Kỉ Niệm Học Sinh Cùng Chiếc Áo Khoác Đồng Phục

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1643 | Cật nhập: 6/11/2018 5:07:39 PM | RSS

Trong cuộc sống hiện đại và phát triển không ngừng nhu cầu về sự thống nhất trong một cơ quan rất quan trong. Và vấn đề đồng phục luôn được quan tâm nhất, trong đó không thể không nhắc đến áo khoác đồng phục học sinh và áo gió học sinh.

Kỉ Niệm Học Sinh Cùng Chiếc Áo Khoác Đồng Phục

http://dongphucthuongtin.com

Đồng phục là trang phục được may cắt giống nhau về tất cả chi tiết như chữ in hoặc thêu, nhưng được điều chỉnh về kích thước cho phù hợp với mỗi người. Áo khoác đồng phục học sinh thường được may cho toàn bộ học sinh, luôn dược chăm chuốc kĩ lưỡng hơn về kiểu cách, màu áo,… sao cho phù hợp với lứa tuổi và vùng miền.

Lợi ích của chiếc áo khoác đồng phục

Dù miền nào thì phần lớn trang phục học sinh là quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng. Bên cạnh đó thì áo khoác đồng phục học sinh không thể thiếu cho những tỉnh có khí hậu lạnh . Có thể nhắc đến như Đà Lạt hay một số tỉnh miền Nam vào mùa lạnh. Chiếc áo khoác đồng phục được cắt may tinh tế, được thiết kế hai lớp , chất liệu dù hoặc len tùy theo thời tiết, có thêu hoặc in logo trường.

Kỉ Niệm Học Sinh Cùng Chiếc Áo Khoác Đồng Phục

http://dongphucthuongtin.com

Lúc nhỏ đi học thường không thích mặc đồng phục vì nó không được đẹp như đồ mẹ mua. Sau này khi lớn một chút thì ý thức mặc đồng phục cũng lớn dần theo, lúc này không đợi mẹ nhắc nữa mà tự mặc đồng phục để đến trường. Khi đến mùa lạnh, để bảo vệ cơ thể mọi người lại chạy đi tìm cái áo khoác mà trường may cho hồi đầu năm . Hiện nay áo khoác đồng phục học sinh đi theo ta suốt năm học. học sinh khi mặc áo khoác trên người cảm thấy thật hạnh phúc, thật đẹp, không cần phải nói mình học trường nào vì trên tay áo đã in logo trường.

Kỷ niệm cùng chiếc áo khoác đồng phục

Suy đi ngẫm lại chiếc áo khoác đem lại cho ta nhiều kỉ niệm, mọi học sinh trong trường đều mặc chiếc áo giống nhau. Điều đó thể hiện được:

  • Mình tự hào là học sinh trường đó, nâng niu chiếc áo thể hiện lòng kính trọng, lòng biết ơn nơi tu dưỡng đạo đức cho mình.
  • Bây giờ khi không còn là học sinh của trường , bước qua một chặng đường mới , nhìn lại chiếc áo lại cảm thấy nhớ thời còn là cô nữ sinh ngày nào. Nhớ những bài giảng của thầy cô, nhớ những lần nô đùa cùng lũ bạn, hay những lần dầm mưa về trên đường toàn là học sinh trường mình.
  • Chiếc áo khoác đồng phục học sinh để che nắng che mưa giúp người ấm hơn trong những ngày trái gió trở trời. Nhưng khi thời gian qua đi, quay đầu nhìn lại chiếc áo khoác hay bộ áo dài , bộ đồng phục thì kí ức thời học sinh lại tràn về trong ta , mà mỗi lần nhớ lại ta có thể ngồi ngẫn ngơ cười hay khóc một mình mà không biết vì sao.

Kỉ Niệm Học Sinh Cùng Chiếc Áo Khoác Đồng Phục

http://dongphucthuongtin.com

Những năm tháng được mặc trên mình chiếc áo khoác đồng phục học sinh, nó không đơn thuần là chiếc áo khoác bình thường nữa , nó như vật không thể thiếu khi đến trường. Hiện tại, với khí hậu miền Nam khắc nghiệt, chiếc áo khoác là vật giúp bảo vệ cơ thể các em khỏi cái nắng mưa thất thường. Hãy liên hệ ngay với Công ty may mặc Thượng Tín để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất.