Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 643 | Cật nhập: 2/27/2020 2:01:26 PM | RSS

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Sở hữu kiểu dáng đẹp cùng sự đa dạng về màu sắc, có thể thấy áo khoác gió chưa bao giờ là sản phẩm lỗi mốt. Đây là mẫu áo khoác được ưa chuộng ở nước ta hơn cả nhờ những tính năng đặc biệt phù hợp với tiết trời Việt Nam luôn nắng nóng. Cũng chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp sử dụng áo khoác gió làm đồng phục thay cho áo thun. Việc sử dụng áo khoác gió sẽ mang lại nhiều giá trị lợi ích cho cả doanh nghiệp lẫn người sử dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây:

1. Một số loại vải được sử dụng để may áo gió

Mặc dù, áo khoác gió đã quá đỗi quen thuộc với chúng ta và có thể bắt gặp nó ở mọi vùng miền trên đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, lại có rất ít người thực sự biết được những chất liệu được sử dụng để may áo.

1.1. Vải Nylon

Nylon là một trong những chất liệu đa năng bạn có thể ứng dụng nó vào vô số các lĩnh vực khác nhau nhưng nổi bật và nghe nhắc nhiều nhất phải nói đến ngành công nghiệp may mặc. Những sợi nylon được tạo ra sẽ đem dệt thành vải và người ta gọi là vải nylon. Vải nylon chính là chất liệu chủ yếu được sử dụng trong việc may áo gió đồng phục nhờ những đặc tính vượt trội như mỏng, nhẹ, đa dạng về màu sắc. Đặc biệt khả năng chống nước và cản gió của vải nylon rất tốt. Nhờ những ưu này, áo khoác gió may từ vải nylon ngày càng trở thành vật dụng có ích khi vừa có thể che mưa che nắng vừa có thể xếp nhỏ gọn khi không sử dụng.

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

1.2. Vải Tricot

Hiện nay, có 2 loại vải tricot được sử dụng để may áo gió. Một loại là Tricot Poly, được làm bằng 100% Polyester. Hai là Tricot CM/CVC/TC, được làm bằng 60% Cotton và 40% Polyester. Mỗi loại vải sẽ có ưu nhược điểm riêng nhưng nhìn chung chúng đều có đặc điểm là mềm mại, dày dặn, chắc chắn và bề mặt vải bóng. Loại vải này, có khả năng giữ nhiệt cực tốt và thích hợp may áo gió cho những vùng có thời lạnh giá. Tuy nhiên khả năng chống gió và chống thấm nước của Tricot lại không bằng vải nylon.

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

1.3. Vải PE. Polyester

Đây là loại vải đa năng hơn so với 2 loại vải trên. Bởi nó không chỉ đa dạng về màu sắc mà khả năng chống gió và chống thấm đều cực kỳ tốt và nổi trội. Những chiếc áo gió được may bằng chất liệu này sẽ thích hợp sử dụng cho mọi loại thời tiết. Với những nơi có thời tiết lạnh giá, có thể may thêm một lớp lót để khả năng giữ ấm cho cơ thể. Hầu hết những chiếc áo gió cao cấp đều sử dụng loại vải Polyester để làm chất liệu.

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Trên đây là một số chất liệu vải phổ biến được sử dụng để may áo gió hiện nay. Nếu bạn đang có ý định muốn may, sử dụng áo khoác gió và cần tìm xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng nên xem xét kỹ thời tiết để lựa chọn chất liệu vải cho phù hợp nhé.

2. Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Nhắc đến lĩnh vực may áo đồng phục thì Thượng Tín là một trong những cái tên hot nhất hiện nay. Đến với khách hàng, đối tác bằng sự chân thành, bằng trái tim đam mê và đầy nhiệt huyết. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm do đơn vị tạo ra luôn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chất lượng.

Xưởng may hội tụ đầy đủ các yếu tố từ khâu lên mẫu, thiết kế cho đến dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, giao hàng đúng hẹn. Do đó, đơn vị có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu may áo gió đồng phục cho các công ty, xí nghiệp tại Đà Nẵng.

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Đồng phục Thượng Tín đã và đang khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến may mặc. Bên cạnh đó là sự chuyên nghiệp trong tư vấn, xây dựng báo giá,… nhằm mang đến cho khách hàng sự minh bạch và hài lòng tuyệt đối.

Đặc biệt, đối với những đối tác, khách hàng thân thiết đơn vị luôn đưa ra mức giá hấp dẫn với nhiều chế độ ưu đãi. Qua đó, góp phần hình thành nên mối quan hệ hợp tác dài lâu và vững mạnh. Mặt khác để mang đến sự thuận lợi cho khách hàng, xưởng may còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, đúng hẹn, đúng số lượng ở mọi địa chỉ trên địa bàn Đà Nẵng. Đảm bảo đến với Thượng Tín, bạn sẽ hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Đồng phục Thượng Tín - Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Với tất cả những ưu điểm trên, Xưởng may Đồng Phục Thượng Tín luôn tự hào là đơn vị may mặc đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn không chỉ ở khu vực Đà Nẵng mà còn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Hãy đến với Thượng Tín để cùng hợp tác lâu dài và cùng nhau lan tỏa những thông điệp giá trị, văn hóa tốt đẹp thông qua những chiếc áo gió đồng phục. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Xưởng may áo gió theo yêu cầu tại Đà Nẵng đừng bỏ qua Đồng phục Thượng Tín. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: