Cách Mix Áo Khoác Nam Với Các Loại Trang Phục Khác

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1014 | Cật nhập: 6/11/2018 10:33:34 PM | RSS

May áo khoác nam để có được những mẫu áo khoác đẹp, cuốn hút khi mặc trên người. Thế nhưng, các bạn nam đã biết cách mix áo khoác với các loại trang phục khác để làm bật hết vẻ đẹp của chiếc áo khoác chưa ?

Cách Mix Áo Khoác Nam Với Các Loại Trang Phục Khác

http://dongphucthuongtin.com

Xu hướng hiện nay, may áo khoác nam thời trang, phong cách với nhiều chất liệu khác nhau đã trở thành món đồ quen thuộc của phái mạnh. Ngoài tính năng che nắng, che mưa, chống rét, chống những cơn mưa bất chợt của miền Nam thì còn làm nổi bật lên phong cách thời trang của các chàng. Và trong bài viết này, Công ty may mặc Thượng Tín sẽ gợi ý hai cách phối áo khoác nam cùng các loại trang phục khác để làm bật lên vẻ nam tính và sành điệu của mỗi anh chàng.

Áo khoác công sở lịch lãm

May áo khoác nam dạng vest sẽ càng ấn tượng hơn khi kết hợp với set đồ: Áo sơmi, áo cổ lọ, quần tây. Với cách phối đồ chuẩn đẹp này, các chàng trai sẽ tạo cho mình vẻ ngoài thật cuốn hút.

Với những chàng trai trẻ trung, năng động thì set đồ này sẽ vô cùng hoàn hảo ở chỗ làm. Hoặc trong những ngày mưa, bạn có thể lấy chiếc quần jean thay cho quần tây, thêm một chiếc khăn len nhỏ và áo khoác da bên ngoài trông vẫn lịch sự vô cùng mà còn giữ ấm cho cơ thể.

Cách Mix Áo Khoác Nam Với Các Loại Trang Phục Khác

http://dongphucthuongtin.com

Mix áo khoác dạo phố

Trời trở lạnh và đây cũng là trở ngại khi muốn xuống phố, vì vậy may áo khoác nam với kiểu dáng trẻ trung dễ mix với các loại quần áo khác sẽ giúp người mặc luôn thoải mái và dễ chịu. Vậy chiếc áo khoác phao phối với chiếc áo hoodie sẽ thu hút vô cùng.

Với chiếc áo khoác kaki các chàng trai có thể phối hợp với set đồ quen thuộc quần jeans, thêm áo hoodie sẽ chuẩn vô cùng. Sau cùng, nếu muốn thật nổi bật khi dạo phố thì hãy thêm cho chiếc áo sơ mi ca rô một dây buộc cột quanh eo nhé !

Dạo phố trong những ngày lạnh thì ngoài tính năng giữ ấm thì phải chọn một set đồ sành điệu mang lại sự thoải mái cho người mặc. Các chàng trai cũng có thể kết hợp áo len với quần jeans cùng chiếc áo khoác có màu trầm thì sẽ ấm áp vô cùng.

Cách Mix Áo Khoác Nam Với Các Loại Trang Phục Khác

http://dongphucthuongtin.com

Phong cách thời trang của mỗi người do bản thân tạo ra. Vậy hãy cùng may áo khoác nam sành điệu, dễ mix với các loại trang phục khác để tạo ra thời trang riêng của mình. Những chiếc áo khoác đẹp sẽ càng đẹp hơn nếu người mặc biết cách kết hợp. Nếu cần tư vấn, bạn có thể liên hệ ngay với Công ty may mặc Thượng Tín để được hỗ trợ nhé !