Các Mẫu Áo Khoác Dành Cho Bé Trai

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1678 | Cật nhập: 6/11/2018 10:21:53 PM | RSS

May áo khoác cho bé trai là phương tiện bảo vệ bé khỏi cái nắng gay gắt hay những cơn mưa bất chợt khi bé đi ra ngoài. Hơn nữa, chiếc áo khoác được dùng để mix với các loại quần áo khác khi đi chơi cùng bố mẹ. Vì vậy, cần phải tìm hiểu các kiểu áo khoác phù hợp với sở thích của mỗi em.

Các Mẫu Áo Khoác Dành Cho Bé Trai

http://dongphucthuongtin.com

Ngoài tính năng bảo vệ các bé khỏi các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, may có khoác cho bé trai còn mang tính thời trang. Vậy nên, các mẹ cần lưu ý về chất lượng sản phẩm cũng như chất liệu làm nên chiếc áo để đảm bảo an toàn cho bé khi mặc. Công ty may mặc Thượng Tín tự hào là xưởng may áo khoác đẹp, chất lượng sẽ giới thiệu 4 mẫu áo khoác trong bài viết này.

Áo khoác dạng vest sang trọng, lịch lãm

Cậu bé của bạn trông sẽ chững chạc, đáng yêu vô cùng với thiết áo áo khoác dạng vest này. Những chiếc áo vest không chỉ gắn liền với hình ảnh lịch lãm của các quý ông mà thời trang trẻ em cao cấp cũng rất ưa chuộng kiểu vest.

Vì vậy, việc may áo khoác cho bé trai dạng vest sẽ mang đến cho các em kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Các cậu bé trông sẽ “người lớn” nhưng vẫn không làm mất đi vẻ năng động, đáng yêu đúng với lứa tuổi của mình khi mặc chiếc áo khoác này.

Các Mẫu Áo Khoác Dành Cho Bé Trai

http://dongphucthuongtin.com

Áo khoác cardigan phong cách Hàn Quốc

Không quá trịnh trọng như vest, may áo khoác cho bé trai dạng cardigan sẽ mang đến cho các bé một phong cách “soái ca” ngời ngời. Mẹ hãy mix chiếc áo khoác này cùng áo sơ mi phông, len, thêm một đôi giày thời trang là cực chuẩn và rất thích hợp mặc trong những dịp đi chơi cùng bố mẹ.

Áo khoác phao mũ lông

Khi trời bắt đầu trở lạnh, may áo khoác cho bé trai dạng phao là món đồ không thể thiếu. Chiếc áo có nhiều tính năng như:

  • Áo khoác phao được may với kiểu dáng trẻ trung, phong cách được cách điệu rất thích hợp cho các cậu bé năng động. Mẹ có thể cho bé kết hợp cùng quần jean và giầy sneaker là đã có ngay 1 set đồ chuẩn đẹp đi chơi rồi.
  • Đặc biệt, chiếc áo khoác còn được thiết kế thêm mũ lông để giữ ấm đầu, tai cho bé.

Áo khoác dạ - Thời trang áo khoác cao cấp

Các sản phẩm dạ dùng may áo khoác cho bé trai thường giữ ấm cực tốt. Một chiếc áo khoác dạ gọn gàng, năng động chắc chắn rất cần thiết trong túi đồ của bé cưng. Mẹ có thể mix áo khoác dạ này với áo len trơn, quần jean cùng giày da đơn giản sẽ tạo nên set đồ thời trang cực kỳ chuẩn đẹp cho bé. Vậy còn chờ gì nữa mà không may ngay cho bé nhà mình một chiếc áo khoác dạ đi nào.

Các Mẫu Áo Khoác Dành Cho Bé Trai

http://dongphucthuongtin.com

Công ty may mặc Thượng Tín chuyên may áo khoác cho bé trai với nhiều mẫu mã đa dạng vô cùng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn may tại chỗ chúng tôi. Hãy tặng cho bé yêu nhà mình một chiếc áo khoác cực thời trang khi tiết trời bắt bầu se lạnh nhé !