên chọn loại áo khoác gió có khả năng chống thấm, chống nước phù hợp với nhiều loại thời tiết.

- Chi phí: việc in thêm sẽ tốn của bạn khá nhiều chi phí, vì thế không phải sử dụng cho những trường hợp quá đặc biệt. Bạn không nên chọn may áo có in thêu phức tạp. Những thiết kế đơn giản cũng đủ tạo ấn tượng và làm nổi bật. Cắt giảm việc in thêu đồng nghĩa với việc giảm thiểu chi phí và việc may áo khoác của bạn sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều.

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

- Số lượng: tính toán chính xác số lượng người mặc và thống nhất với tập thể, cộng đồng của mình về mẫu áo, kiểu dáng và cả việc in thêu logo, slogan,... Việc này nhằm tránh trường hợp khi nhận áo có người không đúng ý và việc sửa chữa sẽ gây lãng phí tiền bạc lẫn thời gian.

Tốt nhất bạn nên bỏ túi cho mình một xưởng may áo gió giá rẻ và uy tín trên thị trường. Những xưởng may này có nhiều lợi thế và kinh nghiệm, họ có khả năng giảm chi phí sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Việc này không chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc áo gió có giá thành phù hợp mà còn đảm bảo chất lượng và hợp thời trang.

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

MAY ÁO GIÓ – ĐỒNG PHỤC ÁO GIÓ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Để đảm bảo sở hữu những chiếc áo gió đồng phục đẹp nhất, khác biệt nhất thì việc lựa chọn một đơn vị uy tín chất lượng là vấn đề quan trọng. Đây cũng được cho là yếu tố tác động trực tiếp vào sự thành công hay thất bại của mẫu áo gió đồng phục công ty. Và một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng phải kể đến xưởng may Thượng Tín. Tại đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố quyết định đến sự hoàn mỹ của một mẫu áo gió đồng phục.

- Bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin cần thiết về đồng phục áo gió công ty như kiểu nào đẹp, chọn màu nào ấn tượng, in hay thêu logo,...Với những nhân viên nhiều kinh nghiệm trong nghề chắc chắn mang lại cho bạn một mẫu áo gió đồng phục đẹp, độc và chất nhất thị trường.

- Xưởng may rất chú tâm đến chất lượng vải và sử dụng công nghệ may in hiện đại nhất đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục áo gió chất lượng nhất.

- Chế độ bảo hành, chính sách đổi trả dễ dàng. Nếu sản phẩm nhận được không đúng ý quý khách hàng có thể liên hệ để đổi trả. Nhưng từ trước đến nay tại xưởng may chưa bao giờ xảy ra tình trạng này nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Chính nhờ những yếu tố trên, xưởng may Thượng Tín luôn là cái tên đắc xô trong lĩnh vực may mặc hiện nay.

MAY ÁO GIÓ GIÁ RẺ - BIỆN PHÁP MARKETING KHÔNG ĐỒNG  ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Thượng Tín luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và chăm chút sản phẩm như những đứa con tinh thần của mình. Mỗi chiếc áo đơn vị làm ra đều đầu tư về mặt tâm sức và công sức đảm bảo đẹp đến từ chi tiết, đường kim mũi chỉ .Vì thế đơn vị cam kết mang đến những chiếc áo gió đồng phục đẹp nhất dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu về may áo gió giá rẻ nhưng chất lượng làm đổng phục cho công ty, doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với Thượng Tín theo thông tin sau nhé: