Cách Bảo Quản Áo Gió Đúng Cách

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 794 | Cật nhập: 5/23/2018 9:36:28 PM | RSS

Người phụ nữ của xã hội hiện đại, vừa đảm việc nhà giỏi việc công nên công việc giặt dũ quần áo các chị em đều lo tốt. Thế nhưng, phái đẹp cũng cần tích lũy những kinh nghiệm quý trong khi giặt để việc may áo gió đẹp của chúng ta không bị lãng phí. Vậy hãy cùng tìm hiểu các kinh nghiệm này trong bài viết nhé !

Ngày nay, việc may áo gió đẹp đã được nhiều người lựa chọn vì ai cũng muốn mình có chiếc áo đẹp, lịch sự không những để bảo vệ cơ thể mà còn thích hợp để mặc đi chơi, đi dự tiệc,… Và dĩ nhiên, áo gió may sử dụng những loại vải tốt đòi hỏi người mặc phải có cách giặt đúng cách để chiếc áo luôn đẹp mới theo thời gian. Và chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách bảo quản các loại áo gió trong bài viết này !

Áo gió da

Bạn may áo gió đẹp bằng chất liệu da thì nên cẩn thận trong quá trình vệ sinh vì có một số loại chống nước tốt, một số loại khác lại dễ bong tróc khi giặt. Vì vậy, tốt nhất bạn hãy dùng xà phòng nhẹ hoặc cồn để loại bỏ nấm móc và lau lại bằng vải cotton. Hoặc nếu cẩn thận hơn, bạn hãy mang chiếc áo gió của mình ra tiệm giặt rửa chuyên nghiệp. Tuyệt đối không được giặt loại áo gió này bằng phương pháp thủ công hay bằng máy.

Cách Bảo Quản Áo Gió Đúng Cách

http://dongphucthuongtin.com

Áo gió jean

May áo gió đẹp bằng jean không những thích hợp mặc khi lạnh mà còn mang đến sự trẻ trung, năng động lẫn cá tính mạnh mẽ khi đi làm, đi chơi. Để giữ cho chiếc áo gió jean không bị phai màu, nhăn và sờn vải thì tuân thủ các quy tắc bảo quản sau:

  • Không như vải da, vải jean có thể giặt bằng máy hay bằng tay đều được. Tuy nhiên, bạn cũng không nên giặt nhiều lần, khi phơi nên đổi bề trái và tránh chỗ nắng gắt.
  • Nếu cần bạn nên dùng dầu gội hoặc sữa tắm khi giặt áo gió jean để làm cho chiếc áo luôn mềm mại và không bị phai màu.

Cách Bảo Quản Áo Gió Đúng Cách

http://dongphucthuongtin.com

Áo gió len

May áo gió đẹp bằng len được nhiều người yêu thích vì có thiết kế đẹp, giữ ấm cho mùa đông và rất dễ phối với các loại quần áo khác. Khi giặt để giữ áo luôn bền đẹp và không bị bung sợi thì nên dùng bông cuộn áo lại mới vắt nước hoặc chỉ bóp nhẹ áo khoác khi đang ướt.

Mặc khác, bạn cũng nên tránh treo móc, kẹp áo chung với những loại khác để tránh vải len bị phai màu và giãn áo.

Cách Bảo Quản Áo Gió Đúng Cách

http://dongphucthuongtin.com

May áo gió đẹp bằng các loại vải khác nhau thì người dùng nên tìm khiểu cách bảo quản đúng cách. Chiếc áo gió đẹp giúp bạn luôn nổi bật mỗi khi mặc sẽ làm nên phong cách thời trang riêng của bạn !