Địa chỉ xưởng may áo Local Brand tốt nhất nhất hiện nay

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 557 | Cật nhập: 3/26/2021 3:33:13 PM | RSS

Địa chỉ xưởng may áo Local Brand tốt nhất nhất hiện nay

Kinh doanh thời trang Local brand bước đầu bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc lên kế hoạch marketing, định giá sản phẩm chưa kể đến khâu thiết kế, chọn vải, may và đóng gói,… Vậy tại sao bạn không tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách lựa chọn xưởng may cho local brand uy tín để họ hỗ trợ tất tần tật cho bạn từ A đến Z trong việc chọn lựa vải vóc, in, may, thêu,… Tuy nhiên, đâu là xưởng may áo Local Brand tốt nhất nhất xứng đáng cho bạn gửi gắm?

Tiêu chí lựa chọn xưởng may áo Local Brand

Lựa chọn đối tác làm xưởng sản xuất hàng Local brand đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần nắm bắt để có thể giúp bạn chọn được xưởng may local brand chất lượng nhất.

Xưởng may đồ local brand có tên tuổi

Đầu tiên, tìm xưởng may làm đối tác bạn nên chú trọng đến tên tuổi của nó. Bởi điều này nói lên sự uy tín cùng kinh nghiệm của đơn vị mà bạn sẽ lựa chọn. Một công ty có thương hiệu sẽ là đối tác đáng tin cậy và bạn không còn phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách hỗ trợ khác.

Xưởng may quần áo local brand có tiềm lực sản xuất lớn

Một xưởng may nhỏ sẽ thiếu tiềm lực để có thể đáp ứng được những đơn hàng với số lượng lớn và liên tục do đó bạn nên hợp tác với xưởng có khả năng đảm bảo được năng lực sản xuất. Đồng thời hạn chế những rủi ro không đáng có xảy ra.

Xưởng may đồ local brand có chi phí hợp lý

Tối ưu hóa chi phí là một trong những vấn đề quan trọng đối với những người kinh doanh thời trang Local brand. Vì vậy, bạn nên xem xét và lựa chọn xưởng may có khả năng chủ động từ nguyên liệu, vải vóc, nhân công,… Chắc chắn rằng công ty bạn chọn làm đối tác không qua bất cứ khâu trung gian nào để đảm bảo giá thành luôn luôn tốt nhất và chi phí được tối ưu hiệu quả.

Địa chỉ xưởng may áo Local Brand tốt nhất nhất hiện nay

Thượng Tín Garment - Xưởng may áo cho Local brand uy tín, chất lượng

Một trong những xưởng may local brand có tiếng nhất hiện nay trên thị trường được nhiều người nhắc đến không ai khác ngoài Thượng Tín Garment. Đây là xưởng may với hơn 10 năm kinh nghiệm và có rất nhiều đối tác lớn như SHB, Honda, Coca Cola, Mobiphone,… Hiện tại, đơn vị có khả năng vận hành và sản xuất số lượng lớn quần áo mỗi ngày, đáp ứng được hàng trăm đơn hàng lớn cho các đối tác trong cả nước.

Thượng Tín Garment tự hào là xưởng chuyên làm hàng Local Brand – may áo thun thương hiệu riêng giá tận gốc nhờ lợi thế về nguyên vật liệu, công nghệ in ấn độc đáo,.... Và mọi khâu đều do công ty thực hiện từ A đến Z do đó đảm bảo giá thành hợp lý. Đặc biệt, đặt hàng sản xuất theo yêu cầu với số lượng càng lớn bạn sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi, chiết khấu hơn.

Bên cạnh đó, Thượng Tín còn cam kết về chất lượng, thẩm mỹ đối với hàng do đơn vị sản xuất. Trong đó, quần áo sẽ được hoàn thiện với form chuẩn, đường nét in thêu đẹp mắt ấn tượng, tạo sự thu hút và có sự đa dạng phong phú về kiểu dáng, size số. Với tiêu chí mang đến cho người mặc chiếc áo hoàn hảo nhất khi khoác lên người do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn Thượng Tín làm đối tác kinh doanh Local brand hoặc may đồng phục công ty, trường học.

Có thể nói, lựa chọn Thượng Tín Garment chí là giải pháp tuyệt vời nhất giúp bạn đạt hiệu quả cao khi kinh doanh hàng thời trang Local Brand. Hãy liên hệ với Thượng Tín ngay hôm nay để nhận được các chính sách ưu đãi tốt nhất từ đơn vị.