Cách chọn mẫu áo khoác mặc mùa hè

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2250 | Cật nhập: 5/8/2019 5:10:34 PM | RSS

Cách chọn mẫu áo khoác mặc mùa hè

Đây là câu hỏi muôn thuở của tất cả mọi người nhất là chị em phụ nữ chúng ta “ Nên chọn mẫu áo khoác như thế nào để mặc vào mùa hè? ” “ Nên chọn áo khoác màu gì mặc khi ra nắng ? ” bala bla. Hiểu được tâm lý quan trọng này của mọi người công ty May Mặc Thượng Tín đã tìm hiểu thật kĩ và cho ra đời nhiều mặt hàng áo khoác chống nắng, chống tia uv cực kì tốt. Bây giờ sẽ bật mí cho các bạn để mọi người biết cách chọn mẫu áo khoác mặc cho thích hợp với thời tiết nhé !

Nên chọn mẫu áo khoác như thế nào để mặc vào mùa hè ?

Với cái nắng oai bức của mùa hè nhìn thấy mọi người mặc áo khoác nhìn lại càng thêm nóng rồi huấn gì mình mà mặc đi dưới trời nắng nữa thì không biết sẽ ra sao.Người người nhà nhà ai cũng muốn được nghỉ những nơi mát mẻ, được bơi dưới nước cho mát. Vì vậy những chiếc áo khoác không phải là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn, nhưng đến lúc chúng ta phải nghĩ tại sao chúng ta không chọn mua mẫu áo khoác nào mà mặc vào sẽ mát và chống được cái nắng gay gắt chứ! Chẳng lẽ nắng là chúng ta không ra đường được sao? Chúng ta không đi làm việc sao? Vậy cái nắng gay gắt của Sài Gòn áo khoác chống nắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thường xuyên ra ngoài làm việc, thể thao, tham gia các hoạt động ngoài trời, đặc biệt là nam giới. Công ty may mặc Thượng Tín đã cho ra nhiều mẫu áo khoác đồng phục, áo khoác thời trang ngày càng đẹp, hiệu quả.

Mẫu áo khoác mùa hè cho nam và nữ

Cách_chọn_mẫu_áo_khoác_mặc_mùa_hè

Mẫu áo khoác mùa hè về phần vải cả nam và nữ nên chọn loại vải áo có chất liệu thun cotton hoặc vải dù đây là những chất liệu được ưa chuộng nhất vì thun cotton có ưu điểm co giãn thõa mái và mềm mại mặc rất thoáng mát.Bên cạnh đó vải dù cũng có rất nhiều ưu điểm như nhẹ, chống được tia uv cự tốt, nhẹ nhàng và dễ chịu khi mặc.

Ngày nay, các nhà thiết kế của nhiều công ty may mặc hoặc thương hiệu thời trang chống nắng khác cũng đã nghiên cứu được các loại vải thun lạnh, vải polytester kèm theo thiết kế thông minh sẽ giúp các bạn tuy mặc loại áo chống nắng nhưng lại vẫn mát mẻ không lo nắng nóng. Tiêu biểu như công ty may mặc Thượng Tín của chúng tôi.

Kiểu áo đi dưới trời nắng nên phải có nón bao trùm trên đầu, hai tay áo phải dài và che được hết bàn tay lại và chừa các ngón ra để cầm tay lái, đối với nam thì form áo phải rộng và dài hơn nữ.

Nên mặc áo khoác màu gì khi ra nắng

Cách_chọn_mẫu_áo_khoác_mặc_mùa_hè

Muốn bảo vệ làn da cho tốt và không bị bắt nắng bạn cần tìm hiểu kĩ màu áo, thông tin về tia UV,

Tia UV là gì?

Tia UV là một loại tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời có bước sóng rất ngắn, nó có thể xuyên qua tầng khí quyển và tấn công vào bề mặt trái đất.Tia này có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mỗi con người và đặc biệt là với làn da, nếu chúng ta mà cứ đi ngoài nắng tiếp xúc trực tiếp với tia UV lâu ngày sẽ làm cho da bị thâm nám, đen sạm, hoặc tệ hơn có thể gây ung thư da.Vì “sức khỏe quý hơn vàng” nên mỗi chúng ta hãy chủ động bảo vệ mình trước tác hại của tia UV bằng cách nên chọn áo chống nắng thích hợp để mặc hoặc dùng kem chống nắng, dùng mắt kính mát dùng bao tay, bao chân để bảo vệ da khi ra nắng.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia chăm sóc da tại Nhật Bản, cứ cách mỗi ba tiếng mỗi người nên thoa kem chống nắng một lần để bảo vệ làn da của mình, đặc biệt là đối với lứa tuổi dưới vị thành niên bởi các bạn rất năng động và vô tư, chưa hiểu được tầm quan trọng của việc chống nắng.

Nếu dùng kem chống nắng khiến bạn hao tốn nhiều tiền bạc và thời gian, vậy ngại chi việc bỏ số tiền nho nhỏ để sở hữu cho mình một chiếc áo khoác chống nắng đúng nghĩa, phục vụ việc bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.

Nên chọn áo khoác đồng phục có màu xanh, trắng, vàng, tím không nên mặc áo màu đỏ vì màu này rất bắt nắng làm người mặc có cảm giác nóng hơn.

Công ty may mặc Thượng Tín đã bắt kịp xu hướng thời trang năm 2019 và thời tiết nóng nực của mùa hè sắp tới nên chúng tôi đã tạo ra được nhiều mẫu áo khoác thật đẹp phong cách và chống nắng cực tốt. Nếu bạn có nhu cầu đặt áo khoác đồng phục vào mùa nắng này thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay nha!

Địa chỉ Công ty may áo khoác,áo gió,áo thun đồng phục

Hotline: 034.865.4318_0942.588.818

Địa chỉ: 98/28 Cống Lở/ P.15/Q.Tân Bình/TPHCM

Email: nguyennhaky1989@gmail.com

Website: http://Maymacthuongtin.com

http://Xuongmayaogiodongphuc.com

Mã số thuế: 0314703973

Số tài khoản: 060164446854 SacomBank Tân Bình TPHCM