Công Dụng Của Việc May Áo Khoác Phao

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1245 | Cật nhập: 6/4/2018 9:29:54 PM | RSS

May áo khoác phao ? Nghe ra có vẻ như một chiếc áo phao cứu hộ và dường như có kiểu dáng đơn giản vô cùng. Tuy nhiên, bạn đừng vôi lầm tưởng nhé vì ngày nay áo khoác phao vừa mang lại sự ấm áp cho mùa đông, vừa có thiết kế trẻ trung, duyên dáng không kém phần cá tính, tiện dụng thích hợp với mọi bạn nữ.

May áo khoác phao với các kiểu dáng khác nhau tiện cho bạn đi làm, đi dạo phố đều rất duyên dáng mà còn giúp cơ thể được giữ ấm. Vì vậy, ngày nay chiếc áo khoác phao luôn được lựa chọn hàng đầu vì vừa đẹp vừa đem lại sự ấm áp cho người mặc. Hãy cùng Công ty may mặc Thượng Tín tham khảo qua vài mẫu áo khoác phao trong bài viết này nhé !

Công Dụng Của Việc May Áo Khoác Phao

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác phao dáng ngắn

May áo khoác phao dáng ngắn với độ dài ngan hông khiến cho người mặc dễ dàng di chuyển. Hơn nữa, áo khoác phao dạng này rất dễ mix đồ, bạn có thể tha hồ mặc với áo len, áo sơ mi, áo phông,… đều được mà không lo bị vướng hay không hợp.

Công Dụng Của Việc May Áo Khoác Phao

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác phao dáng dài

Các độ dài phù hợp người tiêu dùng cần biết khi may áo khoác phao dáng dài:

  • Dài ngang đùi
  • Dài qua đầu gối
  • Dài chạm đến mắc cá chân

Áo khoác phao dạng này khá ấm áp nhưng bạn cũng cần tránh mix đồ với những chiếc quần jeans boyfriend rộng thùng thình và boots lông dày sụ.

Công Dụng Của Việc May Áo Khoác Phao

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác phao có mũ

May áo khoác phao có mũ không chỉ giữ ấm cơ thể, nhờ có mũ chiếc áo này còn có các tính năng khác như:

  • Bảo vệ mái tóc cho người mặc
  • Giúp ủ ấm đôi tai

Một chiếc áo quá tiện dụng đúng không nào ?

Áo khoác phao có thắt lưng

Việc biến tấu khi may áo khoác phao đó chính là những chiếc thắt lưng. Việc sử dụng thắt lưng giúp cải thiện vòng eo của bạn thêm hoàn hảo, nhờ vậy sẽ góp phần tạo ra dáng vẻ chuẩn mực cho người mặc dù cho đang mặc trang phục nào bên trong.

Áo khoác phao cổ rộng

May áo khoác phao cổ rộng sẽ tạo ra những chiếc áo bị khoét cổ cực kì tiện hoặc mặc một chiếc áo len, áo thun cao cổ mà không lo bị vướng víu. Chiếc áo khoác phao này thường được may theo kiểu hình chữ V để tạo ra nét thanh thoát cho người mặc.

Với Công ty may mặc Thượng Tín, bạn có thể chọn may một áo khoác phao theo thiết kế, kiểu dáng bạn thích. Và chúng tôi hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết đã cho bạn những kiến thức hữu ích.