Công Ty May Áo Khoác Tại Hà Nội

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1137 | Cật nhập: 4/4/2019 5:16:12 PM | RSS

Công ty may áo khoác tại Hà Nội

Đối với thành phố Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung thì thời tiết rất lạnh, thường thì lạnh nhất vào mùa đông. Nên người dân sống khu vực này hầu như ai nấy đều phải trang bị cho mình ít nhất là vài chiếc áo khoác để sử dụng.Vì áo khoác rất thuận tiện cho chúng ta mặc đi dưới thời tiết nắng mưa đều được nhưng đặc biệt hơn là mặc khi mưa rét.Nắm được nhu cầu của con người miền Bắc nên công ty may mặc Thượng Tín đã có mặc tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tại vì áo khoác là món hàng không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cá nhân chúng ta mỗi khi ra ngoài.

Nó không chỉ đơn giản là để mặc che nắng mưa mà nó còn làm được nhiều việc giúp ích cho công ty,nhóm, tổ…Công ty may mặc Thượng Tín sẽ giới thiệu những ưu điểm và nhược điểm chảu chiếc áo khoác cho các bạn nha!

Công_ty_may_áo_khoác_tại_Hà_Nội

Những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc áo khoác

Ưu điiểm khi mặc áo khoác

Chiếc áo khoác được may 2 lớp vải cao cấp, lớp ngoài là vải chính như vải dù caro, vải dù micro, hoặc vải dù chống thấm, bên trong lót lưới hoặc lót dù…giúp giữ ấm cơ thể cho người mặc và để họ thoải mái khi tham gia vào các hoạt động khác nhau trong bất kể thời tiết nào, dù nóng hay lạnh, dù mát mẻ hay hanh khô, mà không cần phải sắm thêm bất kỳ chiếc áo khoác nào khác nữa.

Khi tiết trời bước sang mùa đông, thì vào những ngày này, đồng phục áo khoác là một trang phục ngày càng phổ biến,nó không thể thiếu lúc đi ra ngoài hay ở nhà.Đặc biệt đây còn là sự lựa chọn của rất nhiều nhà hàng, công ty, hay các trường học, … Áo khoác đồng phục vải có thiết kế gọn gàng, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi và nhiều loại hình vận động.

Ngoài ra áo khoác tương đối mỏng, tạo sự dễ chịu và thõa mái cho người mặc khi làm những công việc ngoài trời với sức lao động dẻo dai. Trong những điều kiện sử dụng khác nhau, nó còn phát huy khả năng chống gió, chống nước hiệu quả mà cũng không dễ sờn hay rách. Đặc biệt, loại vải này cũng giúp khách hàng bảo quản dễ dàng và tiện lợi hơn. Đây là một ưu điểm khiến cho áo khoác trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người.

Về kiểu dáng áo khoác, thường được may theo form tay dài, có viền bo ở hông và hai tay hoặc không có tùy theo sở thích mỗi người. Ở giữa và hai bên túi nhỏ có dây kéo chắc chắn, còn nếu bạn muốn yêu cầu may thêm túi trước ngực để bỏ điện thoại hoặc ipad thật thuận tiện. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn, cổ áo được thiết kế dạng hình trụ, đơn giản nhưng trẻ trung và ấn tượng.Ngoài ra trên cổ áo có thêm nón khi đi ra đường chúng ta có thể trùm lên đầu sau đó đội nón bảo hiểm lên để chê được nắng mưa không để bị ướt hoặc bị nắng vào mặt.

Mặc đồng phục áo khoác mang màu sắc và đặc trưng của doanh nghiệp mình là điều nên làm để có thể phát triển doanh nghiệp đó,trên chiếc áo khoác có khắc tên của doanh nghiệp mình lên sẽ tạo thêm nét đẹp và quảng bá thương hiệu mình ra thị trường cho nhiều người biết đến. Qua thiết kế của những chiếc đồng phục áo khoác đẹp giá rẻ có thể nói lên một phần khả năng kinh nghiệm, cũng như sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với các nhân viên tại công ty, điều này tạo nên sự đồng lòng cũng như môi trường thực hiện công việc thoải mái hơn. Nhân viên mặc áo đồng phục áo khoác sẽ có phong thái làm việc hiệu quả hơn, góp phần đạt được nhiều thành tích tốt, tăng năng suất hoạt động vượt bậc.

Trong các loại đồng phục hiện nay, áo khoác đồng phục gió đang trở thành mặt hàng hot nhất .Không chỉ là trang phục mang lại vẻ thẩm mỹ cho người mặc, mà còn có tác dụng tránh gió trong thời tiết lạnh, là sản phẩm tạo nên sự hài hòa, đồng điệu cho tập thể nhân viên.Là cách quảng cáo mang lại hiệu quả vô cùng cho bạn nha!

Công _ty_may_áo_khoác_tại_Hà_Nội

Địa chỉ liên hệ may áo khoác

Bạn đang sinh sống tại Hà Nội hay tất cả các tỉnh trên cả nước mà bạn muốn may áo khoác nhưng chưa biết nên tìm đơn vị nào phù hợp thì hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ làm hài lòng bạn.Bởi vì đối với công ty May Mặc Thượng Tín chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu,chúng tôi phục vụ khách hàng trên mức mong đợi.Hotline:0969.362.659-0942.588.818