Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 769 | Cật nhập: 5/5/2018 10:38:56 PM | RSS

Nhu cầu sử dụng áo thun đồng phục ngày càng nhiều và việc tìm nơi may áo thun đồng phục theo yêu cầu là cần thiết. Hiểu được điều này. Công ty may mặc Thượng Tín mang đến nhiều mẫu áo thun đẹp, chất lượng đảm bảo làm bạn hài lòng nhất.

Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu

http://dongphucthuongtin.com

Nếu hợp tác với Thượng Tín khi có nhu cầu may áo thun đồng phục bạn sẽ thấy được phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên từ khâu đặt hàng đến khi hoàn tất đơn hàng. Và trong bài viết này, Thượng Tín sẽ hướng dẫn các bạn các bước cần thực hiện khi làm việc với chúng tôi.

Quy trình làm việc 4 bước sẽ giúp bạn có được mẫu áo thun ưng ý nhất. Sau khi nắm rõ các bước làm việc, bạn sẽ rút ngắn được thời gian khi đặt may áo thun tại Thượng Tín.

Tiếp nhận thông tin

Nếu bạn có nhu cầu may áo thun đồng phục thì rất đơn giản, chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua mail, facebook, zalo, skype,… Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất có thể và tư vấn các mẫu áo thiết kế phù hợp với bạn.

Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu

http://dongphucthuongtin.com

Tư vấn và thiết kế

Ngay sau khi tư vấn, nắm rõ các yêu cầu của khách hàng, Thượng Tín sẽ tiến hành thiết kế mẫu đúng với ý bạn. Nếu bạn còn một chi tiết nào không hài lòng có thể yêu cầu chúng tôi chỉnh sửa lại. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì toàn bộ quy trình tư vấn, thiết kế áo mẫu hoàn toàn miễn phí. Hợp tác với chúng tôi bạn sẽ có những mẫu áo thun đồng phục hoàn hảo nhất từ chất liệu vải đến cách in hình ảnh, logo trên áo.

May mẫu và ký hợp đồng

Ngay khi bạn đã hoàn toàn đồng ý mẫu thiết kế, chúng tôi sẽ may thử một áo để bạn duyệt lần cuối. Nếu bạn hài lòng về chiếc áo thun mình yêu cầu, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, thu tiền cọc và sản xuất số lượng lớn như bạn đặt ra.

Sản xuất và giao hàng

Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và sẽ giao hàng tận nơi cho bạn từ 7 đến 10 ngày ngay khi hợp đồng được ký. Hãy lựa chọn Thượng Tín, dù bạn may áo thun đồng phục số lượng ít cho lớp, nhóm bạn, đội thể thao hay số lượng nhiều cho một đội ngũ nhân viên công ty thì cũng sẽ hài lòng nhất.

Công Ty May Áo Thun Đồng Phục Theo Yêu Cầu

http://dongphucthuongtin.com

Trong bài viết này đã giới thiệu đến các bạn quy trình 4 bước để tiến hành đặt may áo thun đồng phục tại Thượng Tín. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm để có được những chiếc áo thun ưng ý nhất. Hy vọng thông tin cung cấp trong bài viết hữu ích với bạn.