Các Mẫu Áo Khoác Đẹp Dành Cho Bé Gái

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1652 | Cật nhập: 6/11/2018 10:08:17 PM | RSS

Các mẹ có biết rằng may áo khoác cho bé gái không chỉ có chức năng giữ ấm mà còn dùng để mặc cho các chuyến đi chơi không ? Tùy theo kiểu dáng và chất liệu của chiếc áo khoác mà chúng sẽ mang lại cho các bé vẻ đẹp toàn diện hơn.

Các Mẫu Áo Khoác Đẹp Dành Cho Bé Gái

http://dongphucthuongtin.com

Ngày nay, nhu cầu may áo khoác cho bé gái khá thông dụng nên không khó để các mẹ tìm kiếm mẫu áo phù hợp cho con mình. Thế nhưng, các mẹ có nắm được các thông tin về các loại chất liệu sẽ cho ra những chiếc áo khoác có tính năng ra sao không ? Vậy hãy cùng nhau lướt qua các loại áo khoác thông dụng trong bài viết này nhé !

Áo khoác cotton

May áo khoác cho bé gái bằng chất liệu cotton thường được các mẹ lựa chọn. Trong những ngày trời trở lạnh, chiếc áo khoác này có tính năng giữ ấm khá hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu cotton thoáng mát sẽ làm cho các bé dễ chịu và hoạt động được thoải mái hơn.

Áo khoác len

May áo khoác cho bé gái bằng chất liệu len là lựa chọn thứ hai của các mẹ. Chiếc áo khoác này rất dễ sử dụng, có thể được sử dụng để:

  • Giữ ấm cho các bé.
  • Mix với các loại đồ khác để tạo ra một bộ trang phục phù hợp.
  • Mẹ có thể cho con mặc áo khoác len khi bé mặc đầm 2 dây, hoặc khi bé mặc áo thun mỏng với một chiếc quần short.

Các Mẫu Áo Khoác Đẹp Dành Cho Bé Gái

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác bông

Khi trời trở lạnh, các mẹ có thể giữ ấm cho các bé bằng cách may áo khoác cho bé gái bằng chất liệu bông, nó có tính năng giữ ấm rất tốt mà lại còn rất dễ vệ sinh và bảo quản. Để chiếc áo khoác thêm phần ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với lứa tuổi các em, mẹ hãy chọn mẫu thiết kế được in những chi tiết đáng yêu như tai nhỏ, minions,… Chắc chắn bé sẽ rất thích khi được mặc chúng.

Áo khoác lông

Để giữ ấm cho các bé vào những ngày đông lạnh giá, các mẹ hãy may áo khoác cho bé gái bằng lông. Lớp lông mềm mại sẽ làm cho các bé ấm áp, thoải mái và cực kỳ dễ chịu khi mặc. Tuy nhiên, loại chất liệu này lại rất khó giặt giũ và bảo quản, nên mẹ hãy cẩn thận khi vệ sinh áo thì chắc chắn chiếc áo này sẽ thời trang và ấm áp vô cùng.

Các Mẫu Áo Khoác Đẹp Dành Cho Bé Gái

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác da

Nếu muốn có một chiếc áo khoác để che nắng, chắn gió nhưng vẫn thích hợp cho những cuộc dạo chơi cùng bố mẹ thì may áo khoác cho bé gái bằng da phù hợp vô cùng. Tuy nhiên, chiếc áo này chỉ thích hợp mặc khi trời lạnh vì các bé vốn năng động nên áo có thể gây mùi khó chịu khi bé ướt đẫm mồ hôi.

Áo khoác nỉ

Dù trời lạnh, thậm chí có mưa thì lúc này mẹ hãy may áo khoác cho bé gái bằng chất liệu nỉ, dáng dài để bảo vệ con yêu của mình. Chiếc áo khóac với kiểu dáng đẹp sẽ làm cho các công chúa nhỏ xinh xắn vô cùng. Với chiếc áo khoác này, các bé cũng có thể mặc dạo phố mà không sợ cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt.

Công ty may mặc Thượng Tín với nhiều năm kinh nghiệm may áo khoác cho bé gái sẽ là nơi bạn đáng tin cậy khi có nhu cầu. Hãy liên hệ ngay để xem được những mẫu thiết kế mới và đẹp nhất.