Cách Chọn May Áo Gió Đồng Phục Leo Núi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 974 | Cật nhập: 6/11/2018 9:34:09 PM | RSS

May áo gió đồng phục leo núi thì phải có tính năng chống thấm, cản gió tốt, giữ ấm cơ thể để bạn có thể tận hưởng hết niềm đam mê khám phá hang động, rừng núi,… Thế nhưng, bạn đã biết được các mẫu áo gió nào phù hợp cho chuyến đi của mình chưa ? Cùng khám phá trong bài viết này nhé !

Cách Chọn May Áo Gió Đồng Phục Leo Núi

http://dongphucthuongtin.com

May áo gió đồng phục leo núi không thể thiếu cho các phượt thủ chuyên nghiệp, nhất là khi phải thám hiểm núi cao, rừng sâu có khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Ngoài việc tìm hiểu về chất liệu thì kiểu dáng của mẫu áo gió cũng vô cùng quan trọng, bạn có thể chọn may áo gió theo tiêu chuẩn của những thương hiệu lớn.

Những chiếc áo gió này sẽ tuân thủ theo phong cách thiết kế cũng như sử dụng các công nghệ thời trang nhất định. Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu để nắm được nhiều thông tin, từ đó có thể may cho mình một chiếc áo gió đẹp.

Áo gió thương hiệu Schoffel

Schoffel là thương hiệu áo gió nổi tiếng ở Đức. Do nước Đức có bốn mùa phân rõ rệt nên thương hiệu này cũng có những chiếc áo gió thích hợp cho các hoạt động ngoài trời như trượt ván, dã ngoại, leo núi,… Thiết kế áo gió Schoffel sử dụng vải Tactel bền, kết hợp công nghệ chống nước Gore – Tex và chịu lực tốt.

Cách Chọn May Áo Gió Đồng Phục Leo Núi

http://dongphucthuongtin.com

Nếu bạn có nhu cầu may áo gió đồng phục leo núi thì cũng có thể dựa vào các ưu điểm của áo gió Schoffel giữ nhiệt, cản gió tốt để may. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng, những chiếc áo gió leo núi thường đơn giản, không nhiều họa tiết cầu kỳ, phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Áo gió thương hiệu O’Neill

Thương hiệu áo gió O’Neill xuất phát ở Bắc Mỹ mùa đông giá lạnh và có tuyết rơi. Vì vậy, áo gió ở đây sẽ chủ yếu tập trung vào để phục vụ cho các hoạt động ngoài trời vào mùa lạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu may áo gió đồng phục leo núi thì các tính năng của dòng áo O’Neill sẽ là điều đáng để bạn cân nhắc.

Các mẫu áo gió theo thương hiệu này thường rất đơn giản, chỉ có một màu và phù hợp với mọi lứa tuổi. Sử dụng công nghệ Hyperdry chống thấm nước làm vải nhanh khô, nhưng vải vẫn có độ thoáng và mềm mại tự nhiên. Đặc biệt, áo gió có đặc điểm nổi bật là nhẹ ấm và bền.

Cách Chọn May Áo Gió Đồng Phục Leo Núi

Đất nước mình đẹp lắm, bạn hãy trải nghiệm với những chuyến đi khám phá núi rừng, hang động hay du lịch đường dài. Và việc may áo gió đồng phục leo núi sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. Một chiếc áo gío tốt sẽ bao gồm các chức năng: Giữ ấm, chống thấm, cản gió. Tùy vào sở thích hay nhiệt độ, điều kiện nơi bạn đến mà chọn may áo gió 1, 2 hay 3 lớp. Bạn có thể tìm thấy mẫu áo gió phù hợp tại Công ty may mặc Thượng Tín. Vì vậy hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu.