Cách Phối Màu Áo Thun Đồng Phục Đẹp và Phong Cách

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 928 | Cật nhập: 5/2/2019 4:14:38 PM | RSS

Cách Phối Màu Áo Thun Đồng Phục Đẹp và Phong Cách

Yếu tố quyết định chiếc áo thun đồng phục công ty có đẹp và phong cách cho người mặc và gây ấn tượng với ánh nhìn của mọi người hay không là nhờ vào cách phối màu.Cách phối màu là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của chiếc áo.Tùy theo sở thích của mỗi người khác nhau nên chọn cách phối màu sao cho hợp với sở thích và phong cách của mình.Bạn muốn có chiếc áo thun đồng phục đẹp, phong cách, hợp thời trang và mang lại nét đặc trưng cho công ty thì hãy tham khảo cách phối màu của công ty may mặc Thượng Tín.

Các điểm cần lưu ý khi phối màu cho áo thun đồng phục

Điều đầu tiên là bạn phải nắm rõ được màu sắc mà công ty muốn lựa chọn, thông qua đó bạn phải là người ôm hiểu rõ ràng về ý nghĩa và thông điệp của mỗi màu mà công ty muốn truyền tải đến.Chính vì vậy công ty may mặc Thượng Tín có một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp họ đã trải qua rất nhiều năm kinh nghiệm.Nếu như khách hàng đã có sẵn mẫu đồng phục mang màu sắc đặc trưng riêng của công ty mình thì thật dễ dàng cho chúng tôi rồi. Còn nhiều bạn muốn đặt áo thun đồng phục mà chưa biết mình nên xác định và lựa chọn màu sắc như thế nào để đem lại vẻ đẹp, phong cách riêng cho công ty mình thì bạn cần chú ý những điểm sau.

Điểm đầu tiên là bạn phải lựa chọn được tông màu chính đặc trưng: Có nhiều cách để bạn chọn được tông màu đặc trưng cho riêng mình, theo tôi từng biết thì có một số công ty dựa vào logo của mình mà may màu áo thun đồng phục, cũng có đa số công ty dựa vào mặt hàng mình đang kinh doanh, cũng có một số dựa vào phong thủy khi biết mình hợp tông màu nào thì chọn màu đó làm đồng phục.Vậy khi bạn đã biết được hiệu ứng màu sắc mà mình muốn hướng tới, bạn cần căn cứ vào nó để chọn ra tông màu chủ đạo cho mẫu áo đồng phục của công ty. Có được màu sắc đặc trưng thì bạn mới có thể tiếp tục phối màu theo các quy tắc bên dưới mà chúng tôi đưa ra.

Nguyên tắc phối màu áo thun đồng phục công ty đẹp, phong cách

Nếu muốn có được mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp, phong cách thu hút được người nhìn thì ngoài việc dựa vào hình ảnh logo hay nói đúng hơn là sở thích của bạn, thì bạn cần đảm bảo tuân thủ theo một số quy tắc phối màu cơ bản để đạt được sự hài hòa và tính thẩm mỹ cho trang phục.

Có rất nhiều cách khác nhau để phối màu. Nhưng công ty may mặc Thượng Tín sẽ hướng dẫn một vài cách đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay.

Thứ nhất là bạn phối màu theo tông: Dựa vào một màu áo chủ đạo bất kỳ, bạn hãy sử dụng các màu sắc biến thể của nó để phối hợp,cách này sẽ giúp mẫu áo của bạn trông hài hòa và dễ chịu hơn.Chẳn hạn như áo của bạn có màu vàng thì có thể chọn họa tiết có các màu như vàng nhạt, vàng cam, vàng mơ, vàng đậm để phối với nhau.

Cách_phối_màu_áo_thun_đồng_phục_đẹp_và_phong_cách

Thứ hai là bạn sẽ phối màu tương phản: Nguyên tắc phối màu này rất đơn giản, bạn chỉ cần có tông màu chủ đạo rồi bạn sẽ chọn màu ngược lại để phối lên với nhau. Ví dụ: áo bạn có màu trắng bạn nên phối với màu đen.Vậy sẽ đem lại sự nổi bật cho chiếc áo.

Cách_phối_màu_áo_thun_đồng_phục_đẹp_và_phong_cách

Ngoài những cách phối màu đơn giản trên bạn còn dựa vào bánh xe màu để bạn có thể dễ dàng phối màu đẹp hơn, phong cách hơn.

Cách_phối_màu_áo_thun_đồng_phục_đẹp_và_phong_cách

Những cách phối màu mà công ty may mặc Thượng Tín đã nêu trên hy vọng sẽ đem lại cho bạn ý nghĩa khi lựa chọn màu sắc trang phục đẹp và phong cách cho công ty bạn nhé!

Địa chỉ Công ty may áo khoác,áo gió,áo thun đồng phục

Hotline: 034.865.4318_0942.588.818

Địa chỉ: 98/28 Cống Lở/ P.15/Q.Tân Bình/TPHCM

Email: nguyennhaky1989@gmail.com

Website: http://Maymacthuongtin.com

http://Xuongmayaogiodongphuc.com

Mã số thuế: 0314703973

Số tài khoản: 060164446854 SacomBank Tân Bình TPHCM