May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 677 | Cật nhập: 5/6/2018 10:36:38 PM | RSS

Ngày nay, nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ ngày càng cao nên thị trường đã xuất hiện nhiều công ty sản xuất thiết kế và gia công mặt hàng này. Và Công ty may mặc Thượng Tín là một trong các công ty uy tín, đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Và hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi ích khi hợp tác với công ty Thượng Tín trong bài viết này nhé !

Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ thì có khá nhiều loại vải áo thun để lựa chọn như vải cotton, vải thun cá sấu, thun lạnh,… Tùy theo mục đích và sở thích sử dụng mà người dùng có thể chọn những loại vải phù hợp. Khi làm việc với Thượng Tín, khách hàng sẽ được thiết kế mẫu mã riêng cho mình và lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phổ biến tùy theo sở thích.

Vải cotton

Vải cotton là chất liệu vải được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu may áo thun đồng phục giá rẻ. Loại vải này có độ dày vừa phải và mịn màng, có thể sử dụng để may đồng phục giá rẻ hoặc cao cấp.

Ưu điểm của loại vải cotton là thích hợp với mọi vóc dáng cũng như có thể mặc trong mọi thời tiết khác nhau. Ngoài ra, loại vải này còn thích hợp để người lao động mặc cả ngày vì có độ bền cao, hút ẩm và hút mồ hôi khá hiệu quả; thoải mái, mát mẻ khi mặc và dễ giặt, nhanh khô nên trở thành loại vải được nhiều người lựa chọn khi may áo thun đồng phục giá rẻ.

May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ

http://dongphucthuongtin.com

Vải áo thun cá sấu

So với loại vải cotton thì vải áo thun cá sấu dùng để may áo thun đồng phục giá rẻ có các mắt vải dệt to hơn so với thông thường. Loại vải này có 3 loại chính, bao gồm:

  • Thun cá sấu có 100% là cotton.
  • Thun cá sấu 65/35 cotton.
  • Thun cá sấu PE.

Ưu điểm của loại vải này là khá thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt thích hợp cho việc may áo thun cho đội nhóm thể thao, team các bạn trẻ thích phượt, vận động nhiều,… Và giá thành của loại vải này phụ thuộc vào tỉ lệ thành phần cotton.

May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ

http://dongphucthuongtin.com

Vải thun lạnh

Vài thun lạnh dùng để may áo thun đồng phục giá rẻ có thành phần 100% là sợi PE có bề mặt láng bóng, chất liệu vải thoáng mát đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Ưu điểm: Vải ít nhăn, có độ bền cao và đặc biệt không bị xù lông khi giặt. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng loại vải này không có sự co dãn tốt như các loại vải khác nên chỉ thích hợp may các dạng áo cho người có hoạt động nhẹ nhàng như ngồi văn phòng.

May Áo Thun Đồng Phục Giá Rẻ

http://dongphucthuongtin.com

Đến với Công ty may áo thun đồng phục giá rẻ Thượng Tín, bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng từ khâu tiếp nhận thông tin, tư vấn đưa ra thiết kế phù hợp đến khi gia công, hoàn tất đơn hàng và có giá rẻ nhất thị trường.