Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng giá sốc tại TP.HCM hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 813 | Cật nhập: 4/22/2020 3:48:50 PM | RSS

Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng  giá sốc tại TP.HCM hiện nay

Ngày nay, áo khoác đồng phục không chỉ gói gọn ở những nhà máy xí nghiệp hay công ty mà nó còn rất được giới trẻ ưa chuộng, nhất là những bạn học sinh sinh viên. Chính vì vậy, nhu cầu may áo khoác đồng phục tại TP.HCM ngày càng tăng cao. Thế nhưng vấn đề đặt ra là đơn vị nào đáng tin cậy cho bạn và những người thân yêu lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, đáp án của bạn nằm ngay trong bài viết dưới đây. Đọc ngay để tìm thấy địa chỉ may áo gió đồng phục chất lượng giá sốc nhé.

Tình hình thị trường may áo gió đồng phục tại TPHCM

Hồ chí minh là thành phố phát triển bậc nhất ở nước ta. Nơi đây có lượng dân cư đông đúc đến từ nhiều tỉnh thành và các xí nghiệp, nhà máy nhiều vô kể. Chưa kể các khu công nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng. Điều này cho thấy nhu cầu về may áo khoác đồng phục rất cao. Hơn nữa, với những giá trị áo khoác mang lại cho doanh nghiệp thì ngày càng có nhiều đơn vị muốn sử dụng nó như một công cụ marketing quảng bá doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Chẳng hạn như tại khu vực quận Tân Bình TP.HCM, đây là nơi tập trung nhiều nhà máy xí nghiệp nằm trong khu công nghiệp tách biệt. Chính vì vậy, giữa các đơn vị luôn tồn tại sự cạnh tranh và để nhận biết thương hiệu giữa một rừng công ty như thế. Mỗi đơn vị nên cung cấp áo khoác đồng phục cho nhân viên để tạo nét nổi bật cũng như thể hiện cá tính văn hóa riêng của doanh nghiệp.

Vì thế, để sở hữu những chiếc áo khoác độc đáo mang đậm dấu ấn riêng thì đặt may áo khoác đồng phục tại đơn vị có uy tín là điều hết sức quan trọng. Vậy bạn đã tìm thấy đơn vị nào đáng tin cậy chưa? Nếu chưa hãy thử đến với xưởng may đồng phục Thượng Tín. Đây là thương hiệu may đồng phục số 1 tại TpHcm hiện nay. Cùng tìm hiểu đôi nét về xưởng may này ngay sau đây nhé.

Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng  giá sốc tại TP.HCM hiện nay

Thượng Tín - Đơn vị may áo gió đồng phục chất lượng giá sốc nhất hiện nay

Ở khu vực TPHCM nói chung và khu vực quận Tân Bình nói riêng, xưởng may Thượng Tín được nhiều khách hàng đánh giá và nhận xét là đơn vị cung cấp áo đồng phục chất lượng nhất. Trong đó có nhiều thương hiệu nổi tiếng đã từng đặt hàng ở xưởng phải kể đến như Suzuki, SamSung, Vinaphone, Honda, Vietnam Post,.....

Nhờ vào kinh nghiệm may áo cho các đơn vị lớn mà mẫu mã áo ở Thượng Tín luôn có sẵn với kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể yêu cầu thiết kế theo mong muốn. Đơn vị luôn sẵn sàng phục vụ, cùng khách lên ý tưởng, chọn màu sắc cũng như hình dáng in thêu sao cho tạo nên một tổng thể áo hài hòa, đẹp mắt nhất. Riêng về chất liệu áo gió hoặc may một lớp hay 2 lớp sẽ căn cứ theo nhu cầu của đơn vị mà quyết định. Nhưng nếu bạn không ý tưởng gì hay gặp bế tắc có thể nhờ sự trợ giúp của Thượng Tín.

Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng  giá sốc tại TP.HCM hiện nay

Xưởng may đồng phục Thượng Tín được trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhằm tạo ra những sản phẩm đẹp trong từng đường may sợi chỉ. Đảm bảo chiếc áo khoác doanh nghiệp sở hữu là độc quyền và độc đáo nhất trên thị trường. Thêm vào đó, nhờ những lợi thế cạnh tranh về nhân công, kinh nghiệm, máy móc mà Thượng Tín luôn cung cấp đơn hàng với mức giá ưu đãi. Với những đơn hàng lớn sẽ được giảm giá từ 5% đến 10%. Có thể chắc chắn rằng không có một công ty may đồng phục nào có mức giá thành tốt như Thượng Tín hiện nay.

Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng  giá sốc tại TP.HCM hiện nay

Đơn vị có quy trình làm việc rõ ràng đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn với đúng mẫu mã như đã yêu cầu. Hiện nay, Thượng Tín nhận may áo gió đồng phục cho tất cả đơn vị không giới hạn khu vực. Kể cả những nơi xa xôi hơn Thượng Tín vẫn luôn tự tin có thể đáp ứng và phục vụ một cách tốt nhất. Xưởng may mặc Thượng Tín đã từng thực hiện hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ từ trường học, công ty đến xí nghiệp nhà máy nên thấu hiểu giá trị áo gió đồng phục mang đến. Vì thế đơn vị luôn chăm chút và hoàn thiện mỗi chiếc áo với cả tâm tình. Do đó, bạn có thể an tâm và lựa chọn may áo gió đồng phục tại đây.

Đơn vị may áo khoác đồng phục chất lượng  giá sốc tại TP.HCM hiện nay

Giờ đây, áo gió đồng phục mang trong mình nhiều giá trị hơn vì thế đòi hỏi tính thẩm mỹ cao mới có thể nâng tầm giá trị thương hiệu. Nếu đã mất công may áo khoác đồng phục thì hãy chọn một địa chỉ đáng tin cậy nhất như xưởng may Thượng Tín để gửi gắm. Đảm bảo đến với Thượng Tín, mọi vấn đề đều được giải quyết triệt để đồng thời doanh nghiệp lại nhanh chóng có áo phát cho nhân viên, hay làm quà tặng tri ân khách hàng. Hãy liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để nhận chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé.